CHAP 17: End

3.4K 179 10
                                    

- Tôi sẽ giết ông!

- Hahahaaha chính là tinh thần đó! Đến giết ta đi, Nagisa_kun!

Nagisa như nổi điên lên nhìn Takaoka bằng con mắt chết chóc. Mọi người nhìn cậu lo lắng. Bỗng một thứ gì đó bay thẳng và đập vào người cậu. Là Terasaka

- Đừng lên mặt như vậy Nagisa! Tôi đã nhìn thấy gương mặt thương hại mà cậu dành cho tôi khi thuốc giải bị phá huỷ. Thôi lo cho người khác đi đồ yếu đuối. Virus là gì chứ? Ngủ ngon một giấc sẽ khoẻ lại thôi.

- Terasaka...cậu...- Isogai ngạc nhiên nhìn cậu.

- Giết người vẫn là giết người, cho dù tên đó là tên rác rưởi như hắn. Cậu tính nổi điên lên và vứt bỏ 10 tỷ yên của cậu sao?

- Nè, nè thôi chen ngang đi! Trừ khi nó tấn công ta với ý nghĩ giết người thật sự, không thì còn ý nghĩa gì nữa chứ? Ta sẽ dùm sự khát máu của thằng nhóc này để trả thù theo một cách nhục nhã nhất và cuối cùng nỗi hổ thẹn của ta sẽ biến mất.- Takaoka.

Nagisa đứng đó nhìn Terasaka đã ngã xuống và được Kimura và Yoshida đỡ lấy. Nagisa cầm súng điện lên cất vào bên hông mình rồi cầm con dao lên. Mọi người lo lắng nhìn Nagisa.Nagisa cởi chiếc áo khoác của mình ra đối diện với Takaoka.

- Karma cậu nghĩ Nagi_kun sẽ thắng?

- Không biết nhưng tình hình này thì...

Karma hướng mắt đến Nagisa đang bình thản đi đến Takaoka. Hắn nhanh chóng đá vào bụng Nagisa. Cậu văng ra ôm lấy bụng mình họ khan.

- Sao vậy? Mày sẽ giết tao sao?

Nagisa lao vào tấn công Takaoka, hắn nhẹ nhàng né tránh và tấn công lại Nagisa. Nagisa khuỵ xuống lên người đã có vài vết thương.

- Này đừng làm tao nản lòng như vậy chứ? Đã đến lúc sử dụng thứ này rồi.

Takaoka cúi xuống nhặt con dao lên nở nụ cười điên loạn đi đến Nagisa. Nagisa loạng choạng đứng dậy nở nụ cười đầy tự tin. Takaoka nhìn nụ cười đó của Nagisa khuôn mặt đầy mồ hôi, răng cắn chặt. nagisa tiến tới Takaoka càng gần chỉ cách vài bước chân thì tay cậu thả lỏng con dao rơi xuống. Bốp... Nagisa vỗ tay nhẹ. lập tức Takaoka mở to mắt dần ngã ra sau. Nagisa nhanh chóng rút súng điện hướng đến Takaoka.

- AAAAAA.....

Mọi người nhìn cậu ngạc nhiên, Ririko nở nụ cười nhìn cậu. Và mọi chuyện kết thúc tại đây.

- Yeah!!!! HẠ ĐƯỢC HẮN RỒI!!!!

- Hoan hô!!!!

Ririko nhảy lên ôm lấy Nagisa vui vẻ. Mọi người cũng theo sau sau lo lắng hỏi thăm cậu và khen ngợi. Và họ cũng đã biết được cách giải độc nhờ 3 người sát thủ mà họ đã hạ lúc trước. Mọi người nhanh chóng trở về khách sạn.

_____________ Chiều hôm sau ____________

Sau mọi chuyện mọi người lại tận hưởng khoảng thời gian còn sót lại trên đảo. Mọi người cùng nhau đùa giỡn đầy sinh lực.

- Aa...tuyệt quá đi!

Ririko đang thư giãn nằm trên cái phao tuỳ ý để sóng biển đưa đi. Từ sau có một bóng người âm thầm đi lại. Và...Tủm...Ririko bị Maehara lật phao té xuống nước. 

- Maehara....

Ririko đuổi theo Maehara đang chạy phía trước. Tức giận chiếm lấy lí trí, Ririko ko khách sáo lấy chiếc dép phóng thẳng vào đầu Maehara ai ngờ Karma từ đâu đi lại và chiếc dép đã an toạ trên khuôn mặt đẹp không tì vết của Karma. Mọi người dừng lại tất cả các hoạt động của mình nhìn 2 nhân vật chính của chúng ta.

- Chết rồi!

- Lâu rồi cậu không ném dép vào mặt tớ đấy Riri_chan!

Karma nở nụ cười vui vẻ nhưng đó chính là nụ cười của tử thần mời gọi theo quan niệm của Ririko. Thế là 3 người nối tiếp nhau rượt đuổi nhau. Mọi người cười to với cảnh tượng bây giờ.

______________--------____________

- Hehehehe Chào buổi sáng các em! Học kì 2 cũng toàn tâm toàn ý trong việc học và ám sát nha!

______________ the end ______________

Lớp học ám sát (P1)Where stories live. Discover now