Chap 8:

2.3K 145 3
                                    

_________ giờ sinh hoạt _________

- Nào các em đến giờ sinh hoạt rồi mau về chỗ thôi.

Koro_sensei đứng lên bục với cái đầu to hơn bình thường. mọi người nhìn ông trên đầu có vài giọt mồ hôi.

- Koro_sensei đầu thầy to hơn bình thường 33% đấy, xin hãy giải thích.

- Nó thấm hết mấy cái hơi ẩm ấy mà, vì độ ẩm quá cao.

Sau khi hoàn thành việc vắt nước và kết quả là một xô nước, đầu Koro_sensei mới trở lại bình thường, và bắt đầu sinh hoạt.

- Nhưng Karasuma_sensei đã thông báo lớp ta có một học sinh mới nữa nhỉ?

- Vâng! có thể là một sát thủ khác.

- lần trước thầy đã sai về Ritsu_san,nên bây giờ thầy sẽ đề cao hơn nữa.

- Đúng rồi Ritsu! Cậu có biết chuyện gì không?

- Ukm, chỉ một chút thôi. lẽ ra tớ và cậu ấy sẽ được chuyển vào cùng thời điểm . Tớ phụ trách tầm xa, cậu ấy thì trực diện. Bọn tớ cùng nhau hạ thầy ấy, nhưng vì 2 lý do, mệnh lệnh đó đã bị huỷ. Thứ nhất việc chỉnh sửa cậu ấy tốt khá nhiều thời gian. Thứ 2, mình không có khả năng hỗ trợ cậu ấy. Là một xác thủ mình hoàn toàn bị cậu ấy áp đảo.

Soẹt...cánh cửa lớp được kéo ra xuất hiện một  người mặc đồ trắng từ trên xuống dưới. Ông khẽ động tay một con bồ câu trắng xuất hiện. Mọi người giật mình nhìn ông.

- Xin lỗi, xin lỗi đã làm mọi người sợ. Tôi không phải là học sinh chuyển trường. Tôi sẽ tự giới thiệu về cậu ấy, học sinh mới. Này, Itona vào đi.

Ông ấy hướng ra cửa gọi mọi người cũng đưa mắt nhìn theo. Rầm...bước tường phía sau lớp bỗng tan nát xuất hiện một cậu con trai tóc trắng, cậu thản nhiên ngồi vào bàn của mình không cảm xúc.

- Em ấy là Itona Horibe. hãy gọi em ấy là Itona.

- Nè! Itona_kun, mình hơn thắc mắc một tí...cậu đi tay không vào đây phải không? Mà trời đang mưa to, tại sao trên người cậu không có một giọt nước nào?

Sau khi câu hỏi của Karma hết thúc mọi người nhìn cậu, chờ đợi câu trả lời. Itona đứng dậy bước đến chỗ của Karma lấy tay xoa đầu cậu.

- Cậu có lẽ là người mạnh nhất ở đây nhỉ? Như an tâm đi. Ngươi yếu hơn ta, nên ta sẽ không giết ngươi. Ta chỉ muốn giết kẻ mạnh hơn ta thôi.

Itona rút lại bàn tay đang trên đầu Karma bước lên phía trước hướng đến chỗ Koro_sensei. Mọi người hướng mắt theo từng bước chân của cậu.

- Trong lớp này chỉ có Koro_sensei mà thôi. Là ngươi đó.

- Từ nảy giờ em nói gì thầy không hiểu gì cả. Mạnh và yếu em đang nói về đánh nhau à? Itona_kun? Nói về sức mạnh, thầy và em hoàn toàn khác nhau đấy.

- Có chứ. Bởi vì 2 chúng ta là anh em mà.

- Hể????

- Người thua cuộc sẽ phải chết đó. Anh em thì không cần dùng mánh khoé đâu. Onii_san em sẽ giết được anh và chứng minh cho anh thấy em mạnh hơn anh. Tan học chúng ta sẽ phân thắng bại tại lớp này.

Itona bước ra khỏi lớp, cả lớp đồng thời im lặng. Bỗng cả lớp đồng thanh hét lên vào mặt ông thầy.

- Anh em là sao hả? Sensei?

- Thầy sinh ra và lớn lên là con một mà.

_________ Tan học __________

Koro_sensei và Itona đứng đối diện nhau. Itona cởi áo khoác. Xung quanh họ là những bàn học bao quanh cũng có nghĩ ai ra khỏi phạm vi đó sẽ thua. Mọi người lo lắng nhìn nhau rồi nhìn cả 2.

- Cuộc ám sát...bắt đầu.

Bùm...rất nhanh cánh tay của Koro_sensei bị đứt ra mọi người ngạc nhiên mở to mắt nhìn chuyện đang xảy ra. Trên trán Koro_sensei đã xuất hiện mồ hôi. bây giờ Itona khác hoàn toàn với lúc trước trên đầu cậu ấy là những cái xúc tu.

Bọn họ chiến đấu với nhau rất quyết liệt, những điểm yếu của koro_sensei họ đều biết một cách chính xác và dồn thầy vào ngõ cụt.

- Em yên tâm rồi. Onii_san...em mạnh hơn anh.

- Đây là lần đầu tiên tôi bị như vậy. Lúc đầu nó trông như một cuộc ám sát vớ vẫn nhưng thật ra nó được tính toán rất kỹ. Tuy tôi có rất nhiều chuyện muốn hỏi ông, nhưng tôi không thể thua được.

- Oh...nhưng ngươi sẽ không thể thắng được.- Shiro nói.

- Shiro_san, có một điều ông không thể tính được

- Không có. Kế hoạch của ta rất hoàn hảo. Xử lí hắn.

Itona lao đến sử dụng xúc tu tấn công Koro_sensei. Bỗng những xúc tu của Itona bị tan chảy ra, tất cả mọi người và cậu mở to mắt nhìn.

- Có lẽ em đã giẫm lên những thứ mà thầy làm rớt nhỉ?

Trên mặt đất là những cây dao chống thầy. Mọi người kiểm tra lại dao của mình thì nó không còn nữa.  Và người thắng cuộc là Koro_sensei.

- Ta...yếu ư?

Itona mất kiểm soát lao vào Koro_sensei với những xúc tu màu đen. Bằng...người bảo hộ cậu ấy bắn một thứ gì đó vào người cậu rồi đi lại xin lỗi mọi người rồi đưa Itona đi dù Koro_sensei ngăn cản.

___________________----___________

- Mắc cỡ quá đi, mắc cỡ quá đi.

- Thầy đang làm gì vậy, Koro_sensei?

- Ai mà biết. Thầy ấy cứ như vậy hoài à?

- Thầy xấu hổ khi làm không khí căng thẳng như vậy. Lẽ ra thầy phải là một nhân vật hài cơ chứ.

- Sensei! Thầy có thể cho bọn em biết thầy và họ có quan hệ gì? Tại sao khi thấy những xúc tu của Itona thày lại kích động như vậy?

- Thầy luôn tránh né các câu hỏi về quá khứ của thầy. Nhưng tụi em rất tò mò.

- hãy cho bọn em biết. Bọn em không được quyền biết nhiều hơn về giáo viên của mình?

- Đành vậy....thật ra thầy là... một sinh vật nhân tạo.

Mọi người đơ trước lời thú thật về thân phận của ông thầy đáng kính.

__________ end __________



Lớp học ám sát (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ