Chương 11

204 14 4
                                    

Bắt đầu lại cuộc điều tra.

Quả thật khi đó Yui bám sát theo tiến độ tra án của cảnh sát nhưng giống như có bàn tay vô hình nào đó xen vào, khiến mọi đầu mối của tổ điều tra đều biến mất, tình huống như vậy khiến vụ án bị tạm thời đóng băng, Yui cũng không ghi chép được gì.

Ngày hôm đó thủ lĩnh Cây Xương Kowa hẹn gặp Ishida Minako cũng tức là chị gái của Hanako lên sân thượng cùng nói chuyện. Không biết cả hai nói chuyện gì nhưng sau đó đã xảy ra tranh chấp, một học sinh tình cờ thấy được vội vàng báo cho giám thị, không tốn nhiều thời gian hỗn loạn được đè xuống ổn thỏa.

Một thời gian tiếp theo, ngay trong thời điểm diễn ra cuộc thi giữa kì, mọi người đều ở lại trường vào buổi chiều để củng cố kiến thức thì nghe xôn xao bên ngoài. Từ trong nhìn ra, Yui cũng tò mò đi theo đám bạn mới thấy được Hanako rớt từ trên cao rớt xuống. Vị trí Hanako rơi không phải đâu khác mà ngay trước tầm mắt Yui, bởi vậy cô có thể thấy đến vẻ mặt của đối phương lúc ấy rất rõ ràng. Hanako đang cười...

Vì việc này mà mấy đêm Yui đều gặp ác mộng...

“Sau đó cậu không tiếp tục điều tra?” Mayu liếc mắt nói một câu.

“Cậu nghĩ tôi không muốn sao, tò mò muốn chết luôn được nhưng mỗi lần đến gần hiện trường một chút thì đã bị đuổi ra.” Yui buồn rầu, cô cũng hết cách rồi, ai bảo người ta là cảnh sát làm chi, cô cũng không thể đánh bọn họ.

“Cụ thể cuộc tranh luận trên sân thượng không ai biết à?” Mayu nghi hoặc, chẳng lẽ khi hai nữ sinh có thù với nhau hẹn gặp mặt lại không có người biết, ít nhất phong phanh này nọ vẫn phải có chứ. Đằng này một chút tin đồn đều không nghe ra, quả thực như có quỷ.

“Có, chính là cậu nam sinh đi báo thầy giám thị, nhưng lúc cảnh sát hỏi đến cậu ta lại nói không biết nhiều, chỉ thấy đoạn hai người kia đánh nhau thôi. Cậu nói xem tôi có nên tin không!”

“Ngu mới tin.” Mayu lập tức khinh bỉ ra mặt.

“Thế nhưng phía cảnh sát thực sự ghi nhận điều này, còn bảo cậu kia rất có tinh thần hợp tác.” Yui lật mở cuốn sổ rồi đưa đến trước mặt Mayu như chứng minh lời mình.

“Bọn hắn chỉ muốn sớm khép lại vụ án thôi, cũng không tin là thật.”

Yuki từ đầu đến cuối vẫn không nói một lời chỉ chăm chú chơi chuông bạc đã sớm hỏng bét. Bỗng nhiên ánh mắt nàng tối sầm lại, gục đầu xuống bàn bất tỉnh nhân sự khiến hai tên đang nói chuyện say sưa bên cạnh hoảng hồn. Mayu vội vàng lay tỉnh Yuki nhưng đối phương vẫn bất động.

“Yuki, Yuki chị sao vậ...”

Đèn phòng tắt, Mayu liền hiểu ra sau đó thầm mắng, đúng là hôm nay ra khỏi cửa không có xem lịch rồi. Mới vừa trở lại trường lại liên tiếp gặp mấy chuyện không đâu.

“Thật xui xẻo!” Mayu cũng không thể dùng một chiêu hai lần nên không lấy Phản Kính ra, nàng cắn môi suy nghĩ. Do chuông bạc bị phá hỏng, bức phòng bị không có, lại nói CLB Báo chí nằm ngay khu vực vắng tanh, hội tụ nhiều âm khí mới có thể khiến 'kẻ kia' tác quái. Mayu tức giận nhìn ánh đèn nhấp nháy, quay sang muốn dìu Yuki rời đi lại bị Yui ngăn lại.

Nàng bất mãn quát "Cô muốn làm gì!?"

Yui cũng không sợ, ngược lại trợn mắt liếc Mayu mắng "Không nhìn thấy hả, cậu ấy không bình thường rồi!"

Lúc này Mayu mới bình tĩnh quan sát Yuki, quả thật quan tâm sẽ loạn mà nhưng hỏi nàng không lo lắng sao, mới phút trước chị ấy còn đang cái gì cũng không biết mà hiện tại lại ngồi ngay ngắn trên ghế, dịu dàng nhìn cô cười, ánh mắt cũng chỉ còn màu trắng...

"Khốn khiếp, ngươi mau cút khỏi người Yuki mau!"

Yui trực tiếp hơn, từ cuốn sổ lấy ra một tấm bùa phép niệm thuật rồi phi đến trên người Yuki nhưng giống như có bức tường ngăn cách, giữa đường liền rơi xuống đất. Sắc mặt Yui đen lại muốn chửi người.

Người này rất mạnh, mạnh đến mức Mayu không cảm nhận được hơi thở của nó, đến mức bùa của Yui cũng vô dụng. Nhưng liệu đối phương có phải là Hanako không, nếu như là cô ta thì làm thế nào chỉ trong vài tháng lại có thể sở hữu nguồn sức mạnh như thế. Mà không phải Hanako thì là người nào, đến từ đâu, có mục đích gì.

"Ngươi là ai, ngươi không phải Hanako."

Mayu kiềm nén khó chịu trong lòng hỏi, chỉ thấy đối phương mở khẩu hình miệng phát một đống kí tự khiến hai người run lên.

Đối phương lại làm như không thèm để ý biểu cảm của hai người, cầm lên bút và giấy bắt đầu nghuệch ngoạc ghi chú. Tay hạ xuống cây bút đồng thời Yuki cũng ngã trên bàn, sợ hãi cô bị ngã ra sau Mayu chạy đến giữ cô lại, để tựa vào người mình.

Yui đi đến cầm lấy tờ giấy chỉ thấy phía trên ghi mấy chữ không liền nghĩa.

Ishida. Kowa. Công viên. Ghét. Sát. Sai.

Nét chữ xiu vẹo nhìn như một đứa trẻ viết ngoáy, nhưng cũng có chút quen thuộc, giống như Yui đã từng xem qua.

"Trong đó viết gì?" Mayu bận rộn để Yuki nằm trên chiếc sạp nhỏ rồi đi qua hướng Yui muốn tờ giấy.

"Chẳng biết luôn." Cô bó tay rồi.

Mayu thật tình suy xét ý nghĩa tờ giấy lại đặt ra những tình huống giả dụ, trong đầu chợt lóe... Có phải chăng...

Thấy ánh mắt Mayu sáng ngời Yui nghi hoặc "Phát hiện gì rồi."

Mayu vui vẻ cười thần bí, đôi mắt cong lên như một tiểu hồ ly "Không phát hiện cái gì, chỉ là đột nhiên nghĩ đến một chuyện rất thú vị thôi." Vừa nói nàng vừa cất kỹ mảnh giấy vào túi áo, dù sao vẫn cần thời gian để xác thực câu chuyện.

"Hừ, còn ra vẻ."

"Đừng nói tôi, nhìn cậu đi, đã trêu ghẹo trúng thứ gì rồi." Mayu cười trên nỗi đau người khác, hả hê nhìn Yui chuyển nét mặt từ đen sang trắng rồi từ trắng thành xanh, biết cô nghĩ đến mấy từ lúc nãy.

'Người kia' nói "Yui... han... xin... chào."

:
:
:
Hết chương.

Xin chào ~ hoàn thành lúc 1:57 AM, vừa viết vừa nổi da gà...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 16, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Long Fic] [AKB48 + WMatsui] Lạc Giữa Âm DươngWhere stories live. Discover now