Halloween đến rồi

108 8 0
                                    


( Cái này đăng muộn quá vì ko có thời gian viết, xin lỗi nha )

----- Go Go!! -----

- Chủ nhân, chuẩn bị OK chưa??

- Chú biết tiếng anh từ khi nào vật Sengo??? OK rùi!!

- Cái này chủ nhân nói suốt mà.

- Rồi! Rồi! Se...no.

- Chúc mừng chủ nhân 🍻. Nhậu đê anh em ơi!!!! - Sau khi mọi người chúc mừng chủ nhân quay lại đúng dịp Halloween thì mở pạt ti đê!!! Câu tiếp theo là của người mà ai-cũng-biết. Jirou!!!!

- Uống ít thôi!!! - Tôi khuyên ngăn vì tốt cho bọn nó? Cũng đúng được 1/5, đa phần tôi đéo muốn dọn cái đống mà bọn nó bày ra.
Tôi định nhảy ra khỏi máy điện thoại thì tiếng của Midare vang lên:

- Chủ nhân ~~ Cho em kẹo.
- Mì chìa túi ra trước mặt tôi. Tôi rất lúng túng, vì nếu nói chưa mua kẹo thì sẽ bị đồ sát, còn nói để quên kẹo thì sẽ bị phanh thây. Làm thế nào bây giờ!!!! Hà thấy bộ dạng lúng túng của tôi thì nhanh chân đi lấy kẹo đã cất sẵn trong tủ ra phát thay. Hành động đó đã khiến tôi cảm động, lao ra ôm Hà sê bê đê.

- Cảm ơn nha 🙏🙏. - May ko ai để ý bởi vì để ý thì bọn noa đột quỵ chết bà nó mất. Sani nổi tiếng là phũ và đéo có sến như thế. Hà bị ôm bất ngờ liền đỏ mặt, rồi trở lại khuôn mặt lạnh bình thường, nói:

- Ngài thích tôi rồi đúng ko? - Hà nói với giọng mừng nhưng mặt nó thì đéo. Đáp lại lời nói đó là câu nói quen cmn thuộc.

- Ta thích tất cả mọi người trong bản doanh mà. - Xui cho Hasebe, sani nhà này đéo biết yêu với thích là gì cả. Hasebe tủi thân ra nhậu, sani ngơ ngác nghĩ:

  " Ơ??!! Đúng DM!! Ta biết yêu cái * beeep * đâu!!! Thoi. Kemeno. Ra quẩy vậy!! "
   Sani ra quẩy tới 3h sáng luôn. Xong rồi cả đám phải dậy dọn dẹp, mình sani tẩu được vì còn phải đi học nữa.

[ Touken Ranbu ] Nơi Bình Yên Của Saniwa Where stories live. Discover now