Sani trông thế nào?

182 12 1
                                    

Vấn đề có vẻ thường niên ở Honmaru, sani trong bộ đồng phục như thế nào? Hội nội phiên không đi nội phiên ngồi bàn bạc với nhau. Yamato said:
- Chắc chắn chủ nhân sẽ xinh lắm!!!!! Nhưng không bằng Kashuu của tôi đâu!

( Đồng phục chủ nhân desu~ )

- Thôi đi Yasusada!!!! Chắc chắn chủ nhân sẽ dễ thương rồi! - Kashuu đứng lên nói và cốc vào đầu Yamato

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Thôi đi Yasusada!!!! Chắc chắn chủ nhân sẽ dễ thương rồi! - Kashuu đứng lên nói và cốc vào đầu Yamato. Bỗng Tsuru nảy ra ý kiến.

- Hay là đến thế giới của chủ nhân đi!!! Hasebe và Mitsubou đi viễn chinh 12h mới về!! - Xong, Tsuru đứng lên và chạy đi.

Cảm xúc của mọi người lúc này: 😶😐😑. Cho dù thế thì cả đám vẫn đến trường của sani.

----- Tua và tua maxi~ -----

12h trưa, thời điểm đông nghẹt người đi ra và đi về. Sani từ tầng 4 xuống. Đập vào mắt là đám kiếm gồm có: Tsuru, Yamato, Kashuu, Gokotai, Akita, Ichigo. Sani suýt đột quỵ nếu ko có con bạn.
- Mày làm gì game mà sao đám kiếm của mày lại ở đây? - Con bạn thân said mà thấy đắng lòng vãi.

- Mày im đi!!!! - Rồi sani chạy ra cổng. Đường đã tắc giờ còn tắc hơn nữa vì xuất hiện nhiều mĩ nam mà lị. Bọn kiếm đã phát hiện ra sani vì nhìn thất dây cột tóc màu xanh. Tsuru hét:

- Nacchan ơi ~ - Cảm giác lúc đấy muốn đấm vào mồm nó thật nhưng phải nhịn, vì tính mạng của mình. Có vẻ sani bơ Tsuru nên con Zịt nó nảy ra cách.
Đang đi thì bị cái gì đó túm về phía sau, quay đầu lại thì thấy Gokotai và Akita bám vào cặp nói:

- Chủ nhân về với chúng em nha~. - Combo khủng!!!! Hai shota cười kìa!!!! Vì Tsuru nó biết chủ nhân là Shota con nên đã nhờ Akita và Gokotai " níu giữ " chủ nhân.

Akita và Gokotai nhìn sani như sinh vật lạ. Thấy vậy sani lên tiếng:

- Có gì kì sao hai đứa? - Akita với Gokotai nói: " sao chủ nhân ko mặc váy mà lại mặc quần? Ko phải chủ nhân là nữ sao? " - Sani chưa nói câu trả lời thì cảm thấy sát khí sau lưng. Đành phải dắt hết về nhà vậy.

----- Chuyển cảnh ------

Vừa vào hon, sani mắng:

- Mấy đứa sao lại sang thế giới của ta! Biết là ở đấy nguy hiểm rồi còn có sang! Chưa bị bắt cóc là may đấy!!! Ichigo!! Sao anh ko cản lại Tsuru mà còn đi theo!!!! Kì này phải phạt mấy đứa mới được!!!!! - Sani xổ nguyên một tràng vào mặt bọn nó. Gokotai rụt rè lên tiếng:

- A...Anou, aruji - san sao lại mặc quần ạ? K... Không phải aruji - san là gái sao?
- Thấy vậy, sani nói:

- Nhà trường cho phép ta mặc như thế với cả ta ko thích mặc váy ngắn. Đầm ít ra ta mặc được chứ ngắn như quần đùi ai mặc đc.
- Sau câu đấy không ai thắc mắc tại sao sani lại mặc quần đi học trong khi trường bắt mặc váy.

[ Touken Ranbu ] Nơi Bình Yên Của Saniwa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ