Hiểu lầm

224 11 0
                                    

Mới sáng tinh mơ, Hasebe đập cửa bước vào. Sani tỉnh dậy:
- Chào Hasebe. Mới sáng đã tăng động rồi nhỉ? Ha ha ha... - Chưa kịp nói hết câu thì Hasebe đã tát vào mặt sani rồi nói:
- Tại sao người lại làm như thế?!!!!!! - Sani ngơ ngác hỏi:
- Làm gì là làm gì?
- Người thật đáng thất vọng. Mọi việc đều là do người làm đúng không? ( lí do mà Hasebe nổi giận thì tí nữa sẽ đc đề cập )
- Sao người lại cho Shoukodaikiri kết hôn với Ookurikara?!!!!!! - Ơ? Vì lí do đấy mà mày tát vào mặt tao á? Mà mình đã cho phép hai đứa nó đâu nhỉ?
- Bình tĩnh đi Hasebe. Ta đâu có cho.... - Cắt ngang tập 2
- Nhưng.... tại sao Shoukodaikiri và Ookurikara, mọi người nói thế? - Thế mày cho cái đứa tạo ra tin này làm chủ nhân mày luôn đi.
- Ta đang ngủ mà..... - Máu nhỏ giọt. Ờ. Hay lắm, ta thăng đây, nói xong ngất mịa nó luôn.
Tỉnh dậy thì vẫn như thế, hasebe đã bỏ đi, Ichigo chạy tới trong bản mặt đã bật Yan.
- Aruji - dono.....
- Sao vậy? - Vừa nói xong thì Ichigo kề kiếm lên cổ nói
- Chủ nhân đã làm gãy gần HẾT em tôi rồi đấy!!!!! Giờ còn mỗi Houchou!!!!
- Hả? Ta ngủ nãy giờ mà.  - Giờ Ichigo mới để ý là có giọt máu nhỏ xuống. Cho kiếm vào bao rồi ngồi lại
- Tôi đã làm thương aruji - dono. Tôi phải làm sao đây?... vì Hone và Nama gãy nên .... tôi hơi kích động. Cho tôi xin lỗi. - Ichigo cúi mình.
- Ta đâu có cho đi đâu đâu mà gãy được. Giọt máu này từ vết thương hasebe tát vẫn còn chảy. Ta không để ý tới chuyện ngươi kích động đâu, ngươi vốn thế mà.
- Ơ..... vâng - Lúc Ichigo đi đúng lúc Nama với Hone về và lúc đấy Hasebe đi hỏi lại Shoukodaikiri thì cả hai đều nói ' Không phải '. Sani thì đi sang phòng Awataguchi để kiểm tra thì thấy mọi người vẫn ngủ say. Về phòng, sau khi băng bó xong thì ngủ. Sáng hôm sau thì..... cả hai xin lỗi đến khi mọi người vào can mới ngừng, sani bỏ trốn cmnr.
( Người đăng tin nhảm này là do con Vịt, éo phải sani đâu. Cái lúc Hasebe đánh là do con Vịt nó lĩnh.... nói tóm lại, sani đang đi event cùng đội một)
----------- End chap này ---------

[ Touken Ranbu ] Nơi Bình Yên Của Saniwa Where stories live. Discover now