Chương 10: ĐÁP ỨNG TA ĐỪNG PHÂN TÁN

767 29 4
                                    

Bác sĩ Kiều An đứng ở đại sảnh tiễn khách thật lâu, này mới rời đi.

Hắn biết đồng hương trẻ tuổi trái tim dao động mãnh liệt, nhưng hắn cũng không nguyện nói ra lời ngăn cản, nếu như không muốn lưu lại phát ra từ nội tâm, không bằng không lưu.

Hắn đi làm muộn nửa giờ, trong sự nghiệp bác sĩ lâu dài của bác sĩ Kiều An, đến muộn là chuyện rất hiếm lạ, y tá chung quanh đều trêu ghẹo.

Xem đi, bọn họ nguyên hình cực kỳ đáng sợ kỳ thật rất hài hước, cùng loài người không có khác nhau, không, có khác nhau, bọn họ so với người địa cầu tinh khiết hơn.

Bác sĩ Kiều An rất nhanh bắt đầu công việc một ngày, hắn thật sự muốn đem người trẻ tuổi kia quên ở sau đầu, nhưng có khủng long không cho, sau thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi buổi chiều, phòng làm việc của hắn xông vào một vị khách ngoài ý muốn.

"Nhanh lên một chút! Nhanh lên một chút! Ngươi mau đưa bụng ta mổ ra!"

Đụng ngã ba tòa tường, giữa bụi tường vẽ nên thân ảnh sừng sững ở trước mặt hắn, rõ ràng là Giản.

"Hả?" Sự liệu trước, Giản phát hiện Hồ Bất Quy không gặp, ít nhất đầu tiên hẳn nên đi cục cảnh sát? Như thế nào lại là bệnh viện đây? Bị hắn phát hiện rồi?

Lão luyện như Bác sĩ Kiều An, nghĩ đến hậu quả sự kiện kia, cũng không nhịn được rụt lui về phía sau.

Giản lại còn đang kêu la, hắn kêu càng nóng nảy, nếu như hắn bây giờ là hình người, như vậy mọi người ở đây có thể dễ dàng chứng kiến vành mắt đỏ thấu của hắn, đáng tiếc hắn là hình khủng long, cho nên mọi người chỉ có thể nhìn đến một con khủng long ăn thịt giống như đang tức giận.

"Chờ một chút, ngươi nói muốn ta đem bụng ngươi mổ ra" Sau lúc chột dạ, đột nhiên nghe rõ Giản nói, Bác sĩ Kiều An đỡ đỡ hai tròng mắt, không thể tin được nhìn Giản từ trên xuống dưới, run giọng nói, "Tiểu bảo bối thân ái, chẳng lẽ... Chẳng lẽ ngươi mang thai rồi? Mang thai chính là ngươi? Ngươi muốn mổ phúc sản?"

"Hả hả! Ngươi đang nói cái gì hả? Ta đem thân ái nuốt vào bụng mất rồi!" Thanh âm lớn hơn nữa, Giản lo lắng, trong đầu chỉ có ba chữ: Nhanh! Nhanh! Nhanh!

Ngày hôm qua, hắn không biết tại sao đột nhiên không thể khống chế thân thể của mình ngã xuống, vì không đè đến thân ái, hắn dùng khí lực cuối cùng mở miệng, nghĩ muốn đem thân ái đặt trong miệng, sau đó...

Sau đó trí nhớ không có nữa.

Giản tỉnh lại không gặp Hồ Bất Quy, có chỉ là chứng minh hết thảy ngày hôm qua không phải mộng vỡ thành n đoạn dây, cùng với áo khoác Hồ Bất Quy đồng dạng rách thành n mảnh (chính là Hồ Bất Quy trước khi rời đi, mặc bộ trên người Giản khỏa thân hình người). Chứng vật đơn giản làm cho Giản làm ra suy lý đơn giản —

Hắn ngã xuống! Hắn trước khi ngã xuống đem thân ái nuốt vào! Hắn nuốt vào liền hôn mê rồi quên nhổ ra...

Giản lần đầu tiên sợ hãi như thế, hắn biết tốc độ tiêu hóa của mình có bao nhiêu đáng sợ, hắn bình thường rất kiêu ngạo vì hệ thống tiêu hóa cường tráng của mình, này đại biểu hắn có thể đem thực vật chuyển hóa thành năng lượng nhanh hơn so với đồng loại, cuối cùng trở thành một bộ phận của mình, nhưng là bây giờ, hắn lại hận chết hệ thống tiêu hóa của mình!

Di Dân Đến Kỷ Jura [Đam Mỹ]Where stories live. Discover now