Chương 3: HÌNH NHƯ... BỊ HIỂU LẦM RỒI

737 33 10
                                    

Giản cũng không biết tại sao mình mang theo cái tên kia nữa.

Tên kia không biết nguyên hình là khủng long gì, đụng tới mình cư nhiên còn không hiện ra nguyên hình, thân thể nhỏ như vậy ngay cả cho nhét vào kẽ răng của hắn còn chưa đủ tư cách, còn dùng thứ gì đó đau như vậy hắt vào hai mắt mình.

Giản thật lâu không có khóc nhè rồi, nhưng hôm nay lại rơi lệ, mặt hắn lại đỏ lên một cách hiếm thấy (trước vốn là lúc ăn người phát thơ đưa tin mà chột dạ), bất quá màu da rất đen không ai nhìn ra.

Thời gian yến hội mẫu thân đã tới rồi, hắn nếu không đi sẽ đến muộn, hậu quả đến muộn phi thường đáng sợ, mẫu thân chắc là tới thời mãn kinh, bây giờ ngay cả phụ thân cũng không dám tùy tiện trêu chọc nàng, mình vẫn không nên chủ động giẫm địa lôi thì tốt hơn.

Còn năm phút đến hai mươi hai giờ, Giản ưu nhã đáp xuống sân nhà cha mẹ, đây là nhà tốt nhất trên mảnh đất quý nhất đế đô, sân rất lớn, mẫu thân vì chạy theo mốt mà tkhủng long rất nhiều hoa, bất quá hắn đối với những hoa quanh năm nở rộ này chỉ đơn giản là tránh còn không kịp.

Đánh cái hắt xì, chẳng muốn cho người giúp việc thấy hắn lên tiếng gọi, Giản trực tiếp khinh xa thục lộ (xe nhẹ chạy đường quen) bay về phía một tòa lâu trơ trọi bên cạnh chủ lâu, đó là phòng của hắn.

Mặc dù nói là phòng, kỳ thật là một tòa lâu, nói là lâu cũng không hoàn toàn đúng, bởi vì tòa lâu kia mặc dù lớn, nhưng bên trong thật sự chỉ là một cái phòng, sở dĩ xây như vậy, đơn giản có thể cho Giản lấy nguyên hình tự do xuất nhập.

Chuyện thứ nhất Giản vào cửa chính là đưa vật trong tay ném trên mặt đất, sau đó nhảy tới nhà tắm phía sau lâu, tắm rửa.

Lúc lắc thân vẩy khô nước trên người, mẫu thân đi tới trước người mình.

"Oh! Bảo bối thân ái của ta, ngươi rốt cục tới, mặc dù ngươi không có mang lễ vật, bất quá mẹ vẫn thật cao hứng." Không có đổi thành hình người, Khoa Ni đành phải ý tứ ôm cái đuôi của Giản.

Cái đuôi vốn là địa phương thần thánh của khủng long, không phải thân nhân không cho động.

Giản trái lại cho mẫu thân sờ soạng đủ, sau đó chỉa chỉa phía sau, "Ai nói không có lễ vật, bên trong chính là lễ vật."

Lúc nói chuyện, Giản thấy được hai người trẻ tuổi phía sau mẫu thân, vừa nghe chỉ biết thân phận của bọn họ, mùi của hệ Lôi long... Hai người kia chính là người mẫu thân muốn mình gặp sao?

Một người thịt nạc nhiều, một người là thịt ba rọi.

Rất nhanh, Giản đối khách nhân của mẫu thân bình luận.

Nghĩ nghĩ, bụng Giản không cẩn thận kêu ùng ục một tiếng.

Giản thấy sắc mặt Khoa Ni thoáng cái thay đổi, nhưng trên mặt vẫn giữ vẻ tươi cười.

"Tốt lắm, Giản cũng tới rồi, ta đã thông báo phòng bếp dọn cơm rồi, salad hôm nay là lá cây Kara! Rất mới mẻ oh..."

Phi! Lá cây khó ăn.

Đâm chọc salad trước mặt, Giản nhìn quét các khủng long khác trên bàn, oh, bọn họ bây giờ vẫn ở hình dạng khủng long rồi, một đám khủng long đang ngồi trước bàn ăn chuyên dụng nguyên hình khủng long ăn cơm.

Di Dân Đến Kỷ Jura [Đam Mỹ]Where stories live. Discover now