Chương 8: THÂN THỂ SỐ 0, MẠNG SỐ 1

539 24 0
                                    

Thanh âm cực kỳ nhỏ, nhưng Hồ Bất Quy lại kịp thời bắt tới, tâm tư vừa động, Hồ Bất Quy cuống quít trở lại giữa đống rác kia, liều mạng đào, rốt cục, sau cùng mở ra một cái chén lục bảo thạch, tay Hồ Bất Quy bị hung hăng bắt được, Hồ Bất Quy trừng to mắt, sau đó thình lình té vào hai đầm sâu.

Lập tức, miệng bị ôn nhu nhưng lại bá đạo hàm trụ, nói đối phương hôn không bằng càng như là cắn nuốt, đối phương hôn sâu như vậy, vài lần, Hồ Bất Quy đều có ý muốn nôn mửa.

Hắn muốn đẩy ra tên hôn mình, hắn còn không thấy rõ tướng mạo người này, cũng không biết cái tên quái lạ này là nơi nào tới, hắn trong lòng còn đang lo lắng suy nghĩ phải biết tình huống Giản.

Hai tay đẩy dời đi, nhưng mò lấy là da dẻ xúc cảm như tơ gấm. Có cảm giác trượt tay, căn bổn không có địa phương hạ tay, vì vậy tay hắn không thể làm gì khác hơn là hướng lên, mò lấy mái tóc thật dài của đối phương.

Hắn vừa định nắm tóc đối phương bắt buộc đối phương rời đi chính mình, hai tay lại bị đối phương vững vàng bắt được.

Đó là một loại sức lực mang tính áp đảo, bị trói hai tay Hồ Bất Quy căn bản một đường phản kháng cũng không có, hai tay bị đối phương một tay cầm lấy, hung hăng cố định tại đỉnh đầu, tay kia của đối phương trong sự hoảng sợ của Hồ Bất Quy, theo thắt lưng xuống phía dưới, nhẹ nhàng nâng lên cái mông, một vật dài nhỏ hoạt vào.

Hồ Bất Quy lúc này mới cảm giác đại sự không tốt, nhưng khí lực đối phương thật sự quá lớn, chỉ dùng một tay, liền đưa hắn cố định như con trùng trên tiêu bản, sau đó hạ thân một trận bị đau đớn tiễn phá.

Đáng chết — cư nhiên tiến vào! Oh!

Hồ Bất Quy hung hăng run rẩy một chút, biểu hiện thống khổ kêu thảm thiết còn chưa kịp ra khỏi miệng, đã bị đầu lưỡi đối phương điên cuồng tại trong miệng càn quấy một trận bị ép tiêu âm.

Con mẹ nó! Đau như vậy, không thể phản kháng còn chưa tính, ngay cả kêu cũng không cho kêu một tiếng sao?

Theo loại quá trình này, Hồ Bất Quy có loại ảo giác, cái bộ phận của mình vốn đã bị chống giữ lớn đến không thể lớn hơn, tựa hồ còn đang chậm rãi bị mở rộng, cái cây bên trong còn đang không ngừng phun ra tựa hồ càng lúc càng lớn.

Cái này chẳng lẽ?

Dựa theo lý luận phía sau BL tiểu thuyết H, anh thụ lúc này hẳn là vẻ mặt đỏ bừng, đối với anh công e thẹn nói: Ngươi! Ngươi chẳng lẽ còn muốn một lần nữa sao? Người ta không muốn! (còn đây là thiên lôi bản) nhưng đây vốn không phải BL tiểu thuyết, anh công mặc dù thoạt nhìn là người, bất quá rất có khả năng không phải người, vì vậy, Hồ Bất Quy vẻ mặt hắc tuyến nghĩ tới một vấn đề cực hiện thực: chẳng lẽ... Hắn muốn đổi thành nguyên hình?

Sự thật chứng minh, phỏng đoán của Hồ Bất Quy hoàn toàn chính xác, phỏng đoán chính xác của hắn cứu hắn một mạng, nếu không hắn sẽ trở thành số ít Nam trư cước bởi vì anh công hình hài quá lớn bị bạo X mà chết.

Một cước đá văng con khủng long kịch liệt biến hóa trên người, động tác tiếp theo của Hồ Bất Quy là mềm yếu ngã xuống đất, trừng mắt nhìn một lần nữa tên biến thành khủng long to lớn, Hồ Bất Quy trong óc chỉ có một ý nghĩ: bảo vệ cái mông, bảo vệ mạng.

Di Dân Đến Kỷ Jura [Đam Mỹ]Where stories live. Discover now