Chương 7: SAU KHI UỐNG RƯỢU LOẠN X QUẢ NHIÊN LÀ NGUY HIỂM

586 27 1
                                    

Hồ Bất Quy quay đầu đi, phát hiện nói chuyện chính là một người điển trai, sau đó, tựa như tình cảnh cường hào trong các phim ở xã hội loài người ra diễn vậy, người điển trai này xuất hiện cực kỳ đẹp mắt, cầm sâm banh trong tay (đương nhiên, hẳn là không phải sâm banh, chỗ này chỉ là vì tiện miêu tả), trái giữ phải ôm.

Bên trái người điển trai bên phải mỹ nữ — thế giới này quả nhiên dữ dằn.

"Yêu đây là vợ con ngươi, lần trước nghe nói ngươi kết hôn ta còn chưa tin, bây giờ thấy, quả nhiên... Chậc!" Người nọ nhìn từ trên xuống dưới Hồ Bất Quy, chưa hết còn lưu lại tiếng chậc không rõ ý đồ.

Giản không để ý tới hắn, chỉ là cúi đầu uống rượu.

"Ngươi loại quái vật dị dạng này cư nhiên có người muốn, ta xem nhà ngươi lừa thủ đoạn gì đó đi? Là bị lừa gạt tới? Tên kia vừa nhìn chính là bộ dáng nông dân!" Thấy Giản không để ý tới hắn, người nọ càng tới gần từng bước.

"Yêu, sinh ra lại không phải Tháp Tạp Tư các ngươi, Tháp Tạp Tư không phải được xưng khủng long ăn thịt cực mạnh sao sách! Cũng không gì hơn đi! Ba đứa con trai của ta lại đều là giống ta Xích Dực Uy Mãnh Long!"

Dựa theo lý luận sinh dục nơi này, chủng tộc tiểu khủng long vốn là do cường thế chủng tộc chi phối, người này nói như vậy, rõ ràng là nói Giản năng lực không đủ, trá hình châm chọc hắn phát dục không hoàn toàn.

Nơi này, khủng long không thể biến thành hình người đều bị cho rằng là dị dạng.

Điểm này, Hồ Bất Quy không biết, nhưng Giản lại biết.

Nếu như là mọi khi, hắn đã sớm nhào qua rồi, nhưng hôm nay Hồ Bất Quy ở chỗ này, hắn biết Hồ Bất Quy vốn là nghe không hiểu ý tứ người này.

Nếu như hắn phản bác, Hồ Bất Quy liền sẽ biết bọn họ đang khắc khẩu, hắn rất thông minh, nói không chừng rất nhanh có thể đoán ra đại khái chuyện gì xảy ra, những từ vũ nhục này hắn từ nhỏ đến lớn nghe quen rồi, đã sớm không quan tâm nữa, nhưng bây giờ, hắn không muốn Hồ Bất Quy biết.

Cho nên Giản vẫn không lên tiếng.

Vì vậy, Xích — cũng chính là con khủng long xuất ngôn châm chọc Giản rốt cục không nhịn được nữa, hắn cùng Giản từ nhỏ là đi học cùng một nhà trẻ, thẳng đến thời kỳ đại học tách ra, bởi vì Giản, hắn thành ngàn năm lão Nhị, trong trường học, tất cả khủng long cũng bởi vì giống loài của Giản mà đối với hắn vô hạn kính sợ.

Mỗi lần đều chứng kiến hắn một con khủng long cao cao tại thượng độc lai độc vãng, cái loại bộ dáng vênh vang này làm cho người ta nhìn liền tức giận, hắn rõ ràng là vương giả chuỗi thức ăn trên đại lục chỉ thấp hơn Tháp Tạp Tư, song, chính là bởi vì cái "chỉ thấp hơn" kia!

Cái gì cũng bị xếp sau Giản làm cho hắn cảm giác bi thảm rồi, lại không chịu thừa nhận chính mình đó là đố kỵ, vì vậy Xích liền dưỡng thành thói quen mọi chuyện cùng Giản đối nghịch. Thẳng đến khi hóa thành hình người, hắn rốt cục thở phào.

Giản là khủng long duy nhất không cách nào hóa thành hình người. Cuối cùng, hắn rời đi tầm mắt mọi người.

Đến tận đây, Xích rốt cục cảm giác được nhẹ nhõm, nhưng không quá bao lâu, hắn liền lại mất hứng. Giản vốn là một mình đi, kiêu ngạo đi, hoàn toàn không có sự thất bại ngã lòng hẳn phải biểu hiện ra ngoài.

Di Dân Đến Kỷ Jura [Đam Mỹ]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora