Chương 24

624 28 0
                                    


Ta tung người chạy vội ra cửa, lúc này đây ta cần tìm một nơi để an tĩnh lại tâm tư của mình.

"Chiêu Đệ! Nàng sao vậy?" Khương Tử Nha kéo tay ta khiến ta vội đứng lại.

"Thiếp....thiếp...." Ta bối rối không biết phải nói gì. Là nói vì thiếp bị sức quyến rũ của chàng quyến rũ không chịu được hay nói chàng thật đáng ghét tại sao lại dễ thương đến thế?

Khương Tử Nha mỉm cười trong đôi mắt lóe lên tia khó hiểu nhưng nhanh chóng tắt đi thay vào đó là nụ cười thật ôn nhu. Chàng nắm lấy tay ta:

"Nàng đang ngại ngùng?" Dương như là một câu hỏi nhưng ngữ điệu như một câu khẳng định. Ta chột dạ cúi đầu che dấu hai tai đang nóng lên đỏ rực của mình, giọng nói nhỏ như con kiến:

"Đâu có, sao có thể...."

"Ha...ha.... thiếp không có!" Ta trấn định ngẩng đầu cười thật tươi.

Khương Tử Nha khẽ nhếch mép ta nhìn mà run cả người, sao nhìn tướng công Nha Nha của ta bây giờ hình như có cái gì đó khác lạ. Nguy hiểm bao trùm quanh chàng, cái mối nguy hiểm đó là phát ra từ người chàng. Bỗng Khương Tử Nha nghiêng người lại gần ta. Mặt chàng cách mặt ta chỉ vài cm, hai mắt chúng ta đối diện nhau. Ta lâm vào trạng thái cấp bách, chuông báo động đỏ trong đầu không ngừng vang lên.

Khương Tử Nha nắm lấy eo ta ngăn không cho ta ngã xuống đất, khoảng cách giữa ta và chàng ngày một rút ngắn. Tim ta hồi hợp như muốn vỡ tung.

Ta bấu víu hai cánh tay Khương Tử Nha, hơi thở đã bắt đầu hỗn loạn nhắm mắt chờ đợi Khương Tử Nha hạ chiếc hôn.

"Mắt nàng có sợi mi nè!" Một giọng nói mềm mại vang lên bên tai, cảm xúc của ngón tay chạm vào mi ta khiến ta bừng tỉnh giấc mộng. Khương Tử Nha chạm vào mắt ta sau đó đỡ ta đứng dậy trên gương mặt chàng là nụ cười tươi không thể tả. Một nụ cười vô cùng kìm nén mà đối với ta lúc này nó vô cùng chói mắt.

Ta cắn răng trong bụng mắng thầm bên ngoài vẫn nho nhã thục nữ nhà lành.

"Tướng công, chàng làm thiếp hết cả hồn!"

"À...ta ra ngoài gặp quản gia một chút!" Khương Tử Nha quay đầu đi, đừng cho rằng ta không thấy tên xấu xa đó đang cố nén cười. Ta căm tức nhìn bóng dáng Khương Tử Nha hét to.

"Tướng công, chàng được lắm. Chàng cứ chờ xem, sẽ có một ngày.... có một ngày chàng sẽ cầu xin thiếp....."

Khương Tử Nha quay đầu lại sau đó nhìn ta nhẹ nhún vai một cái rồi tiếp tục bước đi.

Câu cuối cùng ta chu môi quay mặt hờn dỗi nghĩ thầm.

Phân cách tuyến...

Đát Kỷ vô cùng tức giận khi biết được Trụ Vương có ý muốn lập Mã Chiêu Đệ lên làm Hoàng Phi. Dù bề ngoài trước mặt Trụ Vương ả tỏ vẻ đồng ý nhưng thực chất từ khi biết chuyện Đát Kỷ lúc nào cũng tìm mọi cách diệt cho bằng được Mã Chiêu Đệ.

"Đại tỷ, Đại vương càng ngày càng đối với chúng ta chẳng ra sao!" Phụng Thanh Thanh tức giận.

"Muội muốn thế nào? Hắn vốn dĩ là một hôn quân hoang dâm vô đạo, ban đầu ta những tưởng với sắc đẹp của tỷ muội chúng ta hắn sẽ ngoan ngoãn phục tùng nhưng thật không ngờ lại xuất hiện một Mã Chiêu Đệ!" Đát Kỷ ngồi trên ghế hai đôi chân mài cau lại khó chịu nói.

[Xuyên không] Tướng công thiếp đến đây! - Vũ Lạc ÁiWhere stories live. Discover now