#30. Chatible

3.9K 214 27
                                    

Có một thời gian Chatible làm mưa làm gió trên mạng xã hội và cô gái nhà ta cũng không ngoại lệ mà tham gia trào lưu với tâm trạng háo hức. Kyo suốt ngày chỉ ôm lấy điện thoại, cười khúc khích hoặc lắc đầu chán chường các kiểu, có khi lại phá lên cười vì đối tượng quá hài hước- biểu cảm nói chung thật đa dạng! Yoongi tự nhủ, một hai ngày thì chẳng sao đâu, nhưng cứ như thế này thì được hơn một tuần rồi, nguy to!

"Yoongi à, em vừa nói chuyện rất vui vẻ với...."

Kyo chưa kịp nói hết câu thì Yoongi đã nhàn nhạt "Lại Chatible? Trai hay gái?"

"Trai ạ."- Cô nàng thành thật khai báo, chẳng mảy may nhìn đến người yêu như đang ngồi trên đống lửa lớn, "Vui lắm luôn anh ơi!"

Trai, gì chứ? Nè em ơi nhìn lại ở đây đi, ở đây có một chàng trai bứt rứt nhìn người yêu trò chuyện với kẻ khác nè! Em nhìn người ta xíu đi!

Bứt rứt là thế nhưng lời nói thoát ra từ miệng Yoongi chỉ là những lời nhàn nhạt nhắc nhở, lạnh lùng.

"Người ta là kẻ lạ, không phải là đối tượng để em nói chuyện mãi thế đâu. Cẩn thận vào."

"Vâng."- Kyo dạ khan, nhưng sau đó lại thấy có gì không đúng lắm. Được rồi, bản thân biết người yêu của mình thuộc tuýp người ít nói, có một chút lãnh cảm nữa nhưng kể từ ngày thích và yêu nhau đến giờ thì mọi chuyện hoàn toàn khác đi 180 độ! Yoongi cười nhiều hơn, chọc ghẹo cô nhiều hơn, thường xuyên nói những câu ác độc đến chết để trêu ghẹo cô. Nhưng vì sao lần này anh lại không nhỉ? Kyo bĩu môi, sao lần này anh không cùng hùa theo với mình? 

Yoongi xoay người đối diện với chiếc máy tính nhưng biểu cảm đa sắc màu của bạn gái phía sau lưng đều được phản chiếu hết, không nhịn được mà muốn phá lên cười. Cô nhóc này là như vậy, nếu anh không cùng hùa theo làm trò với nàng thì lập tức nàng sẽ suy nghĩ xa vời lắm! Thương thì thương thật nhưng phải cứng rắn để nàng cầu hòa với mình! Kyo là tuýp người thích được trò chuyện, nếu im lặng thế này thì chắc chắn cô ấy sẽ ghét lắm!

Vừa dứt hồi suy nghĩ, Yoongi đã thấy một vòng tay bấu lấy cổ mình ra sức lắc qua lắc lại, "Anh ghét em à?"

"Anh không có."- Yoongi sẵn giọng, đã ghẹo thì phải ghẹo đến cùng! Vì sao ấy nhỉ, lâu rồi không được người yêu làm nũng nên nhớ ư? 

"Nhưng anh không cùng hùa với em! Anh ghét em rồi còn gì?"

"Cái đó là để người yêu muốn làm gì cũng được, không ý kiến!"

"Không có, anh không phải là người như vậy! Anh rất là hay ghen đó! Sao lần này anh không ghen? Anh không yêu em nữa à? Anh ghét em ư? Em sai rồi phải không, sao anh không nói chuyện với em!"- Kyo nói liền tù tì không nghỉ ngơi, như đem hết uất hận trút lên người Yoongi.

"Anh không có ghen đâu."- Yoongi nói, nhìn thẳng vào mắt Kyo nhấn mạnh.

"Anh có!"

"Thua em rồi, tùy em vậy."

Yoongi vờ không có hứng thú, tập trung ánh nhìn vào máy tính, bàn tay thoăn thoắt chỉnh sửa phần nhạc vừa mới thu âm. Nhưng này anh ơi, hãy thành thật với bản thân mình chút nào. Là anh đang chỉnh nhạc thật sự hay đang chờ mong người yêu anh tiếp theo sẽ làm gì? Chúng tôi không biết đâu, nhưng coi bộ anh thật sự đang ngồi trên đống lửa lớn đó nha! Ấy chà, có phải anh đang có rất nhiều nghĩ suy không nhỉ?

Yoongi chờ hoài, chờ mãi chả thấy người yêu nói gì thêm, chỉ biết cô nàng vẫn còn giữ nguyên cái vòng tay trên vai anh và gương mặt vẫn còn rất chi là phụng phịu. Anh liếc nhìn đồng hồ, chẳng phải cô nàng còn có công việc để hoàn thành ư? Đừng nói bị trêu rồi lại đâm ra giận thật thì nguy đó.

"Anh tưởng em có công việc chuẩn bị đi?"

"Chưa đâu."- Kyo đáp mông lung hờ hững, "Em đang suy nghĩ không biết có nên hôn anh không."

"Gì cơ?"

Yoongi trợn tròn mắt, lập tức xoay người nhìn cô thì bất ngờ thay đôi môi của hai người đã thật sự chạm vào nhau. Ôi trời, Yoongi sững người, lần đầu tiên Kyo chủ động hôn kiểu Pháp! Anh chàng đứng hình, không thể thông suốt được nữa. Thời gian như sững lại. Hai người thật sự đã đắm chìm trong nụ hôn đầy bất ngờ như thế, cho đến khi cửa phòng Genius Lab vang lên tiếng chuông quen thuộc.

"Em yêu anh."- Kyo cười lém lỉnh sau tiếng chuông phá bĩnh.

"....."

Yoongi vẫn chưa thật sự tỉnh táo để thoát ra khỏi nụ hôn ban nãy.

"......."

Kyo nhìn người yêu đầy đờ đẫn liền phì cười thầm, haiz, đã bảo mà, quả này đã chơi thì chơi tới cùng. Dám ghẹo cô à? Đừng trách cô ghẹo lại nhé! Ai thắng ai thua biết rõ như đinh đóng cột luôn!

"Ở lại ngoan! Em đi đây, bye anh yêu!"

Cô nàng tí ta tí tởn hôn lên má Yoongi rồi bước ra khỏi Genius Lab với dáng vẻ thắng cuộc. NamJoon vì có một số vấn đề về bài hát trước thềm comeback nên ngay lập tức sang tìm Yoongi, nào ngờ lại nhìn thấy Kyo bước ra đầy vui vẻ nhưng người ở lại thì đầy hoang mang lo lắng.

"Hyung?"- NamJoon khều nhẹ vai Yoongi hỏi han.

"Joon, anh bảo này."

"?"

"Anh không cho Kyo nhà anh làm đồ đệ em nữa đâu."

Yoongi bình tĩnh đáp chắc như đinh đóng cột khiến ai đó nghệch mặt khó hiểu.




[Series Oneshot/Drabble] [SUGA x Fictional Girl] Chuyện Chúng Ta.Where stories live. Discover now