#27. Có anh bảo vệ em rồi!

2.3K 203 6
                                    

Phận có cô bạn gái được mệnh danh "Người bạn thân thiết của con trai", Min Yoongi nên vui hay buồn? Tất nhiên anh nhà cũng không đến độ ghen tuông vớ vẩn, nhưng chỉ cần liếc mắt nhìn xung quanh liền sẽ thấy kẻ không ưa khắp nơi- luôn nhăm nhe mời cô bạn gái của anh đi nhậu, tâm sự chuyện tình cảm và nhờ cô làm quân sư quạt mo hay tỉ tỉ thứ khác khiến anh điên cả người! Yoongi đến thua với bạn gái của mình khi mà từ bạn thân thiết lâu năm đến cả công ty Big Hit- Kyo toàn kết bạn với cánh mày râu, hiếm hoi lắm mới có cô em gái JungYeon hay người chị gái xinh đẹp năm nào có công mai mối hai người, để khoác tay đi mua sắm. Min Yoongi thở dài tự ngẫm, chẳng nhẽ có một ngày anh phải căm thù tất cả đàn ông trên thế giới này sao?

"Yoongi à, anh chuẩn bị xong chưa, chúng mình đi nhé?"

Kyo bước ra với một chiếc đầm ren trắng và mái tóc được uốn xoăn nhẹ, khiến Yoongi không thể lười nhát đứng yên một chỗ. Gì vậy, chỉ là đi họp bạn thôi, đâu cần phải ăn mặc như thế? Dù chỉ là lớp ren mỏng trên vai nhưng cũng là quá hở hang! Mà nè, sao tự nhiên hôm nay lại theo gu nữ tính thế này?

"Nàng vào thay đồ hộ anh đi, không được mặc như thế đâu!"- Yoongi nhíu mày, khẽ đẩy cô vào cửa phòng.

Kyo ngạc nhiên. Nhìn vào gương hồi lâu, cô chẳng thấy có chỗ nào quá lố cả. Mảnh ren này chỉ là ở vai thôi mà?

"Anh à, em thấy vẫn bình thường mà."

"Nhưng anh thấy không ổn!"

Khoan đã, Kyo nghĩ ngợi. Hôm nay chỉ là đi họp mặt bạn bè thân thiết, Yoongi cũng đã biết mặt mọi người, có gì mà phải ngại ngần? Chỉ là nhớ không nhầm, hình như người yêu của cô thưởng tỏ thái độ với tất cả người bạn-là-con-trai, khiến cô khổ sở giải thích họ chỉ là BẠN! À, cô đắc chí reo lên!

Min Yoongi đại nhân ghen ư?

"Hay là anh ghen?"- Kyo ghẹo, "Anh ghen là họ sẽ nhìn em khác thường phải không nè?"

Bị nói trúng tim đen, Yoongi ôm cứng lấy eo cô.

"Đàn ông con trai giờ toàn lang sói, dù là bạn thân nhưng rất không nên ăn mặc hở hang!"

"Có anh bảo vệ em rồi mà!"- Kyo mau chóng sà vào lòng người yêu mình, ra chiều nũng nịu, khẽ thì thầm vào tai anh, "Em chỉ yêu anh thôi! Ăn mặc đẹp cũng là để anh ngắm đó!"

Kyo đắc chí cười. Hôm nay hãy để em thử bạo gan nhử anh một lần xem sao, coi bộ anh chịu hết được rồi đó!

Yoongi khóc thầm. Người yêu à, làm ơn, em xinh đẹp mỹ miều như vậy, nhưng vốn anh vẫn chưa thể tiến vì đã trót hứa với nhà em mất rồi! Xin đừng làm anh khó xử!

[Series Oneshot/Drabble] [SUGA x Fictional Girl] Chuyện Chúng Ta.Where stories live. Discover now