#16.Workaholics.

3.3K 272 4
                                    

Cô là dạng người phát cuồng vì công việc đúng nghĩa, có thể thức thâu đêm suốt sáng chỉ để chong đèn làm việc, hoàn toàn không hề kém cạnh người yêu mình ở khoản này một tí nào!

Yoongi đôi lúc chính anh cũng phải tự mình gật đầu thừa nhận điều ấy rất rất đúng là đằng khác!

Tận dụng mọi thời gian, hai người sẽ bày trò một chút để đỡ nhàm chán. Chẳng hạn như biến buổi đêm khuya bình thường thành buổi hẹn hò nơi webcam, hay thi đua nhau xem ai là người làm việc qua đêm giỏi hơn, và kết quả thì xê dịch chỉ khoảng vài phần trăm giữa anh và cô- tức là anh vẫn dán mắt vào màn hình laptop khi kim đồng hồ chỉ hơn hai giờ ba phút khuya, và cô sẽ là hai giờ kém năm. Cách nhau chưa đầy mười phút giờ Hàn Quốc, nên tạm xem ai cũng là kẻ thắng cuộc.

Thoạt đầu Yoongi chẳng nghĩ ngợi gì nhiều mà tâm trạng lại còn có chút vui vẻ. Anh nghĩ, có người yêu thức cùng thì sẽ không còn cảm thấy cô đơn mỗi khi đêm xuống, lại còn có cảm hứng sáng tác âm nhạc và hiệu quả làm việc cực kì cao- điều mà anh luôn luôn rất cần mỗi khi chạy deadline cho việc comeback của nhóm.

Bất giác tự dưng Yoongi lại buông tiếng thở dài.

Giờ phút hiện tại trông thấy sự mệt mỏi hiện rõ trên gương mặt cô thì anh lại vô cùng xót xa, lại chẳng thấy vui vẻ gì cho cam, chỉ mong sao giục cô thật nhanh mau chóng đi ngủ.

"Kyo, mấy giờ rồi nhỉ?"- Anh hỏi cô.

"Ừm, mười hai giờ khuya Việt Nam. Sao thế, anh buồn ngủ rồi? Mau đi ngủ, đừng chờ em."- Cô tích tắc lướt mắt qua đồng hồ, miệng trả lời anh đều đều và mắt vẫn dán chặt xuống trang giấy. Trên bàn làm việc vương vãi giấy bút, tài liệu và giấy note đủ màu sắc dán khắp nơi.

"Hay chúng ta cùng nhau off đi, nhé?"- Yoongi nói.

Vừa thấy cô kiên quyết lắc đầu thì biểu hiện không hài lòng đã hiện ngay trên gương mặt anh, thở dài một cái. Sao cô gái này lại cứng đầu và cố chấp thế chứ, nói mãi kiểu gì cũng chẳng lọt tai?

"Không được, em còn rất nhiều chuyện phải làm. Anh cứ tắt máy trước đi, em không sao đâu."

"Vậy thì anh sẽ cùng thức với em, em chưa ngủ thì anh cũng sẽ như thế."

Khóe miệng Yoongi khẽ nhếch lên.

Anh biết mình phải làm gì.

Điểm yếu của cô tất nhiên anh thừa biết, đã đánh trúng thì cô chỉ có mức đầu hàng nghe theo vô điều kiện mà thôi. Cô sẽ chẳng bao giờ để cho anh thức quá trễ ngày hôm nay đâu, vì sáng mai anh còn có chuyến bay tới New York cơ mà.

Nghe đến đó, cô ngay lập tức ngẩng đầu lên, gương mặt lập tức lộ vẻ lo lắng.

"Yoongi, ngày mai anh có chuyến bay đến New York đấy."

"Anh biết."- Yoongi dửng dưng, bày ra vẻ mặt không quan tâm- "Anh sẽ chờ em đến khi nào em chịu đi ngủ."

"Anh đang không ngoan rồi."- Kyo bặm môi- "Anh đang làm khó em đó."

"Thế thì em mau tắt máy, không kì kèo nữa."

Yoongi gần như ra lệnh cho cô, tông giọng nâng cao đầy vẻ bực bội.

"Thôi được, đừng giận, em tắt máy đây!"- Cô hờn dỗi rồi nói trước khi off Skype- "Anh ngủ ngon!"

Kyo định bụng chỉ nghe lời anh một tí thôi, nên đã giả vờ tắt máy, dù thực chất cô đang để chế độ khoá. Rồi cô tắt đèn bàn và leo lên giường, nằm rung đùi cười khoái chí vì chắc chắn anh sẽ bị lừa thôi.

Kyo chờ khoảng 10 phút, nhẩm tính mọi chuyện đã ổn thì vội leo ra khỏi giường, tay sắp chạm đến được máy tính thân yêu đang còn khoảng 100 trang tài liệu cần dịch cho xong thì điện thoại rung liên hồi từng đợt, báo hiệu tin nhắn từ Kakaotalk mà theo cô là tràn về như nước lũ bờ đê, mang theo tin chả tốt lành gì cho cam!

"Anh biết em còn thức."

"Ngủ đi!"

"Ngủ đi!"

"Làm ơn ngủ đi!"

" đừng ghẹo anh nữa, anh biết hết đó!"

"Còn giỡn nữa chuyện nghe chưa!!"

Mặt cô trông khó coi vô cùng.

"Xem như hôm nay anh may mắn vì em nghe lời anh, Min Yoongi chết tiệt!"

[Series Oneshot/Drabble] [SUGA x Fictional Girl] Chuyện Chúng Ta.Where stories live. Discover now