FICBOOK (2)

2.8K 166 76
                                    

Tuy cuối tháng 9 - đầu tháng 10 tớ mới bắt đầu mở order nhưng tớ nghĩ thông báo trước cho các cậu vẫn tốt hơn, để các cậu có thời gian chuẩn bị (?)

1. Tớ thành thật xin lỗi vì giá của ficbook này không thể dưới 100k được, vì có ảnh màu này nọ nên giá cả cao ngoài dự kiến. Nhưng tớ sẽ cố cho nó ở tầm 120k-130k. Dù sao cũng xin lỗi các cậu nhé.

2. Tớ nghĩ chuyển khoản sẽ tốt hơn nên mong các cậu cố gắng chuyển khoản cho tớ. Còn những bạn không thể nào chuyển khoản được thì tớ mong các cậu chắc chắn nhận hàng để tớ ship COD.

3. Vì lần đầu in ficbook nên có thể chất lượng và quà tặng kèm không tốt như mong đợi của các cậu được, tớ xin lỗi. Tớ phải lo đặt hàng, làm word, tất tần tật mọi thứ nên có thể xảy ra sai sót, mong các cậu thông cảm.

4. Tớ sẽ không dùng hình fansite và sẽ ghi nguồn đầy đủ những thứ thuộc quyền sở hữu của người khác nên tớ hy vọng các cậu không phốt tớ, nếu các cậu feedback thì càng tốt ~

5. Order đợt đầu tớ sẽ chốt ở 80 cuốn (tùy vào số lượng đặt hàng). Nếu có thể sẽ có đợt 2 (?)

6. Các cậu có thể gửi oneshot KookV/VKook do chính các cậu viết vào gmail của tớ: thuyduyen2842002@gmail.com. Nhớ đi kèm tittle fic và cre nhé.

7. Các cậu vui lòng không restock, tái bản cuốn ficbook này của tớ.

Những điều tớ muốn nói chỉ có vậy thôi, cám ơn các cậu đã đọc.

Có gì thì ib fb của tớ nhé (dù bây giờ chưa cần thiết): https://facebook.com/yydudu.2804. Các cậu chịu khó gõ lên thanh địa chỉ nhé.

[VKook] [Fanacc] Hint của VKook/VKook Is Real - YYDuDuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ