TALK WITH YYDUDU (2)

4.2K 266 57
                                    

Xin chào mọi người, mình là YYDuDu đây ㅠㅠ

Mình viết talkshow này là vì đang chán đời và tủi thân vô cùng ㅠㅠ

Như các cậu thừa biết thì từ hôm qua đến giờ, mình đã hoạt động cực lực và thả quá trời thính :3 Mình nhận được rất nhiều cmt nên mình rất vui, hy vọng các cậu vẫn cùng mình nói chuyện như talkshow (1) trước đây.

Các cậu biết đấy, mình chủ yếu viết về reallife, viết rất rất rất chi là thực tế nên không tránh khỏi nhàm chán.

Theo như mình được biết thì hiện nay, trên thương trường chuộng nhất là fic có H, fic gắn NC. Mình thừa nhận rằng mình cũng có đi đọc những bộ đó nhưng chưa chắc đã vote vì nó có 18+ như một vài bạn vẫn làm (ý mình là nhiều bạn vì có H nên mới vote). Mình không hề tự cao, cũng không coi thường những bạn author khác, chỉ là mình hơi khó tính tí thôi, với mình, những bạn author viết hay chưa quá 5 ngón tay (tính tới thời điểm này). Nhưng cũng nhờ đi đọc quanh mà mình học được rất nhiều thứ về văn phong, nội dung lẫn cách dẫn dắt truyện. Đồng thời cũng khiến mình tự ti và chán nản.

Mình không thể viết H được và nghĩ rằng một fic hay không cần phải có H. Mình chuyên đi miêu tả tâm trạng, chuyên đi ngược, chuyên viết mấy câu triết lí vớ vẩn mà não tự nghĩ ra, mình tin là rất nhiều bạn đọc một vài chương của mình rồi bỏ ngang, mình tin là như vậy. Các bạn biết fic [YoonTae] Chúng ta/Sugar, U&I Too Sweet chứ? Đáng ra bộ đó đã drop đấy nhưng may mà mình đã cố gắng chống chọi nên vẫn sống sót trên mặt trận.

Mình luôn nghĩ rằng hãy viết vì sở thích, đừng quá tham lam thành tích nhưng rồi mình trông thấy xếp hạng cả lượt đọc lẫn lượt vote của các bộ khác mà cảm thấy ghen tị, nhìn lại fic của mình, mình thực sự muốn drop tất cả. Cái fic mới nhất của mình [BTS] Những Lát Cắt Cảm Xúc/The Slices Of Mood được hình thành dựa trên xúc cảm nhất thời, mình vui vẻ tạo ra nó rồi chán nản muốn drop vì nội dung của mình so với thị trường thật quá tẻ nhạt. Ngay cả bộ [YoonTae] [Longfic] Cún Con/Puppy mình cũng từng có ý nghĩ drop nó. Cả [XTae] Phải Có Người/Must Have You nữa ... Mình đã trấn an rất nhiều rằng đừng viết theo thị hiếu số đông nhưng vẫn không ngừng ghen tị với những bạn kia. Mình biết ganh đua ở đây là không đúng nên đành cứu vớt bản thân bằng việc xin ý kiến từ đọc giả (là các cậu đấy).

Mình rất hay suy nghĩ vớ vẩn, thường lo có khi người ta không thích fic của mình. Nhưng tất cả có lẽ do mình vì viết cho bản thân, ích kỉ như vậy là không được, ghen tị là sai.

Mục đích viết của mình là muốn các cậu đặt tình cảm của bản thân vào vị trí của các nhân vật, hiểu được đáng ra mình phải làm gì, cảm xúc quý giá như thế nào. Mình muốn các cậu đưa nó vào đời thực.














Các cậu nếu đã đọc talkshow này thì làm ơn để lại cmt cho mình nhé, mình chân thành cảm ơn ㅠㅠ

Có thể đây là talkshow PR trá hình (vì mình tô đậm tên các fic được nhắc đến :3) nhưng các cậu đừng vì vậy mà lơ talkshow này nha ㅠㅠ

Mình thực sự cần góp ý của các cậu lắm lắm ㅠㅠ








#120617

[VKook] [Fanacc] Hint của VKook/VKook Is Real - YYDuDuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ