CHAP 5 Ép em cầu xin tôi

34 2 0
                                    

"Nhưng tôi không có thích anh. Tôi không phải là người như anh. Tôi là trai thẳng"

Hắn buôn nụ cười nham hiểm nửa mặt rồi thì thầm vào tai cậu, hơi ấm phả ra từ tai khiến toàn thân cậu nóng bừng.

"Thật không? Vậy thì tôi sẽ bẻ cong em"

Tên này quả thật bá đạo. Hắn coi cậu là gì? Đồ chơi sao? Hắn xoay cậu như chong chóng, nay còn ép cậu trở thành tình nhân của hắn.

Thật khó để không thể không nghĩ tên này bị biến thái.

Mặc kệ cậu trong lòng ngực hắn đang dãy dụa la ó như thế nào. Hắn vẫn càng lúc càng siết chặc. Hắn đẩy cậu vào tường. Cậu "A " lên 1 tiếng vì đau. Tên này quả thật nhẫn tâm! Thật không biết thương hoa tiết ngọc gì cả =)))

Hắn nốc vội một ngụm rượu vào miệng, rồi lại đem rượu đó từ miệng mình truyền sang miệng cậu. Cậu chẳng thể nhút nhích vì hai bên đầu đã bị hắn ta ghì chặc cứng.

Thứ chất lỏng ấm áp chảy vào cổ họng, nóng bừng cả người. Cậu dùng hết sức nuốt xuống. Hai tay đập liên hồi vào ngực hắn. Nụ hôn này không nhẹ nhàng như lần đầu tiên, nó mãnh liệt và tàn bạo hơn nhiều. Đầu lưỡi hắn cứ dày vò, tham lam chiếm lấy môi cậu. Cậu đã không còn sức chống cự. Mặc cho hắn muốn làm gì thì làm.

Nhận thấy được sự thả lỏng của cậu, hắn được nước làm tới. Đầu lưỡi tự do tham dò khoang miệng cậu, tất cả như muốn nuốt trọn đôi môi nhỏ nhắn này. Khi đã thoả mãn, hắn mới buông ra, kéo theo trên môi bao lưu luyến.

"Hít thở đi"

Cũng may hắn buông ra sớm, nếu không chắc cậu ngợp thở chết mất.

Khi vừa định thần, cậu đã thấy hắn đưa ra 1 tờ giấy, trên mặt chẳng thấy tý cảm xúc nào.

"Hợp Đồng Đỏ này tôi cho em. Muốn xé cứ xé. Có được nó cũng khá dễ dàng, coi như đền bù cho nụ hôn lúc nãy"

Có phải hàm ý của hắn là có được cậu, đối với hắn là chuyện khá dễ dàng.

Mặc kệ nó là gì. Nếu hắn nói đây là Hợp đồng Đỏ thì chắc chắn là hợp đồng đỏ. Không ngờ hắn lại có thể từ bỏ cậu một cách dễ dàng như thế.

Hắn hao tâm tổn sức để chơi đùa với cậu như vậy, chỉ là muốn lấy của cậu vài nụ hôn thôi sao?

Cậu làm sao có thể hiểu được hết con người hắn. Cậu chỉ biết bất trị bất giác cầm bản hợp đồng xé đi. Chẳng muốn ở đây lâu, khi cậu ra khỏi phòng rồi đóng cửa cũng thấy hắn chẳng nói gì. Đành yên tâm trong bụng mà chạy vào phòng thay đồ.

Trên đường bắt xe bus về nhà cậu có gọi cho chị Vũ bảo rằng vụ hợp đồng Đỏ đã giải quyết xong. Chị Vũ cũng bán tín bán nghi, nhưng nghĩ lại thì Jay Tổng đi lừa gạt cậu làm gì. Hắn sẽ không định giở trò ác ma với một con nai ngơ ngác như cậu chứ :v? Ai mà biết được, nhưng trước hết cứ tạm tin đi.

Đúng như lời hắn nói, bản hợp đồng đó không còn nữa. Chị Vũ cũng đã kiểm tra kĩ rồi. Mấy hôm nay cũng không có gì xảy ra. Ca phẫu thuật mẹ cậu sẽ tiến hành vào cuối tháng. Lúc đó cậu sẽ lãnh lương từ Sa Đoạ, rồi từ các công việc bán thời gian mà cậu làm vào ban ngày. Tổng mấy số tiền đó lại chắc sẽ đủ lo cho mẹ cậu sau khi bà trải qua phẫu thuật.

Nửa tháng trôi qua, khoảng thời gian này cậu sống rất bình yên. Ban ngày làm việc bán thời gian, ban đêm tới Sa Đoạ nhảy mở màn, chăm chỉ kiếm tiền.

Hôm nay là ngày cậu lãnh lương, cuối cùng thì công sức cậu chăm chỉ làm việc cả 1 tháng trời quên ăn, quên ngủ cũng được đền đáp.

Sau buổi trưa tới thăm mẹ, chắc chắn rằng mọi thứ sẳn sàng cho phẫu thuật cậu mới yên tâm rời khỏi bệnh viện. Ngày mốt là ca phẫu thuật bắt đầu, tối nay cậu sẽ lãnh lương từ Sa Đoạ. Việc phẫu thuật không còn gì đáng ngại nữa rồi...

19h Sa Đoạ

Quản lý Hà ngồi làm đủ thứ giấy tờ. Mọi người ngồi chờ kêu tên nhận lương cuối tháng.

"Đan Đan. Tôi nghe nói cậu không được lãnh lương mà"
Cô gái ngồi bên cạnh vỗ tay cậu.
Chân mày cậu chau lại, ánh mắt hiện lên vẻ khó hiểu

"Hả? Tại... Tại sao? "

"Cậu không biết hả? Sau khi hợp đồng Đỏ bị hủy, cậu phải làm không công cho Sa Đoạ 3 tháng rồi muốn đi đâu thì đi"

Đôi mắt cậu trợn tròn, đồng tử giãn nở hết cỡ. Cậu không hề biết mọi chuyện lại trở nên rắc rối như thế. Đáng lẽ đây là buổi đi làm cuối cùng. Khi lãnh lương xong thì mẹ cậu sẽ được phẫu thuật. Cậu muốn xin nghỉ ở đây, cậu không muốn ở đây một giây một phút nào nữa. Lúc nào cậu cũng lo sợ họ phát hiện cậu là con trai, nơi này quá phức tạp...

Nhưng nếu làm không công cho họ 3 tháng thì mẹ cậu sẽ như thế nào đây. Tiền tiết kiệm không đủ để bà phẫu thuật, còn cả tiền viện phí. Cậu phải xoay sở như thế nào trong 3 tháng tới đây?

Lẽ nào những chuyện này là do Jay làm. Khi đưa cho cậu xé Hợp Đồng Đỏ hắn cũng đã tính toán đến việc này.

Hắn muốn ép cậu tới đường cùng để cậu chấp nhận cho hắn bao nuôi hay sao?

Cậu chạy ra khỏi Sa Đoạ, trong tay là cái thẻ có ghi số điện thoại mà hắn cho lúc cậu vào tiếp rượu.

Nếu không gọi cho hắn. E rằng mẹ cậu sẽ không được phẫu thuật mất.

TOẠ ĐỘ (Biệt thự riêng của Jay)

Người đàn ông đang ngồi bên dương cầm. Tay xoay xoay chiếc ly thủy tinh chứa thứ chất lỏng đậm đặc đỏ như máu. Màu đỏ này khiến hắn nhớ tới mái tóc của Yan. Chắc giờ này cậu đang vào đường cùng rồi. Sao nào giờ thì cậu có muốn ở bên cạnh kẻ biến thái, bệnh hoạn như hắn không?

Khi nằm dưới thân hắn cậu còn vẻ cao ngạo như lúc trước từ chối hắn không? Hay sẽ khóc lóc cầu xin?

Hắn thật sự muốn biết?

Nụ cười nửa mặt lại trở nên bí hiểm hơn bao giờ hết. Tên này có phải ác ma không?

TBC.

Bẫy Yêu Where stories live. Discover now