CHAP 4: AI SẬP BẪY?

27 2 0
                                    

Lại một ngày trôi qua, cả ngày hôm nay cậu chẳng tập trung làm việc gì. Giữa trưa có ghé mua ít cháo hoa quả rồi sang bệnh viện thăm mẹ.

Bệnh tình mẹ cậu đã khá hơn, bà đã có thể cử động tay chân, nói ú ớ vài tiếng. Hôm nay, Mặc Lan có tới bệnh viện, hiếm khi em gái cậu tới thăm mẹ vì công việc học của cô ta khá nhiều. Khi cậu bảo cô ta đến thì lại nghe đủ thứ lý do trên trời dưới đất. Nào là phải làm luận văn, phải đi thực hành, làm bài tập...

Thế mà hôm nay lại đến, cậu cũng không suy nghĩ gì nhiều, trong mắt cậu Mặc Lan vẫn là 1 cô gái ngoan hiền, chăm chỉ học tập, cũng không để lên vai cậu quá nhiều gánh nặng.

"Anh hai! Em nghe nói bệnh tình của mẹ có chuyển biến tốt. Ca phẫu thuật cũng sẽ có thể được tiến hành rồi"

Mặc Lan ăn mặc khá giản dị. Áo sơ mi trắng, quần jean dài tới mắt cá chân, tóc buộc đuôi ngựa. Tổng thể toát lên vẻ thanh nhã, gọn gàng, ưa nhìn.

"Ừ, Anh mong mẹ sớm khỏi bệnh, như vậy có thể sớm đón mẹ về nhà rồi"

Cậu nhìn mẹ, thầm nghĩ 1 năm trời ở đây, chắc sẽ ngột ngạt và nhớ nhà lắm.

"Anh Hai! Em cần ít tiền để thuê chỗ ở mới"

"Em không ở kiến túc xá của trường à?"

"Ở đó quá tải rồi, em phải tìm chỗ khác thôi"

Mặc Lan cuối đầu, cô không thể nói với anh hai mình rằng cô bị đuổi khỏi kiến túc xá.

"Hiện giờ anh chưa có tiền. Em biết đó, ca phẫu thuật của mẹ sắp tiến hành. Anh còn phải để dành tiền đề phòng bấc trắc. "

"Vậy thôi em tự xoay sở"

Mặc Lan đứng dậy, hướng cửa ra vào đi mà không nhìn lại. Đáy mắc cô ta lộ rõ vẻ thất vọng. Cô ta biết rõ tính tình anh hai mình. Nếu còn lằng nhằng thì chắc sẽ phá vỡ hình tượng cô em gái ngoan hiền trong mắt anh ta mất.

22h SA ĐOẠ

Yan đã chuẩn bị mọi thứ kĩ càng, sau giờ múa mở màn, cậu có nhờ Linh thay hộ. Vốn dĩ định xin quản lý Hà cho vào phòng Vip hầu rượu, cậu biết hôm nay hắn có đến, chiếc xe thể thao đỏ bạc đắt tiền như vậy cũng chỉ mình hắn sở hữu.

Nhưng ngoài dự tính, quản lý Hà vốn khó khăn, nếu không có sự yêu cậu thì Vũ hậu không được vào tiếp rượu. Không biết ả lấy quy định này từ đâu ra hay là muốn để Linh - cháu gái ả ta mới là người được Jay Tổng sủng ái.

Người tính không bằng trời tính. Không hiểu tình cờ hay may mắn, Jay Tổng lại yêu cầu Vũ hậu vào tiếp rượu đêm nay, quản lý Hà mặt nhăn mày nhó bỏ vào phòng thay đồ. Yan được 1 phen hoang mang. Nhỡ vào đó hắn lột hết đồ cậu ra, biết cậu là trai giả gái rồi, sẽ không ném cậu ra đường chứ? Thôi kệ đằng nào cũng chết, cậu không muốn phải chết già ở đây, không muốn suốt đời giả nữ, không muốn lúc nào cũng phải phập phồng lo lắng, sớm muộn gì họ cũng sẽ biết, sớm muộn gì cậu cũng sẽ chết. Mà chết bên cạnh Jay Tổng có phải sướng hơn không. Câu chị Vũ nói có lẽ không sai.

Bẫy Yêu Where stories live. Discover now