Chương 23: Đổi Đường Đi

1.4K 63 0
                                    

Bạch Dật Hiên lúc này mới biết ý định của Thanh Nguyệt, hắn là văn nhân, có khi nào trải qua những thứ này? Hai chân không cầm được bắt đầu phát run, mặt từ trắng bệt chuyển xanh mét.

"Không lựa lời nói? Không lựa lời nói mà miệng đầy nói tục như thế?" Thanh Nguyệt thét to lên một tiếng, kiếm trên tay càng thêm dùng sức, lưỡi kiếm kia lập tức đâm vào thịt, Bạch Thụ Đào bị dọa sợ đến ngao một tiếng, thiếu chút nữa bất tỉnh, nhưng nhìn thấy dáng vẻ hung ác bây giờ của Thanh Nguyệt không dám động thủ cướp người, nôn nóng không ngừng nhảy lên, chỉ sợ nàng kích động cắt cổ nhi tử hắn, chỉ đành phải quay đầu lại cầu cứu Tô Kính Tùng.

"Thân gia, Tô đại nhân, Bạch gia ta chỉ có đứa con trai này. . . . . ."

"Thanh Nguyệt, buông kiếm, có quy củ hay không?" Không đợi Bạch Thụ Đào nói hết lời, Tô Kính Tùng trầm mặt rút kiếm trong tay nàng. Hắn không ngờ Thanh Nguyệt có ý định như vậy, theo như tính tình của nha đầu này, hắn sợ sẽ xảy ra chuyện.

Thật ra Thanh Nguyệt không muốn làm như thế, đơn giản chỉ giáo huấn Bạch Dật Hiên một chút, hả giận cho Tô gia, không nghĩ đến người này lại nhát gan như vậy, chỉ cắt một ít da thịt của hắn mà lại sợ như vậy, nhất thời làm nàng mất hứng thú dạy dỗ hắn, vì vậy Tô Kính Tùng vừa mở miệng, nàng cũng thu tay lại, mặc ông đoạt kiếm đi.

"Tô đại nhân, cảm xúc của chắt nữ hôm nay không tốt lắm, hôm khác phụ thân con ta sẽ tới cửa bái phỏng sau." Bạch Thụ Đào thấy thế vội vàng tiến lên xem xét vết thương trên cổ nhi tử, sắc mặt nhất thời trầm xuống, hung ác trợn mắt nhìn Thanh Nguyệt, lôi kéo Bạch Dật Hiên rời đi.

Thanh Nguyệt bĩu môi khinh thường, thật không nghĩ tới, người Bạch gia này thật đúng là cực phẩm, đã đến lúc này còn dám trừng nàng? Hắn không sợ chọc tới mình, mình sẽ xông lên cho bọn hắn một kiếm sao?

"Cha, người thấy đấy, Tô Thanh Nguyệt là một người chanh chua, nếu nàng vào Bạch gia chúng ta, còn có ngày sống dễ chịu sao? Trực tiếp từ hôn luôn đi." Vừa ra khỏi cửa Tướng phủ, Bạch Dật Hiên phẫn hận nói, lệ khí khắp người.

"Con biết cái gì? Nếu không phải con gây ra chuyện như vậy, nha đầu Tô gia kia có thể liều mạng như thế sao? Đi về nhà cho ta." Bạch Thụ Đào tức giận đánh lên đầu hắn, Bạch Dật Hiên bị đau vội vàng che đầu, oán niệm đầy bụng liếc mắt nhìn phụ thân, hất tay áo rời đi.

Sau khi Bạch Dật Hiên đi, Bạch Thụ Đào ngửa đầu nhìn cửa chính Tướng phủ, không khỏi thở dài một tiếng, quay đầu lại cũng rời đi.

Hắn biết, cửa hôn sự này sợ là kết thúc rồi, hắn nhìn ra được Tô Kính Tùng muốn ép Bạch gia chủ động mở miệng từ hôn, nhưng làm sao hắn có thể mở miệng được chứ? Danh tiếng của Bạch gia không thể cứ hủy trên tay hắn như vậy.

"Cha, Bạch gia nên tới từ hôn không phải sao? Thế nào lại biến thành đưa sính lễ hả?" Hai người không được hoan nghênh rời đi rồi, lúc này Thanh Nguyệt mới quay đầu hỏi nghi vấn của mình.

"Vì sao ư? Còn không phải vì sợ người trong thiên hạ chỉ trích, sợ gánh cái tiếng xấu vong ân phụ nghĩa sao? Nếu bọn họ có lựa chọn tốt hơn, tiếng xấu này bằng bất cứ giá nào bọn họ cũng gánh chịu, nhưng trải qua cái chuyện xảy ra trên đại điện, Bạch Thụ Đào lão bất tử đó còn có thể không thông suốt được sao? Hắn biết trong kinh thành này không có nhà nào chịu đem nữ nhi trong sạch của mình gả cho Bạch gia, nên lúc này mới hấp tấp đưa sính lễ đến đây, nếu chúng ta không nhịn được cục tức này quyết định từ hôn, Bạch gia hắn không cần gánh cái tiếng xấu này, nếu chúng ta không từ hôn thì bọn họ cũng không có chỗ xấu gì, tóm lại dù là gì Bạch gia hắn cũng được lợi." Tô Kính Tùng nói đến đây liền nổi giận một bụng, Bạch gia thật quá đáng.

[EDIT] Độc Sủng Vương Phi Kiêu NgạoWhere stories live. Discover now