Chap 9 (H).

7.2K 260 46
                                    

P/S: Đây là lần đầu tiên trong đời (Thật đấy, không nói dối đâu) mình viết H nên nếu mấy bạn không hài lòng với chap này thì cho mình xin lỗi nhé!!!

- Với lại, mình sẽ không drop truyện này nữa, nhưng tiến độ ra chap mới sẽ chậm, rất chậm.

...

Nghe xong câu nói đấy, Rin nuốt nước bọt "ực" 1 cái trong cổ họng, cảm thấy sống lưng hơi lành lạnh. Cả người bị anh ta giữ chặt lại, có thoát đằng giời. Dù gì thì cũng mệt rồi nên Rin đành nằm yên đấy, nhắm chặt mắt lại, mặc cho tên bệnh nhân kia làm gì thì làm.

Nhìn thấy con mèo nhỏ đã nằm im dưới thân mình, tôi mỉm cười 1 cách hài lòng. Đôi môi được hương cam phủ lấp đang mời gọi tôi, ngu gì mà không thưởng thức cơ chứ?! Tôi bắt đầu nhẹ nhàng lấp đầy đôi môi khêu gợi ấy bằng đôi môi của tôi, từ từ và dịu dàng. Nhưng cái hương cam ấy, nó ngọt ngào quá, khiến tôi không thể kiềm chế cái thú tính của mình lại được, bèn hôn em mạnh mẽ hơn. Em mím chặt 2 bờ môi của mình lại, thật là hết thuốc chữa. Đành dùng vũ lực vậy!!!

Dùng tay bóp mạnh má em, khiến cho 2 hàm răng mở ra. Nhanh chóng, tôi liền cho lưỡi của mình vào, nhanh như 1 con rắn đang di chuyển đến con mồi phía trước vậy. Khuấy đảo khoang miệng em, mút hết những chất dịch ngọt trong đó xong, tôi bắt đầu tìm kiếm cái lưỡi nhỏ bé, mềm mềm và xinh xắn kia để trêu đùa với nó. Nói thật, tôi không muốn rời khỏi đôi môi này 1 chút nào, có khi không muốn làm nữa, chỉ để có thể thưởng thức đôi môi này cả tối mà thôi. Nhưng đó chỉ là ước muốn sau này, còn hiện tại, dục vọng trong tôi đang gào thét, đòi biến em thành của tôi trong đêm nay cho bằng được!

Lý trí dường như bị cuốn trôi, không làm chủ được bản thân nữa, Rin bắt đầu nghe lời con tim mình, tận hưởng nụ hôn này. Cho đến lí trí bảo cần không khí, cô mới sực tỉnh ra.

- "Ư... Ưm... K... Không khí... C... Cần!"- Rin mệt nhọc nói, cố rặn ra 1 chữ sao cho rõ.

Cũng cảm thấy hơi khó thở, tôi luyến tiếc rời khỏi đôi môi ấy. Không thể tin được là em vừa đáp trả nụ hôn của tôi?! Thật tuyệt làm sao. Tay tôi tự nhiên mà miết nhẹ bờ môi em, công nhận là nó rất mềm ghê a~

Sau đó, tôi cúi xuống, cắn nhẹ vành tai em rồi di chuyển xuống cổ, tận hưởng hương thơm ở đó. Những vết hôn lần trước cũng mờ đi rồi, nếu nó mờ đi thì sẽ không ai biết được em là của tôi, vì vậy tôi cần phải khiến nó đậm trở lại, đậm hơn trước mới được!!!

Cảm thấy có gì đó mềm mềm, ươn ướt đang mơn trớn ở cổ, Rin liền mở mắt ra, cũng khá ngạc nhiên khi hắn đang làm việc có tên là "đánh dấu chủ quyền" lên cô. Cảm thấy ươn ướt ở nơi hõm cổ, Rin vừa cảm thấy khó chịu vừa cảm thấy dễ chịu. Tay nắm chặt ga giường, cố gắng kìm nén những tiếng kêu đang muốn phát ra trong cổ họng. Hô hấp dần trở nên nặng nề, 1 nửa ý chí của cô đã đi theo nụ hôn vừa nãy, giờ chống cự cũng trở nên vô ích!

- Rin, cho anh thấy cơ thể của em nào!!!

- Eh? Cái... Không...

Không để em nói hết câu, tôi cầm 1 bên vạt khăn tắm, giật mạnh nó ra rồi vứt nó ở 1 góc tường. 1 thân thể trắng nõn, không đầy đặn cho lắm nhưng lại rất cân đối ở tuổi này. Thật đẹp làm sao! Tôi tiến gần em hơn, để có thể thấy rõ được cơ thể tuyệt vời đó. 1 cơ thể nhỏ nhắn thanh thoát, thoạt trông thôi cũng đủ để biết bữa tối này ngon miệng đến mức nào rồi.

(Yandere Kagamine) Chăm sóc cho 1 kẻ tâm thần.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ