Chap 4.

5.1K 229 48
                                    

Sau 2 tháng sống ở nhà em, tôi hiểu hết mọi thứ về em. Tôi hiểu về tính cách, sở thích, món ăn em yêu thích,... nói chung là tôi nắm rõ mọi thứ về em hơn là bản thân mình.

Sống với em, tôi có cảm giác như cả 2 đã là vợ chồng cùng chung sống hạnh phúc với nhau trong 1 căn nhà nhỏ vậy!

Điều tôi thích trong ngôi nhà này chính là tôi có theo dõi và ngắm nhìn em ở mọi nơi, mọi lúc, lúc ngủ hay lúc tắm,... Tôi thích nhất là ngắm em lúc tắm bởi vì lúc ấy, tôi được chiêm ngưỡng cơ thể của em. Mỗi lần ngắm cơ thể nhỏ nhắn, hồng hào ấy, ham muốn tình dục trong tôi như trỗi dậy 1 cách mạnh mẽ. Nhưng tôi lại không thể làm thế với em, tôi cũng không hiểu tại sao nữa? Thật kì lạ!

Điều tôi ghét ư? Đó chính là việc em phải đi học!!! Ngày nào em cũng đi học đến trưa mới về. Cả sáng hôm đấy tôi chẳng biết làm gì ngoài việc ngồi thu mình trong góc nhà và đợi em về. Cũng có hôm em được nghỉ ở nhà nhưng lại ít chơi với tôi. Những lúc như thế em lại ngồi vào bàn học, cặm cụi học bài, rảnh lắm em mới có thời gian chơi với tôi.

Còn nữa, đó chính là việc em hâm mộ một nhóm nhạc Hàn Quốc mà theo em nói thì nhóm nhạc đấy rất nổi tiếng. Họ còn không đẹp bằng tôi cơ mà! Cả ngày em ngồi cười thì tới 9 phần là cười vì họ. TV suốt ngày mở bài hát của họ, các show họ tham gia. Có show em còn xem đi xem lại đến cả chục lần khiến tôi phát ngán ra mặt, còn em vẫn xem, xem đến mức mà thuộc lòng cả nội dung của show đấy.

Em nói rằng, đối với em, chỉ có hai loại đàn ông trên thế giới này: Họ và những người còn lại.

Với tôi, chỉ có hai loại: Tôi và những thằng khác.

Thực sự rất bực...

Tôi vẫn còn nhớ câu nói của em là sẽ đáp ứng mọi thứ nếu tôi thấy bất tiện.

Hay có khi... Tôi nên bắt em "đáp ứng" ngay tối nay nhỉ?!

Fufufu~

...

"Cạch!"

- Len, tôi về rồi!

Rin mệt mỏi tháo đôi giày ra, để lên kệ. Đặt cặp sách qua 1 bên, cô ngồi xuống ghế sofa, vuốt ve con chó rồi thở dài. Nghe thấy tiếng em, tôi đang ngồi trong 1 góc phòng liền ngồi bật dậy, chạy thật nhanh xuống nhà.

- "Rin, em về rồi!"- Tôi ôm chầm lấy em. Không làm chủ được sự thăng bằng, cả 2 ngã xuống cái ghế sofa ngay đấy.

Sau cú ngã ngã ấy, đầu óc Rin ong ong hết cả lên. Cảm giác môi mình đang chạm vào 1 thứ gì đó mềm mềm, cô mở mắt ra xem. Và thật không thể tin được...

Len đang Hôn cô.

Ở tư thế Trai trên gái dưới.

Em đẩy tôi ra, ngồi dậy, tay che miệng lại, nhìn tôi. Linh cảm như vừa lấy đi 1 thứ gì đó quan trọng của em, tôi lúng túng hỏi:

- R...Rin... À... Ờm... Đ...Đó có phải l..là... nụ hôn đ...đầu c...của em... k...không?

Em không nói gì, chỉ gật đầu. Hạnh phúc quá! Nụ hôn đầu của em đã thuộc về tôi rồi!!! Ahaha! Vậy là tôi đã bước được 2 bước thành công trong việc biến em thành của riêng tôi rồi! Vui quá! Nhưng nhìn em có vẻ không vui thì phải. Tôi tưởng em sẽ vui mừng khi được tôi hôn cơ chứ?! Hay là...

(Yandere Kagamine) Chăm sóc cho 1 kẻ tâm thần.Where stories live. Discover now