♡Extra 1: Chuyện cũ bây giờ mới kể♡

805 72 10
                                    

Seoul, ngày thật thất thường. Không nắng cũng chẳng mưa, cứ lành lạnh ẩm ướt.

Thật khó chịu.

Trời mới là đầu đông nhưng cũng thật lạnh. Ai nấy nằm trong chăn rồi thì chẳng buồn cựa quậy nữa. Thế mà Kim Nam Joon sáng sớm đã rời giường. Chẳng ra là hôm trước anh có phát sinh một sự kiện nằm ngoài dự kiến với một người xa lạ.

Nên dù người đã đi nhưng lòng vẫn không buông xuống được, cái suy nghĩ về trách nhiệm nó cứ bay vẩn vơ trong đầu anh từ hôm qua đến tận bây giờ. Vậy nên dưới sự chỉ huy của hai cậu em Jung Hoseok và Jeon JungKook, anh cũng đã túm được thủ phạm.

Là cậu nhân viên phục vụ đó.

Theo tin của JungKook thì cậu ta vốn không phải là nhân viên gì, mà vốn là sinh viên trong trường người con trai kia, thích cậu ta nên mới có ý đồ, bỏ thuốc vào rượu. Nhưng không may là hôm đó SeokJin và Nam Joon lúc đặt xuống bàn đã lấy nhầm ly rượu. Thành ra... cái ly rượu bỏ thuốc đó, cả hai người đều đã uống phải.

Sau đó cậu ta định ôm người kia về, nhưng anh lại nhanh hơn một bước, sắp xếp cậu ấy trong khách sạn của anh.

Anh còn đang suy tính xem sẽ xử trí cậu ta như thế nào đây.

Làm lớn lên thì không tốt, mà anh cảm nhận người kia rất tốt, cũng rất lương thiện, có lẽ sẽ không muốn anh làm gì cậu ta. Nên tốt nhất anh cho đám nhóc kia âm thầm xử lý là được.

Nghe Jimin kể, lần đó cả đám rất vui vẻ. Không phải ngay một lần đạp chết cậu ta mà từ từ đay nghiến. Hôm nay bị đẩy ra khỏi kí túc, ngày mai bị phạt vì vi phạm giao thông, ngày kia thi lại, ngày kìa bị kỉ luật ở trường,...

Thực tâm họ cũng mong muốn Nam Joon có cơ hội như vậy nên cũng không quá nặng tay, chỉ từ từ chơi đòn tâm lý ép cậu ta phát điên thôi.

Nhưng đó vẫn chưa phải chuyện chính. Chuyện chính nhất phải nói đến là chuyện vài năm sau, Kim SeokJin biết chuyện sốc đến rớt hàm, từ nhỏ dáng vẻ xinh đẹp nên chuyện như vậy anh trải qua không ít, nhưng việc này lại tương đối đặc biệt.

Anh nghĩ đến mình và Nam Joon hiện tại, lại thấy mấy người kia ra tay có hơi tàn độc. Vậy là sau 7 năm, Kim SeokJin mua không ít hoa quả, quà cáp đến nhà cậu sinh viên đó, còn giúp cậu ta tìm công việc nho nhỏ nói là quà cảm ơn.

Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng.

Kim Nam Joon cảm thấy thật không sai. Chung quy vẫn là không nên để cho SeokJin gần đám nhóc kia quá, sẽ điên theo chúng mất.

.....

Bỏ qua câu chuyện nguyên nhân đưa hai chàng trai đến với nhau, lại nói đến cuộc sống sau khi bên nhau.

Sáng, bệnh viện và trung tâm nghiên cứu tâm thần của Nam Joon đã bắt đầu làm việc. Kim Nam Joon hôm qua vì Jun bị ốm, phải ngủ với SeokJin nên bị đẩy sang phòng khác, tâm trạng rất không tốt.

Đến bệnh viện lập tức tỏa ra sát khí. Làm cho tập thể nhân viên sợ đến toát mồ hôi hột, nhỡ làm ra việc gì sai sót, anh không chém bọn họ mới là lạ.

[NamJin][FULL][Shortfic] IF... / Nếu NhưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ