♡1♡

2K 114 15
                                    

1. Tác phẩm: If... (Nếu như...)

2. Tác giả: Yên Quỳnh a.k.a Grace

3. Thể loại: Đam mỹ (boylove), shortfic, ngược nhẹ, pink, HE.

4. Couple: NamJin (main), Taegi, Kookmin.

5. Tình trạng: Full

6. Cover: minsugarush

ĐỪNG MANG RA NGOÀI KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÔI.

~~~o0o~~~

Cuộc sống đối với bản thân mỗi người mà nói, đều là tập hợp của muôn vàn khoảnh khắc, là quá khứ, là hiện tại và cũng là tương lai. Âu dù là gì đi chăng nữa thì cũng thật khó nói trước được.

Nhưng cuộc sống chính là như vậy đấy.

Luôn có vô vàn cái nếu như mà con người ta mơ ước được làm lại.

Kim SeokJin cũng vậy, trải qua mọi chuyện, nếm trải đủ thứ tư vị trên đời, nhưng dù có quay trở lại giây phút định mệnh ấy, có lẽ, SeokJin vẫn sẽ làm như vậy, vẫn sẽ nắm lấy đôi tay, nắm lấy ánh mắt ấy, thật chặt...

~~~~

- Seok Jin, để anh đợi lâu rồi, đi ăn thôi.

YoonGi chuẩn bị đi ăn, đột nhiên lại có ca cấp cứu bất ngờ. Bác sĩ trực ban lại không có mặt, vì thế anh lại xắn tay áo làm thay, xong xuôi mới nhận ra mình để anh em chờ gần một tiếng đồng hồ rồi.

- Đi nào, anh muốn ăn đồ Hàn.

- Được.

Seok Jin thực ra cũng không đói, chỉ là có chút nhàm chán, đành lôi chút công việc ra hoàn thành. Anh còn trẻ như vậy đã là giáo sư giảng dạy ở trường y đứng đầu cả nước.

Thời buổi này ấy mà, người có tài đương nhiên không thiếu việc để làm.

Thành phố đã là cuối hạ, thời tiết đẹp đến khó tin. Nắng vàng ấm áp, gió hiu hiu thổi, trời không những xanh còn rất trong, người là nằm ngắm cả ngày cũng không chán mà...

Thường ngày, ăn uống đối với Seok Jin luôn là chuyện hệ trọng, không chỉ cần ngon, còn phải đầy đủ dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Ấy thế mà đang ăn cơm, Seok Jin gắp một miếng thịt trên đũa lại mộng mơ suy nghĩ vẩn vơ, nhập tâm đến độ khiến cho miếng thịt lửng lơ gần 5 phút đồng hồ.

YoonGi khó hiểu, theo tầm mắt Seok Jin quay đầu lại. Phía sau lưng bọn họ là một khung cửa sổ lớn, không chỉ thấy bầu trời cao rộng còn có nắng hồng tràn vào mang theo sức sống cùng với vẻ đẹp giản dị, đơn thuần mà cũng rất hài hòa.

Bên cạnh đó có một chiếc bàn đơn, người ngồi đó dường như người ngồi không ăn, trước mặt chỉ có một ly trà còn bốc hơi nghi ngút.

[NamJin][FULL][Shortfic] IF... / Nếu NhưWhere stories live. Discover now