Chap 19

2.5K 87 1
                                    

"Uầy, đó là bồ của anh Jimin, bạn anh đó. Nhưng mà bây giờ không còn là bồ của anh Hoseok nữa đâu …"

"Ý ! Em hiểu rồi á ! Giờ ảnh là bồ của anh, đúng hông ? Hồi em thấy anh với ảnh vui vẻ quá ! hai người xứng đôi quá đi ah !"

"Bậy không ! Tòan ghen bóng ghen gió !"

"Ý ! Ai thèm ghen với anh !"

"Anh nói không phải đâu mà ! Thôi đi kiếm nước uống há ! Anh kể chuyện cho em nghe !"

"Dụ nữa à…. !"

"Uầy ! Hứa luôn, hông có dụ đâu mà !"

Vậy là cậu đã chịu gặp anh và trách móc anh về những chuyện hiểu lầm đã qua … anh biết trong lòng cậu đã tha thứ cho anh hơn một nữa và cậu nhớ anh. Phải ! Khi người ta đã yêu thì chuyện gì cũng có thể tha thứ cho nhau miễn là không làm việc gì tổn thương trong lòng nhau. Ít ra JungKook cũng là người rộng lượng. Dù là con nít thôi nhưng cậu không cố chấp. Con nít đó, hiểu lầm đó nhưng cũng là người biết dò xét, suy nghĩ trước sau, cũng không phải là người hẹp hòi, ích kỷ…

Hai mươi lăm phút sau, JungKook lại nằm trong vòng tay  anh và nụ cười hạnh phúc lại đến trên môi của hai chúng tôi …mãn nguyện, tha thứ cho nhau về những hiểu lầm tai hại …Ôi tình yêu !…

“Giận hờn hai hôm dài như một tháng !
Ghét anh đôi ba bữa bằng năm tròn
…………

Một người quay đi một người ghé nón !
Nắm tay hết giận hết hờn !
Để trong giấc mơ thôi chập chờn …”

Sáu tháng sau ….

Chiếc xe tốc hành VK chuyến tau từ  thành phố Seoul về Busan tấp nập, ba người thanh niên bước xuống xe, tay xách nách mang, là anh Hoseok và Jimin . Anh Hoseok tranh thủ công tác xuống KangNam rồi cùng đưa Jimin về quê sau kì thi tuyển sinh đại học, đi cùng là cậu. Sau chuyến đó, anh Hosoek ăn biết bao nhiêu là cú nhéo của Jimin và phải mất mấy tuần lễ năn nỉ hòa giải muốn gãy lưỡi của tôi phụ vào thì Jimin và anh Hoseok mới hàn gắn lại được và anh Hoseok “trả công” cho là một bữa ăn mừng hòanh tráng tại quán Kang..

JungKook ra tận cửa xe đón  anh, cậu đưa tay xách ba lô giùm cho anh, anh cầm bánh mochi đưa cho cậu, miệng cười ngỏn nghỏen …Anh thi làm bài tốt lắm JungKook ơi ! Anh  Jimin cũng vậy !

Nắng chiều rạng rỡ trên ngọn cây !

Màu nắng hay là màu mắt em ?

'Hoàn chính văn'
Đây là bé con mới của tớ ~ thiên về ngọt nhìu hơn a~~

'Hoàn chính văn'Đây là bé con mới của tớ ~ thiên về ngọt nhìu hơn a~~

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 20, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

✔[HOÀN][VKOOK][H] SWIM Where stories live. Discover now