Chap 18

2.2K 130 23
                                    

Đã ba ngày trôi qua, chiều chiều rảnh rỗi là anh và Jimin lang thang qua khu hồ bơi, lang thang vòng quanh và đứng chờ trước trường để tìm JungKook mà chẳng thấy tăm hơi của cậu ở đâu cả…Làm sao biết cậu ở đâu để mà tìm ngòai những nơi đó khi anh chỉ có một mối liên lạc duy nhất là số phone thì bây giờ cậu đã off máy. Anh còn biết làm cách gì để tìm ra em đây …JungKook ơi !

Chạy chán, anh và nó tấp xe vào quán nước mía phía trước nhà thi đấu , gọi hai ly nước , nó chẳng có tâm trí đâu mà đùa giỡn như hồi bộ lần, còn anh thì tâm tư đau buồn còn mặt thì nặng nề như đeo đá. Nước vốn ngọt ngào mà giờ đây trong hòan cảnh này sao chát xít và nhạt thếch, vị ngọt có đấy nhưng sao nghe đắng lạ …Đắng của nước hay vị đắng trong lòng anh …

Điện thọai của anh bỗng rung lên, là JungKook:

Anh rảnh không, qua vườn hoa IMN đi ! Em đang ngồi bên đó chơi nè!"

Tiền nước tức tốc được thanh tóan, anh và nó ngồi trên xe phóng như bay qua bên đó ….

Chiếc xe anh như một con bò tót Tây Ban Nha nhảy chồm chồm trên đường và anh lạng qua các ngã tư như một tay cua rơ siêu hạng, bỗng anh bóp thắng cháy đường đến nỗi cái đít xe của anh rê một vòng một trăm tám mươi đô. Nó chụp vai anh, mồm nó há hốc ra chưa kịp phát tiếng chửi thì anh đã nhanh hơn quay phắt lại nhìn vào nó.

"Tao phải đưa mày về rồi mới đi gặp JungKook được !"

– …………

"JungKook mà gặp tao nhong nhong với mày như vầy thể nào cũng ghen lồng ghen lộn lên, vả lại có mày tao sao nói chuyện được…"

"Ừ thì về !"

Jimin miễn cưỡng gật đầu. Anh vòng xe lại và siết ga chạy như bay về nhà nó.

Đọan đường kế gần một bên, khỏang chừng một kí lô mét rưỡi thôi mà sao anh thấy quá xa và xe chạy quá chậm.

Chạy từ ngã tư xuống dốc vườn hoa , anh chạy xe như bay, vườn hoa đã hiện ra trước mặt, anh đảo mắt nhìn quanh, bóng dáng quen thuộc của JungKook đang ngồi đó trên chiếc ghế đá ngay trong góc công viên. Anh quành xe vào góc, cất chìa khóa rồi khẽ khàng bước đến ngồi xuống bên cậu. Khẽ khàng không nói gì, anh không còn vẻ hùng hổ và tự tin như thường ngày nữa mà vẻ mặt của anh lúc này buồn buồn như một con mèo đang bị mắc mưa, một nét buồn lãng mạn đúng mốt của một người đang bị bồ “chửi”.

Nhìn qua anh, cậu nở một nụ cười buồn :

"Anh ở nhà ra hay là đi đâu về ?"

"Anh đi công chuyện rồi chạy tạt qua đây luôn !"

Anh nói dối cậu, không muốn nói thật cho cậu biết là anh và Jimin đã đi lùng sục khắp nơi trong ba ngày vừa qua để tìm tung tích của cậu.

Cậu lặng thinh. Anh cũng không biết nói gì nữa nên ngồi im lặng cùng với cậu. Biết là mình oan ức nhưng mà trong tình cảnh bây giờ hễ “há miệng là mắc quai” bởi vì là khi không thì mắc gì phải thanh minh thanh nga, phải “lí gio lí trấu” thế này thế nọ thế lọ thế chai kia chứ …Cứ để im lặng như vậy mà hóa ra hay. Im lặng cũng là một thứ ngôn ngữ đặc biệt kia mà.

Sự im lặng kéo dài được chừng năm phút, bỗng cậu cất giọng :

"Anh, người thanh niên hôm bữa trong quán chè là ai vậy ?"

✔[HOÀN][VKOOK][H] SWIM Where stories live. Discover now