Chap 8

3.5K 228 34
                                    

Chồm người qua ôm lấy cậu , anh thơm nhẹ lên tóc cậu …Mái tóc mềm mại và thơm ngào ngạt mùi dầu gội  …Người cậu rắn chắc nằm trọn trong vòng tay anh.

Lạ lùng quá …

Đôi môi anh lướt nhẹ lên trán cậu rồi dừng lại ở bờ môi nóng ấm của cậu ..Hơi thở cậu thơm lừng, phà ra vào mũi anh …Hai tay anh vòng ra sao ôm xiết lấy người cậu và xoa xoa lưng của cậu …Hai mắt anh đờ đẫn đi …và khi thóang mở mắt ra nhìn thì anh nhận thấy đôi mắt của cậu cũng nhắm nghiền …

Từng nụ hôn trao nhau như trao những cơn sóng tình dào dạt …

Chỉ gặp em có hôm qua đến nay mà mình như đã biết nhau từ lâu lắm …chỉ biết là sẽ thật ấm áp khi ở bên nhau …Cuộc đời này nếu thiếu nhau, mình sẽ sống ra sao ?

Anh ! khi gặp anh em đã muốn trao trọn cho anh cả tâm hồn và thân xác của em, anh có vẻ gì đó kiêu căng và lạnh lùng một cách rất ngộ nghĩnh, một vẻ gì đó trẻ con trong một thân xác đã lớn …Anh cố tỏ ra mình sành đời và lém lĩnh trong mắt người khác nhưng đối với em …anh vẫn còn ngốc lắm, anh biết không ? Em thấy anh thật gần gũi và em sung sướng khi ở bên cạnh anh …Em có cảm giác được anh che chở cho em …và em yêu điều đó ….

Từng nụ hôn trao cho nhau bao điều suy nghĩ mà trong tiềm thức mỗi người cứ vang lên, không cần nói ra nhưng những cú xiết tay, từng bờ môi, ánh mắt và hơi thở đã trao nhau bao nhiêu lời muốn nói…

Thân hình chưa kịp lớn hoàn chỉnh của cậu cứ lả dần đi trong vòng tay của anh và khi trận mưa môi của anh lan xuống bờ ngực của cậu thì cậu cong người lại, ôm lấy đầu anh, xoa xoa đầu tóc của anh và rên lên những tiếng rên nhè nhẹ đầy phấn khích….

Tay tôi lần mở nút chiếc áo sơ mi trắng sọc đen của cậu, cậu đưa tay mở giúp anh những chiếc cúc kim lọai sáng lóang của chiếc áo sơ mi đắt tiền, đôi môi của anh lướt nhẹ lên trên ngực căng của cậu, nơi hai núm vú đỏ hồng như màu đỏ của trái sơ chín mọng đỏ, người của cậu run lên bần bật và da gà của cậu cứ nổi lên từng chập khi chiếc lưỡi của anh đánh vòng quanh núm của cậu và khi anh cắn nhè nhẹ vòng quanh núm của cậu thì cậu vừa rên ư ử vừa cầm tay anh đặt vào chỗ dương vật của cậu.

Bàn tay anh sờ sọang bên ngòai chiếc quần jeans đen của cậu, nơi khối u đang căng dần và cứng lên theo nhịp xoa của bàn tay tôi, đôi môi của cậu lần tìm đôi môi của tôi, hai chiếc lưỡi của tôi và của cậu như hai con rắn quấn vào nhau, hai hàm răng chắc đều của tuổi trẻ cọ sát vào nhau, mang đến cảm giác thật tuyệt vời của nụ hôn, nồng ấm, ngọt ngào, mềm mại mà rắn chắc, cảm giác hai hàm răng của hai đứa chạm vào nhau nghe thật vững chãi …vững chãi như tình cảm của hai đứa, bờ môi nóng ấm và ẩm ướt, mềm mại, ngọt ngào như cảm giác thỏai mái, đầy khóai cảm tình dục của tuổi trẻ đang thăng hoa mỗi lúc một dâng cao …

✔[HOÀN][VKOOK][H] SWIM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ