04

3K 258 32
                                    

Năm mười sáu tuổi, gia đình mà tôi luôn trân quý tan vỡ.

Lúc đó tôi từng bị trầm cảm, rất nặng. Tôi đã phải điều trị bằng thuật thôi miên, bây giờ trong đầu không còn lưu lại nhiều kí ức năm xưa, dù là khổ đau hay hạnh phúc. Bác sĩ tâm thần chữa bệnh cho tôi hồi ấy là bố của Wendy - người duy nhất biết được tất cả bí mật của tôi, ông đã đề nghị liệu pháp này để tôi có thể vui vẻ sống tiếp. Đó cũng là điểm khởi nguồn cho mối quan hệ của tôi và Wendy.

Đợt điều trị này không khiến tôi quên đi những con người đã từng gặp trong cuộc đời, chỉ là xóa hẳn khoảng thời gian mà tôi không muốn nhớ đến.

Năm mười bốn tuổi, tôi quen Joohyun. Năm nay cũng đã hai mươn bốn.

Trước đó tôi có quen một người tên là Moon Byul Yi, người đó rất giống với cái tên của mình, tỏa sáng như một vì sao. Byul Yi rất nổi tiếng trong trường của tôi, nhất là với đám con gái. Tôi nhớ ấn tượng đầu tiên về Moon Byul Yi là: lưu manh. Dạo ấy trong lớp tôi có một đám bắt nạt, tôi vì bảo vệ cho bạn nữ tội nghiệp kia mà choảng nhau một trận với chúng, nhưng vì đơn độc một mình nên bị đánh tới mức chỉ còn nửa cái mạng. Với thảm trạng như thế, về đến nhà kiểu gì bố mẹ cũng làm ầm ĩ mọi chuyện nên tôi chỉ ngồi ở một góc sau trường - nơi tụ tập của đám học sinh cá biệt thường hay trốn học.

"Nhóc con, biết đây là chỗ nào không? Mau về nhà để mẹ chăm sóc mấy vết thương này đi"

Tôi hừ một tiếng

"Tôi đưa chị tiền, vậy là ở lại được chứ gì!"

Moon Byul Yi nheo mắt nhìn

"Nhóc nghĩ tôi cần tiền sao?"

Tôi thản nhiên trả lời

"Không phải bắt nạt để trấn lột tiền của người khác sao? Tôi đưa chị tiền, chị để tôi nằm ở đây một lát, được chưa"

Bất ngờ trước câu nói của tôi, chị Byul Yi nhất thời không biết nói gì, nhưng sau đó thì cười lớn:

"Thú vị lắm, tên là gì?"

Tôi chớp mắt, ngưng một lát mới thành thực trả lời

"Kang Seulgi"

Chị Moon Byul ngồi xuống đập vai tôi

"Chúng ta làm bạn đi"

Sau đó nói tiếp:

"Mấy đứa cấp dưới bây giờ đều thú vị như vậy sao?"

"Không, chỉ mình tôi thôi"

Bây giờ nhớ lại, có vẻ sự kiêu ngạo của tôi quá lớn. Quen chị Byul Yi rồi mới biết được chị ấy sống rất phóng khoáng. Chị ấy có thích một người học hơn tôi ba khóa, tên là Kim Yong Sun. Tôi cũng kết giao với chị ấy qua chị Byul Yi, nhưng chỉ dừng lại ở mức quen biết chứ không thân thiết như với Byul Yi. Một lần tôi bắt gặp chị ấy đang bị đám con trai trêu ghẹo, tôi đã nghĩ rằng tôi nên thay mặt Byul Yi bảo vệ chị ấy. Thế là bản tính cũ lại đẩy tôi nhào vào một mình chống chọi lại với đám tụi nó, may mắn là bị dần cho một lát thì chị Byul Yi đã kịp thời có mặt.

[SEULRENE]  Before Sunrise [Red Velvet]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ