10 reasons why i love you

1.9K 159 52
                                    

Kim Seokjin rất hay hỏi đi hỏi lại Jeon Jungkook một câu hỏi như thế này: "Jungkook, tại sao em lại thích hyung thế?"

Cứ mỗi lần Jeon Jungkook dịu dàng ôm lấy anh vào lòng, có đôi khi ôm rồi ngủ quên lúc nào không hay, lại có khi chỉ đơn giản là cùng nhau nhìn ngắm một cảnh đẹp nào đó Kim Seokjin lại bất ngờ thốt ra câu hỏi vu vơ kia.

Tại sao lại thích một người như anh?

Jeon Jungkook nhiều lúc cũng chán ngấy cái câu hỏi suốt ngày được Seokjin hỏi đi hỏi lại này.

"Anh nhất định muốn biết?"

"Phải, em nói đi."

"Vậy thì..."

để em nói anh nghe về 10 lý do vì sao em lại thích anh nhiều đến thế nhé...

.

.

.

Điều thứ nhất, đôi mắt của anh...

Seokjin à, em đã từng chưa bao giờ tin vào cái gọi là 'tiếng sét ái tình' hay 'yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên' gì gì đó, em đã từng không tin, cho đến khi em gặp anh.

Lúc đó em mới chỉ là một cậu nhóc 15-16 tuổi non nớt chẳng hiểu chuyện. Chính anh là người đã đến bên cạnh và bắt chuyện với em cùng đôi mắt luôn mỉm cười. Seokjin, em là một cậu nhóc đến từ Busan và ở đó biển là đẹp nhất. Đoán xem, em tìm thấy gì trong đôi mắt cười của anh khi ấy?

Chính là biển cả mênh mông!

Em yêu biển, và em yêu đôi mắt của anh. Nó khiến em cảm thấy anh gần gũi hơn bao giờ hết, ở cạnh anh em sẽ chẳng phải tủi thân nhớ về quê nhà.

Em cá rằng mình đã thích anh từ lúc ấy. Chỉ là cậu nhóc con 15 tuổi lúc bấy giờ chẳng hiểu gì về định nghĩa của tình yêu, cũng chẳng biết gì về cái gọi là 'rung động', cậu bé ấy chỉ thấy là lạ khi tim mình bỗng loạn nhịp mà thôi.

.

.

.

Điều thứ hai, nụ cười của anh...

Liệu anh có bảo em là kẻ nói dối khi khen rằng nụ cười của anh rất đẹp không?

Seokjin, anh luôn luôn mỉm cười, và điều đó thật sự khiến em cảm thấy hạnh phúc. Đừng giận khi em công nhận tiếng cười của anh giống tiếng 'chùi kiếng' nhé, vì chính tiếng cười ấy là thứ đã 'lau sạch' mọi muộn phiền trong tâm trí em. Anh mỉm cười em cũng sẽ mỉm cười, anh vui vẻ em cũng chẳng có lý do gì để ưu phiền.

Nhưng Seokjin này, em hy vọng nụ cười của anh là xuất phát từ niềm hạnh phúc thật sự. Đừng biến nó trở thành một chiếc mặt nạ che lấp đi nỗi ưu phiền anh đang mang trong lòng. Điều đó chẳng giúp những người yêu thương anh, như em, cảm thấy an tâm hơn đâu. Anh mệt mỏi em cũng chẳng thể vô tư, anh buồn bã em cũng chẳng thể nở một nụ cười đúng nghĩa.

Hứa với em, anh sẽ chỉ cười vì hạnh phúc, dù có khóc cũng phải là vì hạnh phúc.

Còn em, em cũng hứa với anh sẽ luôn là người mang đến cho anh nụ cười vui vẻ nhất.

kookjin | có chút ngọt ngàoTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang