16

1.5K 152 10
                                    

*Warning: độ sến và thiếu muối level max

Kim Seokjin 7 tủi Jeon Jungkook 8 tủi.

Jin đang chơi đồ hàng rất hăng say. Jinie thích chơi nhất là đồ hàng nấu ăn nha. Jinie có một ước mơ to ơi là to chính là trở thành một đầu bếp siêu cấp tài năng nè <3

Jinie rất thích nấu ăn cho Jungkookie oppa nữa, món nào Jinie nấu Kookie oppa cũng khen ngon nà, đâu như Namjoonie oppa, toàn nói đồ Jinie nấu là đồ chơi, không ăn được. Những lúc như thế Jinie sẽ đi méc Jackson unnie -)) để Jackson unnie cho Namjoonie oppa một trận. Đáng đời oppa í, hì hì -)))

Hum nay Jinie nấu cà rốt cho Kookie oppa.

"Đầu tiên bật bếp lên nà, cà rốt cho vào nè...đảo đảo nè. Xong ròi, oa chắc chắn Kookie oppa sẽ rất thích đây."

Jinie vừa cười tít mắt vừa bê cái đĩa bé xíu đựng 1 quả cà rốt bằng nhựa ra ngoài phòng khách. Jungkookie đang mải chơi game trên sofa.

"Kookie oppa hum nay Jinie làm cà rốt cho Kookie oppa nè."

"Ừ ừ để đấy tí oppa ăn nha."

Gì đây Jungkookie oppa còn chẳng thèm nhìn Jinie lấy một cái. Cái điện thoại kia có gì hay chứ.

"Jungkookie oppa chơi với Jinie đi."

Jinie lay lay tay Jungkook nhưng không được. Đã thế Jungkook còn gạt tay Jinie ra làm cái đĩa cà rốt rơi lăn lóc trên mặt đất. Mặt Jinie đỏ gay lên, hai mắt mở to, Jinie bật khóc bù lu bù loa. Thấy vậy Jungkookie mới giật mình vứt luôn cái điện thoại đi nhìn Jinie đầy bối rối. Nước mắt của Jinie là thứ Jungkookie sợ nhất trên đời đó, Jungkookie phải làm gì đây, phải làm gì đây....

"A...Jungkookie chin nhỗi, Jungkookie không cố ý đâu, Jinie đừng khóc nữa..."

Không những không ngừng khóc Jinie còn khóc to hơn. Đột nhiên Jungkookie ôm chầm lấy Jinie mà dỗ dành.

"Jinie đừng khóc nữa, Jinie mà khóc là xấu lắm, Jungkookie chin nhỗi mà...Bây giờ Jungkookie sẽ chơi với Jinie mà, Jinie đừng khóc nữa..."

Jinie bấy giờ cũng đã nguôi ngoai phần nào, nín khóc phụng phịu nhìn Jungkookie "Jungkookie nhớ đó, sau này không được bỏ rơi Jinie đâu nha."

Jungkookie gật đầu rất nhanh. Jinie lại cười khúc khích. Jungkookie có thể cảm nhận được cả bầu trời moe đang lọt thỏm trong vòng tay mình, không kìm nổi mà thơm cái chụt vào má Jinie.

"Từ bây giờ Jinie chỉ được nấu cho mình Jungkookie ăn thôi nha!"

Jinie cười tươi rói gật đầu nguầy nguậy.

Ở đâu đó trên bậc thang đằng xa Namjoonie dùng ánh mắt ghen tị nhìn đôi chim bồ câu trên sofa liền quay ra nhìn người ngồi bên cạnh với ánh mắt đầy ẩn ý. Jackson thấy Namjoonie nhìn mình như vậy, lại thấy đôi bạn đằng xa cũng hiểu được ý của Namjoonie.

"Nhìn gì mà nhìn, cậu mau đi lên tầng lấy cho mình cái mũ đi, lát nữa mình có hẹn với Markie rồi, thế nhé."

Nói rồi Jackson phủi mông bỏ đi. Namjoonie buồn như chó cắn -))

🌾🌾🌾

kookjin | có chút ngọt ngàoWhere stories live. Discover now