11

1.9K 157 19
                                    

Mối tình đầu luôn là những hồi ức đẹp nhất!

Đối với Kim Seokjin cũng vậy.

Mối tình đầu của Kim Seokjin chính là lúc năm tuổi Kim Seokjin đánh nhau với Jeon Jungkook chỉ vì một cái kẹo mút. Sau đó Jeon Jungkook thắng trận, quệt miệng đắc ý nói: "Bắt về làm vợ!" Đến tận năm cấp ba Jeon Jungkook vẫn gọi Kim Seokjin là vợ!

Mối tình đầu của Kim Seokjin chính là sau mỗi trận bóng rổ buổi chiều ở trường, Jeon Jungkook lại mang theo một túi kem chạy lên lớp Kim Seokjin. Nhìn cả người anh đầy mồ hôi thở dốc vì chạy nhìn mà thương. "Sao anh không đi tắm rửa thay đồ rồi tới? " . Jeon Jungkook quệt vội mồ hôi trên trán "Anh sợ kem tan mất. " rồi cười tươi rói khiến Kim Seokjin cũng bất giác cười theo.

Mối tình đầu chính là những buổi chiều tà hai đứa tay trong tay cùng nhau đi lang thang hết chỗ này đến chỗ khác. Rong ruổi cả buổi, đến khi về nhà đã tối muộn, hai đứa bị ba mẹ mắng cho một trận. Thay vì ăn năn hối hận hai đứa lại toe toét chạy lên phòng rồi ngồi nhắn tin cho nhau cả buổi tối. Mãi cho đến khi một trong hai đứa ngủ quên mới thôi.

Mối tình đầu của Kim Seokjin chính là khi hai đứa bị ba mẹ ngăn cản, Jeon Jungkook đã hùng hổ nắm chặt tay Kim Seokjin và nói với ba mẹ Kim Seokjin rằng sẽ không bao giờ để Kim Seokjin rơi một giọt nước mắt!

Nhưng mối tình đầu của Kim Seokjin cũng chính là nỗi đau. Đau khi thấy trái tim Jeon Jungkook không còn chỗ dành cho Kim Seokjin. Đau khi phải cố tỏ ra mạnh mẽ nhìn Jeon Jungkook rời xa. Ai nói chỉ một cái ngoắc tay thì 100 năm sau cũng không thay đổi? Ai nói mối tình đầu thì mãi mãi hồn nhiên, vô tư? Dẫu đã thề non hẹn biển, hứa hẹn yêu nhau trọn đời nhưng rốt cuộc thì vẫn nói lời chia tay.

Người ta nói nếu không có đau khổ thì đó không phải là tình yêu. Thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương? Đó chỉ là lời ngụy biện! Thời gian chỉ là cái vỏ bọc che đi vết thương rỉ máu. Bằng chứng là sau ba năm xa cách, đến khi gặp lại, Kim Seokjin vẫn bị rung động trước Jeon Jungkook.

Mối tình đầu - Jeon Jungkook... giống như bức tường kiên cố trong trái tim Kim Seokjin. Dù từng bị phá tàn phá nghiêm trọng đến thế nào thì bức tường ấy vẫn cứ ở đó, chẳng thể nào mà sụp đổ.

***

Hơi nhảm nhí -))))

Nhưng...

Bạn đã mối tình đầu chưa?

kookjin | có chút ngọt ngàoDove le storie prendono vita. Scoprilo ora