07

2K 209 21
                                    

Jeon Jungkook là một người đàn ông vô cùng thành đạt lại tài giỏi và đập troai vô cùng. Thế nhưng cậu ta lại chẳng thể kiếm cho mình một cô vợ tử tế. Đây là điều mà mẹ Jeon phiền lòng bấy lâu nay. Mẹ Jeon đã tìm đến rất nhiều trung tâm mai mối, tìm cho cậu không ít cô gái xinh đẹp, tài giỏi. Ngặt nỗi cậu con trai cưng của bà lại không chịu.

"Con không đi coi mắt coi miếc gì nữa hết, vợ con con sẽ tự tìm." Jungkook chắc nịch.

"Mày mà tìm được thì mẹ đã chẳng phải khổ sở như bây giờ. " bà Jeon phiền lòng. "Thôi nào con trai, đây là lần cuối cùng rồi. Con cứ đi xem người ta thế nào. Nếu lần này không được thì mẹ sẽ không tìm nữa, được không? "

Jungkook suy nghĩ một chốc rồi cũng gật đầu đồng ý, trong lòng cho rằng cô gái lần này chắc cũng chỉ như những người trước mà thôi. Vô vị!

Hôm đó chả hiểu sao Jungkook lại đến sớm hơn người kia. Chính cậu cũng khá ngạc nhiên vì điều này. Jungkook ngồi vắt chân trên ghế, tay cầm một cuốn tạp chí tùy tiện lật trang. Bỗng, phía trước vang lên tiếng giày va chạm với đất, người đó đã đến?

"Xin lỗi, cho hỏi cậu có phải là Jeon Jungkook? "

Giọng nói ngọt ngào này khiến Jungkook bất ngờ, cậu từ từ bỏ quyển tạp chí xuống nhìn người trước mặt, Jungkook câm nín, cậu không dám tin vào mắt mình. Người con trai trước mắt cậu như tỏa ra một thứ ánh sáng quyến rũ không tưởng. Đôi mắt đen láy cuốn hút, sống mũi cao, làn da trắng hồng mềm mại, cả đôi môi mọng đỏ kia làm Jungkook chỉ muốn lao vào cắn xé nó.

"À tôi là Kim Seokjin, là người của công ty mai mối. Rất xin lỗi anh vì sự bất tiện này nhưng cô gái anh sẽ xem mắt đã có bạn trai. Nếu anh không phiền chúng tôi sẽ đặt lịch hẹn cho anh với một khách hàng khác. Được không ạ? "

Jungkook vứt quyển tạp chí sang bên, đứng phắt dậy, hùng hổ nói "Không cần phí thời gian như vậy. Tôi rất vừa ý anh, chúng ta mau đi đăng ký kết hôn thôi!"

💓💨

kookjin | có chút ngọt ngàoKde žijí příběhy. Začni objevovat