~ Tỏ Tình ~

6.1K 155 6
                                    


Bóng lưng của cô gái nhỏ nhắn cứ thế từng bước xa dần... hắn thực sự rất muốn được ôm lấy cô , bất chấp tất cả , hắn ngỏ lời :

- Cô ... là đang quan tâm tôi sao?

Ngay cái lúc hắn bảo bận và không muốn nói chuyện với cô , cô đã biết hắn còn hận cô... Rồi cái thứ tình cảm nhen nhóm trong tim cô thì sao đây? Đau... Thực sự rất đau... nước mắt cứ thế mà chảy xuống, nghe hắn hỏi thế cô càng thấy bản thân bị tổn thương gấp ngàn lần bèn quay lại , mặc kệ nước mắt kia cứ rơi,cô như hét vào mặt hắn :

- Đúng ! Là tôi đang quan tâm anh , anh thỏa mãn chưa?

Thấy cô khóc , hắn càng bối rối ,hắn đâu có ngờ câu nói đó lại vô tình gây tổn thương đến cô cơ chứ, hắn phải làm gì đây? Đang mải mê suy nghĩ thì cô tiếp tục nói :

- Đúng rồi ! Anh còn hận tôi, anh ghét bỏ tôi... Tôi sau bao lâu nay làm mọi việc cho anh cũng chỉ vì mấy tấm hình... Tôi thực sự chả là cái gì trong mắt anh cả... Tôi không có quyền quan tâm anh , cũng không có cái quyền gọi là người quan trọng của anh... Tôi chỉ là đền bù.. là vì đền bù mà thôi...

Nước mắt cứ rơi không ngừng , đưa tay lên quệt những giọt nước mắt đang thi nhau chảy xuống , cô quay người lại định chạy đi thì hắn cầm lấy cổ tay cô... thật chặt.. rồi mạnh mẽ kéo cô ôm trọn vào lòng mình , miệng thủ thỉ bên tai :

- Anh nhớ em... Anh thực sự rất nhớ em... Anh chỉ muốn hoàn thành xong công việc thật nhanh để có thể ở bên em... Đừng khóc , anh thật sự xin lỗi... Anh là đồ cầm thú, một người con trai tồi tệ... Anh xin lỗi... anh xin lỗi em...

Cô trong vòng tay hắn, cảm nhận được hơi thở , tiếng nói và cả tiếng tim đập của hắn, cô thật sự cảm thấy ấm áp như tràn về sau những ngày lạnh giá , vòng tay ra sau, cô nhẹ nhàng đặt tay lên lưng hắn, hắn gầy đi nhiều lắm... cô lại càng đau xót, nước mắt không kìm được mà cứ chảy xuống , sau tiếng nấc nhẹ , cô mới mấp máy miệng :

- Em...em cũng thế... em thực sự rất nhớ anh... em không biết nên làm thế nào nữa...

Nghe được câu nói mà bản thân hằng mong ước bấy lâu ,hắn đẩy cô ra và cúi xuống đặt lên miệng cô một nụ hôn phớt lờ...

- Anh yêu em , An à...

- Em cũng yêu anh.

Cái không khí ngoài trời vẫn trong xanh,oi ả là thế nhưng vẫn không thể nào nóng bằng sự mê tình loạn ái của đôi nam nữ trong căn phòng kia...

Trên cái giường chật hẹp một đôi nam nữ như đang nhập hòa làm một... Hắn trên người mặc một chiếc quần âu dài, chiếc áo tự khi nào đã cởi xuống để lộ ra một thân hình tuyệt đẹp, dưới thân hắn không ai khác chính là cô... Trái ngược với hắn , trên người cô không một mảnh vải nào nhưng hình như cô cũng chẳng quan tâm lắm... Đôi môi cứ thế hòa quyện , như muốn trao hết những lời nói yêu thương... Sau một hồi dây dưa đôi môi ấy , lưỡi hắn cứ thế tham lam lượn quanh trong khoang miệng cô , bàn tay tự lúc nào đã đặt xuống ngực cô, tha hồ đùa giỡn nhũ hoa, cái nhũ hoa mà bấy lâu hắn vẫn từng ao ước... Như dày vò, như cào xé lại có chút mị hoặc ở phần ngực , cô bỗng chốc vặn vẹo thân mình... Hành động này của cô làm cho phần dưới của hắn càng có chút khẩn trương, hắn lưu luyến rời bỏ đôi môi cô, hơi nóng phà phà qua ngực rồi hắn cúi xuống ngậm lấy nhũ hoa , đầu lưỡi không ngừng nếm mút , lượn quanh nó , một tay vẫn mơn chớn, vẫn chơi đùa với nhũ hoa còn lại như để an ủi, để vỗ về khi không được yêu thương...
Một chút kích tình , một chút mê loạn, tay kia của hắn đã bắt đầu xâm nhập phần dưới của cô , hắn cảm thấy nơi đó có chút ướt át rồi,liền giả vờ như không cứ thế xoa nhẹ rồi vẽ vòng lượn quanh, sức nóng ở bàn tay cứ thế tăng lên làm cô không chịu được , cô thật sự thấy khó thở và có sự gấp gáp :

CẦM THÚ NHÀ BÊN CẠNH ( FULL )Where stories live. Discover now