NGOẠI TRUYỆN

7.8K 136 0
                                    

      👻 PHỎNG VẤN THIÊN AN 👻

MC : Khi lỡ miệng phát ngôn ra "những cuộc tình cháy bỏng" đêm khuya của Tuệ Minh và không may hơn là bị bắt tại trận. Lúc ấy , Thiên An - cô cảm thấy như nào?

Thiên An : Thật ra thì lúc đó tôi bình tĩnh lắm , người ta bảo : Nói ra thì nhẹ lòng mà *cười*

MC : Cô mở miệng ra là gọi Tuệ Minh là cầm thú , ngay cả trong ý niệm, cô cũng công nhận điều đó. Vậy... thật sự cô không nghĩ anh ta sẽ "ăn thịt " cô sao?

Thiên An : Anh ta đúng là cầm thú ! MC - bạn thử nghĩ xem nếu một người mỗi ngày thay một cô gái để phục vụ cho thể xác mình thì có nên coi là cầm thú không? Không ! Là Đại... Đại cầm thú... Vả lại Mama sẽ không ngược đãi tôi đâu ><  (Mama = tác giả = Sói Xám nhé ~~ )

Tuệ Minh nghe thấy , nhấc mông ra khỏi chiếc ghế nóng của chương trình , nhẹ nhàng đi tới bên Thiên An , đường mật thì thào nói :

" Tôi sẽ cho em thấy thế nào là cầm thú? Gọi tôi là cầm thú ư? Ngay cả trên truyền hình cũng dám bêu xấu tôi ? Em được lắm..."

Vừa nói , Tuệ Minh vừa di chuyển ngón tay nhẹ nhàng từ trên má cô , xuống cổ... ngón tay vẽ ra những vòng tròn nhỏ , sau đó đưa vào cằm cô rồi nâng lên...

Cái hành động khiêu khích cùng lời nói thoang thoảng kích tình đi qua tai rồi nhanh chóng xâm nhập vào não bộ làm cho Thiên An không thẹn mà đỏ mặt , cô đẩy mạnh Tuệ Minh và nói nấc lên :

" Cầm.. Cầm thú ! Anh đúng là cái đồ cầm thú ! Đại cầm thú ! Cao Tuệ Minh - anh đi chết đi... "

MC : *im lặng không nói được câu nào , định hỏi thêm vài câu nhưng lại lo cho sức khỏe của "Tuệ Minh" nên không lỡ 😂😂... âm thầm ngồi hóng* ( Thật ra là lo Thiên An bị "ăn thịt" á ~~ )

Tuệ Minh nở một nụ cười mê hoặc rồi nhanh chóng đứng lên... từng bước.. từng bước tiến dần đến chiếc ghế Thiên An đang ngồi và anh cúi xuống , đôi tay từ từ đưa lên như đang chuẩn bị cho một cuộc ái loạn tiếp theo...

Khán giả: *hồi hộp* - Một số fan cuồng thì bắt đầu bấn loạn : "Trời ơi... " , "A... tới luôn anh" , "Anh ăn thịt con người ta tại đây ư? " , " Cầm thú ! Anh đúng là cầm thú a~~ ... nhưng em thích <3 " ...

Cả hội trường như ngừng lại , mọi ánh mắt đều bị thu gọi vào cái bàn tay đang chuẩn bị... chuẩn bị...

" Cắt - Cắt - Cắt ngay cho tôi "

Và người phát ngôn không ai khác chính là Mama ><

" Hai người... Hai người làm cái trò gì đấy hả? Định phô bày kịch bản của tôi ư? ... Được lắm , rồi tôi sẽ cho hai người biết tay? Ngược... Ngược... Tôi sẽ ngược đãi hai người.. "

---------
Lời bình của tác giả: Rõ ràng đây là buổi họp báo phỏng vấn Thiên An mà ông Tuệ Minh làm mưa làm gió trên đấy ! Vô sỉ , đại vô sỉ a~~

----
Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến truyện của mình ! Xin cảm ơn rất nhiều... ^_^

By : SÓI XÁM 🐺

CẦM THÚ NHÀ BÊN CẠNH ( FULL )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ