Chương 265-266

2.7K 25 8
                                    

Nguồn: vohasontrang.wordpress.com

~~~~~~

Chương 265: Xóa bỏ hiểu nhầm

Edit+Beta: Hà Hin

Mọi chuyện nàng nói đều là sự thật, nàng không hiểu nhầm hắn!

Nhìn bộ dáng cúi đầu nhận tội của Trầm Chung Khánh, trong lòng Chân Thập Nương tuyệt vọng. Mặt nàng đỏ bừng lên, khó thở.

"Thập Nương, Thập Nương...." Trầm Chung Khánh bị dọa ôm lấy nàng, "Không phải, không phải." vuốt nhẹ lên lưng giúp nàng nhuận khí.

Cố gắng hít thở, Chân Thập Nương nhìn Trầm Chung Khánh, "Không phải cái gì?"

Trầm Chung Khánh đơ ra.

"Ngươi đi, đi đi!" Thấy hắn lại đơ ra, trong lòng nàng lại buồn bực (sở trường của huynh là đơ....(〜 ̄△ ̄)) "Nàng ta ở ngay Bích Trúc viên, ngươi thích thì đi tìm đi!" Dùng hết sức đẩy rồi lại đẩy Trẩm Chung Khánh. Giọng cũng không thể kiềm chế được mà càng ngày càng sắc bén.

Trầm Chung Khánh phát hãi, Chân Thập Nương luôn ôn hòa dịu dàng, đây là lần đầu tiên hắn thấy nàng khóc lóc om sòm như vậy (đàn bà 1 khi ghen thì chua như nhau (╯°口°)(┴—┴)

Hắn ghét phụ nữ la lối khóc lóc, nên không bao giờ cho phép nữ nhân của mình la lối khóc lóc với mình. Nhưng, thấy Chân Thập Nương làm loạn vô lý như thế, trong lòng hắn lại thấy vui vẻ khó hiểu. Chân Thập Nương đã coi hắn là người thân, đang làm nũng với hắn. Thấy mặt nàng càng ngày càng đỏ, sợ nàng mệt đến khó thở, vội vàng nắm lấy tay nàng, "Thập Nương, Thập Nương...." thấy Chân Thập Nương không thèm để ý đến mình, Trầm Chung Khánh kích động, buột miệng nói, "Ta không yêu nàng ấy."

Bỗng chốc căn phòng chìm trong im lặng

Chân Thần Nương nhất thời nghẹn lại, nhìn hắn chằm chằm.

Trầm Chung Khánh than một hơi, ôm lấy nàng, "...Khi còn nhỏ, mẫu thân rất ngang ngược, mỗi lần nhìn thấy phụ thân bị mẫu thân mắng mỏ cặm cụi làm việc. Ta từng thề sau này nhất định phải lấy một người thật dịu dàng, Sở Hân Di là nữ nhân dịu dàng, hiền thục lại hiểu ý người khác đầu tiên mà ta gặp. Hồi ấy từ ngay lần gặp đầu tiên ta đã quyết định, chính là nàng ấy. Sau này ta cứ mặc kệ mọi người thường hay đùa gọi chúng ta là thanh mai trúc mã, ta không hề phản đối. Lúc đó, vẫn luôn tưởng rằng mình thích nàng ấy, cũng thật lòng muốn lấy nàng lấy làm thê tử. " Thấy cả người Chân Thập Nương cứng đờ, Trầm Chung Khánh ôm chặt lấy nàng. "Sau này gặp nàng, ta bị ép cắt đứt quan hệ với nàng ấy. Lúc đó trong lòng cảm thấy tiếc nuối, Nhưng...." Hắn cầm lấy tay Chân Thập Nương áp lên ngực, "Bây giờ, mỗi khi thấy nàng buồn, mỗi khi nghĩ đến nàng sắp ra đi, nghĩ đến nàng không thích ta. Thì nơi này sẽ rất đau, đau đến khó thở. Không giống nhau, thật sự không giống....". Nếu ngày ấy hắn có tình cảm với Sở Hân Di, thì bọn họ nhất định sẽ không bị chia rẽ chỉ vì một thánh chỉ tứ hôn. Hắn nhất định sẽ liều mạng cưới Sở Hân Di. Nếu như vậy, trong cuộc đời của hắn sẽ không có sự xuất hiện của Chân Thập Nương.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Xuyên Không] Hương Y - Vũ Lâu HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ