Chương 243 - 252

3.2K 34 21
                                    

Nguồn: vohasontrang.wordpress.com

~~~~~~

Chương 243: Hồi phủ

Edit+Beta: Hà Hin

Thoả thuận thành công rồi, gian nhà yên lặng trở lại.

Uống cạn chén trà, Trầm Chung Khánh đặt chén trà xuống, từ từ ngẩng đầu, trong thần sắc ngưng trong mang theo hàn khí lạnh lẽo.

Trầm Chung Tín giật mình, nói trước, "Bảy năm trước, sở dĩ đại tẩu gả vào Trạng Nguyên phủ đều là âm mưu muốn lôi kéo đại ca của Trấn quốc công. . ." Để đại ca mở miệng, sẽ làm liều mất, Trầm Trung Tín lo lắng hết lần này đến lần khác, quyết định vẫn nên để bản thân mình nói ra chuyện năm đó, biết rõ chân tướng, chắc mẫu thân cũng sẽ không liều mạng bảo vệ đám nha đầu này nữa, ". . . đám người Bích Nguyệt đều vào phủ trong khoảng thời gian đó, trước đây là thần tử cùng triều đại, cũng không sao, bây giờ đại ca phá hỏng mọi chuyện của hắn, hắn thề phải làm cho chúng ta tan cửa nát nhà mới cam tâm. . ."

lại là mấy lời này!

An Khánh Hầu mưu phản, thì tang lễ của Hoàng Hậu sao còn có thể long trọng như thế?

An Khánh Hầu mưu phản, sao Vạn Tuế không giết hắn?

Đã mưu phản, An Khánh Hầu phủ vì sao không bị tịch thu?

Chẳng qua bà chỉ tố cáo hắn chưa giao chỉ đã về nhà đã bị nói là tội khi quân, giam vào tử lao, suýt nữa bị tịch thu tài sản tru di tam tộc, Vạn Tuế tàn nhẫn độc đoán như thế, tội mưu phản lớn như vậy An Khánh Hầu sao có thể không sao!

Lời này quỷ mới tin!

Nỗi bi thương do cái chết của Bích Nguyệt mang lại vẫn chưa qua được, nghe xong những lời của Trầm Trung Tín nói về Bích Nguyệt "Nói bậy", lão phu nhân chỉ cảm thấy lạnh lẽo tận đáy lòng.

Tên súc sinh này!

Chỉ vì muốn giúp tiện nhân kia phủ sạch tội lỗi, chứng minh ả vô tội, không tiếc để cho một nha đầu chết oan, năm đó khi Trầm Chung Khánh vẫn chưa thành danh, bà cũng chỉ là một phụ nhân bình thường không đánh trận, không mưu phản. Lấy đâu ra lắm cở sở ngầm bị sắp xếp bên cạnh vậy được.

Tại sao Bích Nguyệt lại chết?

Không phải là vì hổ thẹn sao!

Chỉ vì giúp bà trút giận mà gây ra họa lớn, nhìn bà chịu khổ, con bé cảm thấy tự trách mới tự sát!

Một nha đầu tốt như thế, đâu có lỗi gì đáng chết. Bây giờ bị ép chết cũng thôi đi, chết rồi còn không được yên, còn ép con bé phải gánh chịu tội danh lớn như vậy, tất cả chỉ vì muốn thanh minh giúp tiện nhân kia!

Nghĩ đến Chân Thập Nương, năm đó chính vì ả vô liêm xỉ câu dẫn con trai mình, ỷ vào quyền thế của phụ than làm mưa làm gió ở tướng quân phủ, chê bôi bà là thôn phụ không biết gì, năm đó nếu không nhờ có Bích Nguyệt nhắc nhở, việc gì cũng bảo vệ bà. Bà sớm đã bị giày vò chết rồi!

[Xuyên Không] Hương Y - Vũ Lâu HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ