chương 138 - 148

4.8K 38 35
                                    

Chương 138: Thất vọng

“. . . Nói như vậy, không dò la được gì? Cần Vương hoàn toàn thất vọng.

“Vạn Tuế bảo thần thiếp chuyển lời Vương gia cứ yên tâm dưỡng bệnh.” Vương phi nắm lấy tay của Cần vương, “Dù sao cũng là phụ tử, Vạn Tuế độc ác nữa cũng sẽ không giết ngài, hắn bảo thiếp chuyển lời này cho ngài, chính là để ngài yên tâm, chỉ cần ngài không dòm ngó. . . Vạn Tuế cũng sẽ không không truy cứu chuyện trước kia nữa.” Trong giọng nói mang theo cầu xin, “đã qua rồi, Vương gia quên hết mọi chuyện đi.”

Vị trí cửu đỉnh kia, chưa bao giờ các nàng có thể nhòm ngó được!

Trải qua trận báo táp xảy ra bất ngờ này, Cần Vương phi sớm đã nản lòng thoái chí, nàng chỉ hy vọng có thể cùng Cần Vương bình an ở cùng một chỗ, cuộc đời này cũng như đủ rồi.

“Quên đi!” Đáy mắt Cần Vương nhất thời nổi lên huyết sắc, “Dựa vào cái gì quên đi, đây vốn dĩ chính là của bản vương, bản vương vừa là đích (con vợ cả – Hoàng Hậu) vừa là trưởng, phụ hoàng dựa vào cái gì muốn đem ngôi vị hoàng đế truyền cho một đứa con nít miệng còn hôi sữa!” Cần Vương bỗng nhiên ngẩng đầu, “Ngươi. . .” Đang bắt được sự bối rối trên đáy mắt Cần Vương phi không kịp che giấu, thân thể hắn chấn động, một phát túm lấy cổ của Cần Vương phi, “Ngươi gạt ta!”

Tất cả mọi người phản bội hắn, bây giờ ngay cả nữ nhân đồng sàng cộng chẩm đều muốn phản bội hắn!

tròng mắt Cần Vương đỏ lên, gân xanh trên tay bóp ở cổ Vương phi nổi lên từng đường từng đường.

“Cứu mạng!” Vương phi thảm thiết gọi một tiếng.

“Làm sao vậy?” Thị vệ phá cửa vào.

Vương phi không nói gì, Cần Vương chậm rãi buông lỏng tay ra.

“Không có việc gì, không có việc gì. . .” Vương phi rốt cục hít thở thông thoáng, sắc mặt tái nhợt hướng thị vệ vội vội vàng vàng xua tay, “Là ta bị va vào đầu.”

Thấy nàng không có việc gì, thị vệ lui ra ngoài.

“Thất hoàng đệ bị bệnh rồi!” Thấy Cần Vương lại từng bước từng bước đi tới, Vương phi không hề nghĩ ngợi liền nói.

“Thất đệ?” Cần Vương ngẩn ra, “Hắn làm sao vậy?” Chợt nhớ tới thân thể An Khánh Hầu đã từng khỏe mạnh như vậy bây giờ đi đường cũng phải cần người dìu, khắp người hắn run lên như điện giật, “Là phụ hoàng muốn giết hắn.” hất đổ bàn, “Trong thức ăn này có độc, bản vương không ăn. . . Phụ hoàng muốn hại chết thất đệ, cũng muốn hại chết bản vương!”

Trong đám người con đông đảo của Vạn Tuế. Đại hoàng tử, Thất hoàng tử cùng Lục công chúa đều là Hoàng Hậu sinh, Thất hoàng tử năm nay năm tuổi, kháu khỉnh bụ bẫm vô cùng đáng yêu, Cần Vương thường ngày thương yêu nhất bào đệ này của hắn.

“Vương gia hiểu nhầm rồi” Vương phi ôm chặt lấy Cần Vương, “Thất hoàng đệ thật sự bị bệnh, ngài quên rồi. Hắn nửa tháng trước đã bị bệnh rồi, ngươi còn từng phụng chỉ đi thăm hỏi.”

[Xuyên Không] Hương Y - Vũ Lâu HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ