Chương 160 - 169

2.4K 32 10
                                    

Editor: Hà Hin

Nguồn: vohasontrang.wordpress.com



Chương 160: Không tin



"Trời ơi!" Bích Nguyệt một bước vọt ra đóng cửa lại, ". . . Đây chính là lời đại nghịch bất đạo."

". . . Sao có thể?" Tử Nguyệt dừng lại động tác trong tay, "Lúc Kỳ sứ đưa lời cầu hôn An Khánh Hầu cùng Hoàng hậu nương nương đều tham gia a!" Nàng không thể tin nhìn lão phu nhân, "Nghe nói Hoàng hậu nương nương tay nắm tay với Vạn Tuế đi ra ngoài, ân ân ái ái, sao có thể nhốt cấm được?" Bừng tỉnh đại ngộ, ". . . Chẳng lẽ là chuyện mới xảy ra?" Lại nghi ngờ lắc đầu, "Nô tỳ hôm qua thay phu nhân đến An Khánh Hầu phủ đưa tạ lễ, cũng không nghe nói a."

"Đúng vậy, ta cũng cảm thấy kỳ quái." Lão phu nhân vẫn chưa lấy lại tinh thần từ trong kinh hãi khi mới biết tin này, "Tiết phu nhân vừa rồi còn sai bà tử tặng hải giỏ sơn tra đó, sao lại bị nhốt cấm rồi?" Hoang mang nhìn Tử Nguyệt, "Tín nhi nói là bí mật nhốt cấm, là sợ bị Kỳ Quốc biết được sẽ ngược đãi Lục công chúa."

"Nô tỳ không hiểu. . ." Tử Nguyệt ngỡ ngàng lắc đầu.

". . . Đã là bí mật, nhị gia sao có thể biết?" Bích Nguyệt mỉm cười, "Chuyện ngay cả Bút thiếp* của Hàn Lâm Viện cũng biết, tại sao gọi là bí mật?"

*Bút Thiếp: một chức quan Chuyên dịch tấu chương và công văn giữa các dân tộc, quốc gia

". . . Tín nhi không phải là nghe ngóng được từ Hàn Lâm Viện, là Tướng quân nói với hắn "

Trầm Chung Khánh phụ trách quản lý hơn mười vạn quân đội, phụ trách an nguy của Tử Cấm Thành, biết những điều này rất bình thường.

Bích Nguyệt nghiêm túc suy nghĩ một chút, "Nếu từ miệng Tướng Quân ra, thì có thể là thật." Thanh âm bỗng nhiên dừng lại, nàng yên lặng nhìn lão phu nhân, "Nếu là thật, sao Tướng quân không đích thân nói với ngài?"

Lão phu nhân hừ lạnh một tiếng, "Trong mắt hắn làm gì có nương này nữa!"

Gian nhà nhất thời yên lặng.

Bích Nguyệt thở dài, ". . . Lão phu nhân thì đừng nóng giận, Tướng quân nhất định là bị phu nhân hoa ngôn xảo ngữ mê hoặc, không tin ngài nữa." Bỗng nhiên ngẩng đầu, "Ngài nói có khả năng hay không. . ." Nàng hơi do dự nói, "Thông gia với Hầu phủ bị phu nhân quấy rối, Tướng quân sợ ngài ghi hận nàng nàng, mới mượn cớ như thế."

Nhắc tới chuyện thông gia. Trong lòng lão phu nhân lại phiền não, "Sau này không được gọi nàng là phu nhân, cứ gọi tiện nhân đi!" Vỗ trác án ba một cái.

Ban đêm tĩnh lặng đặc biệt vang dội, khiến Bích Nguyệt Tử Nguyệt khẽ run, đồng thời đáp lời vâng.

"Năm đó Trấn quốc công tạo phản, cả nhà đều bị bị tịch thu tài sản chém đầu rồi. Ngay cả Minh Ngọc công chúa cũng không có may mắn thoát được. . ." Lúc lâu, Bích Nguyệt lại tự nhủ nói lầm bầm, thanh âm rất nhỏ, nhưng trong ban đêm tĩnh lặng lại nghẽ rất rõ ràng.

[Xuyên Không] Hương Y - Vũ Lâu HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ