Nàng quản gia của tôi [part 5]

4.2K 12 6
                                    

Hana's POV:
8h55.
- Kyaaaaaahhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Muộn mất rồi!!!!!
Tôi vội bật dậy khi biết hiện tại là mấy giờ. Ối trời ơi, tối hôm qua tôi bận suy nghĩ sáng hôm nay sẽ mặc gì mà quên mất cả đặt báo thức. Mà hình như...9h là vào lớp thì phải? 
Tôi lao xồng xộc vào phòng vệ sinh và ra khỏi đó trong 25 giây đã đánh răng, rửa mặt, chải đầu, trang điểm. Mất thêm 35 giây nữa vứt tạm lên người một chiếc áo len đỏ với áo gi-lê đen, quần jean đen và một cây bốt đen. Chẳng có thời gian mà xuống nhà mở cổng, tôi chạy ra ban công, tựa tay lên bờ tường và nhảy xuống (tầng 2 đó các bạn ơi!), ra khỏi cổng chỉ trong nháy mắt. 
Khổ quá, cái xe đưa đón đi trước rồi, thật là...thằng Jun sao ko gọi tôi dậy chứ? (em tưởng chị khoá cửa phòng, ngủ say như chết?) Lại còn giành xe đi trước chứ? Thôi đành bắt xe buýt vậy! Mà thôi...chạy luôn cho nhanh!
Tôi đang định chạy thì bỗng nhiên có 1 cái Mercedes đen bóng vù đến trước mặt tôi, cửa mở ra. Tên cậu chủ đang ngồi trong đó. Từ từ đã nào...bây giờ là 8h56, đáng lẽ ra anh ta phải ở trường rồi chứ?
- Sao...anh lại ở đây? 
- Lên xe đi!
Tôi nhảy lên xe. Cửa đóng lại, chiếc se từ từ chuyển bánh. Đi rất trơn tru, êm, nhưng mà...chậm vậy? Cứ như đang đi nghỉ mát vậy! Bây giờ đã 8h58 rồi!!! Muộn chết mất! Vậy mà mới đi đc có vài trăm mét!
- Này, anh cho xe đi nhanh hơn đi!
- Để làm gì? (tỉnh bơ)
- Muộn học đấy! Nghe nói muộn thì cổng trường sẽ đóng, ko cho học sinh vào nà học phí vẫn thu như thường đấy!
- Cô nghĩ tôi là ai?
- Là Jun, sao?
- Ý tôi là, bố mẹ tôi là ai? Là cổ đông lớn nhất của trường Hakuou, tiếng nói có uy hơn cả Trời đất, cô thực sự nghĩ mấy người gác cổng dám nhốt tôi ở bên ngoài sao? Tôi đã đi muộn thế này vài trăm lần rồi, cô khỏi lo...
- KHÔNG!!!!!!!!!!! Tôi ko muốn như thế đâu! Bác tài ơi, bác lái nhanh lên 1 chút!!!!!!
Tôi ngó lên: Ôi trời, bác tài đang ngủ ngon lành trên vô lăng, đặt chế độ lái động. Hừ, đúng cái ông già lười, tôi liền cho 1 cước bay ra khỏi ghế xe. Ngay sau đó, tôi ngồi vào vị trí đó. Tưởng gì, chứ lái oto...
- Ê! Cô làm gì vậy! (rơi mồ hôi)
- Thắt dây an toàn vào nhé! (nháy mắt)
Cạch! Lên số, đạp côn, chân ga,...
Víuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Chiếc Mercedes đen phóng như bay trên phố, gần như nhìn thấy cả 1 cái đuôi lửa dài phừng phừng ở đằng sau.
Kí ttttttttttttt!!!!!!!!!
Đang đi máu lửa, tôi vội vàng đạp phanh. Oh no, tắc đường!!!!!!! Tôi vội nhảy ra khỏi xe. Tắc thế này thì không đi đc rồi, tôi kéo theo cả tên Jun đang chóng mặt sao bu đầy đầu sau cú phi toé lửa của tôi. A! Tôi nhìn thấy 1 chiếc xe công thức 1. Thế là "Bốp!". Tôi đập 1 cái vào mặt thằng Jun rồi đẩy nó lên chiếc xe. Ngay tức khắc, chiếc xe rồ lên, phóng về phía trước mặc cho chủ nhân đằng sau đang **** bới tung cả lên.
Vù...ù...
Chỉ trong chưa đầy 60 giây, chúng tôi đã gần đến nơi. Nhưng đồng hồ đang đếm ngược: 3...2...1, và cánh cổng màu bạc đóng sập lại. Nhưng dĩ nhiên, chẳng ai "thiếu thông minh" đến độ dừng xe và xuống bảo bác vệ "Mở cửa cho cháu bác ơi!" hay "Lão già kia, mở cửa ko thì bảo!". Thằng Jun vs tôi, hay nói cách khác những người "ko thiếu thông minh", hiểu ý nhau ngay tức thì, chỉ 1 cái nháy mắt, chiếc xe ban đầu đã nhanh vun vút lại tiếp tục rồ ga mạnh hơn nữa, nhằm thẳng cánh cổng mà lao tới.
Vù...ù...!
Đây người ta gọi là "tung cánh bay lên" đấy, tiếc là ở đây đôi cánh của chúng tôi lại là 1 em công-thức-1 đen bóng có sơn hình đầu lâu vọt bay qua cánh cổng cao 3 mét chễm chệ trước mặt, hạ cánh ở ngay giữa sân trường đông đúc đang chờ đợi chúng tôi. Cộng thêm làn khói trắng do cú chạm đất ko-phải-là-nhẹ-nhàng-cho-lắm, cứ như là...2 bọn tôi bay từ trên Trời xuống vậy! 
Khụ khụ...sao ở đây nhiều người dữ vậy, kia là Hyuuga phải ko, a cả Shin, Yuri nữa. Xung quanh chắc toàn bọn nhà giàu, nhìn mấy cái nhẫn kim cương, vòng bạc, đồng hồ đá quý,...là biết ngay, cả mấy nàng "làm dáng" bằng cả tấn lớp trang điểm cùng nhiều lần "qua kéo vượt dao" ở trung tâm dao kéo nữa. Ôi mẹ ơi...như thế này đứng cạnh bọn nó thì tội nghiệp (bọn nó) quá: "Tôi đây vẻ đẹp tự nhiên, mấy nàng dao kéo có điên mới bằng!"!
- Chào buổi sáng anh Jun!!!!!!!!!!!!!!!!!!
1 con bé tóc đen xoã ngang vai, đôi mắt đen láy rất đáng yêu vs đôi mà phúng phính hồng như chỉ muốn véo lon ton chạy đến. Tên cậu chủ hơi lùi lại nhưng vẫn ko tránh đc cái ôm đầy-tính-bạo-lực của cô bé đáng yêu:
- Anh Jun!!!!!!!! Bé Hiyoko nhớ anh quá!!!!!!!!!!
Jun hình như đang cố thở, sau đó mới giơ tay lên nhẹ xoa đầu cô bé:
- Hikaru, en không cần phải bạo lực thế đâu!
- À tiện thể em nói luôn anh Jun: em vừa được giải Nhất giải đấu Judo toàn quốc đó!! Giờ thì anh đừng lo: có đứa nào bắt nạt anh em sẽ trừng trị nó hẳn hoi!!!!
- Ha ha ha... (cười như mếu)
Haizzzz...ko biết có phải tôi hay ko mà con bé tên Hikaru này dễ thương đến mức người ta ko thể nào giận nổi. Bọn dao kéo kia cũng mắt long lanh nhìn Hikaru: "Dù biết anh Jun chỉ thiên vị mỗi mình nó nhưng mà sao chị Hikaru đáng yêu quá đến ko thể đánh ghen nổi!". Ôi, nếu mà cô bé này mà cặp vs tên cậu chủ ác quỷ của tôi thì thật là...khéo tất cả đàn ông trên thế giới này đều đứng lên ngăn cản mất.  Cứ như ta dâng 1 con thỏ non còn-sống cho 1 con sói đang-đói vậy.
- Nếu vậy...chị này là ai?
Tự nhiên tất cả đồng loạt chuyển hướng chú ý sang...tôi! Bọn dao kéo thì ko còn vẻ mặt long lanh nữa mà giờ là vẻ...sói đeo mặt nạ nai thì đúng hơn. Hix hix...tôi quên mất, nhìn con bé Hikaru mà quên mất là tôi phải chạy. Giờ thì nói thía nào đây...
- Cô ta hả? Quản gia của anh đấy!
ĐÓNG BĂNG. Tất cả mọi người đóng băng tại chỗ ở từ ngữ "quản gia" trừ tôi, anh ta, Hyuuga và Shin. Ha, phản ứng đúng như dự đoán. Chả lẽ năm nay tôi lại..."Đơn thân độc mã, độc cô cầu bại, 1 mống bạn cũng ko có." sao? Hức hức...thế mà cứ tưởng về Nhật thoát được Ruka thì sẽ tìm đc vài đứa bạn, năm nay lại đến lượt anh ta sao? Phải chăng...bọn con trai tóc vàng là khắc tinh của tôi sao? Tôi cũng tóc vàng kia mà...!
- Ê, lên lớp đi! Jun, Hana, lên!
Hyuuga cất tiếng phá tan lớp băng -100 độ. Nhưng lại tạo thêm 1 lớp băng mới: "đại công tử siêu lạnh lùng Hyuuga gọi *tên* con bé quản gia của Jun!!!! Ối trời ơi, sao mọi người bây giờ thích soi mói người khác quá vậy!
Năm học sẽ rất "gian nan" đây, ko biết đc điểm TB 105/100 ko nữa...
...Cộp cộp cộp!

Nàng quản gia của tôiWhere stories live. Discover now