Nàng quản gia của tôi [part 2]

5.7K 19 1
                                    

Jun's POV:
Hôm nay thực sự là 1 ngày đau khổ với tôi. Sáng sớm tinh mơ, kế hoạch của tôi là hạ quyết tậm cưa bằng đc phù thuỷ Yuri để trả thù nó sau hơn 10 năm bị hành hạ. Tôi dậy từ sớm, mặc quần áo hẳn hoi, xức 1 tẹo nước hoa và vuốt tí gel cho tóc (ối sao mà điệu thế anh ơi!). Tôi nhắn tin hẹn cô ta ra vườn rồi sử dụng chiêu thức cưa gái như thường đã thuộc đến nằm lòng, áp dụng hơn 500 lần (500 fan, haha). Cô ta tỏ ra hợp tác 1 cách đáng ngạc nhiên, và sau nụ hôn vốn dĩ dùng để đánh gục cô ta lại trở thành công cụ giúp cho cô ta...đút thành công viên thuốc xổ vào bụng tôi mà ko mất công lừa lọc gì cả (đây người ta gọi là "gậy ông đập lưng ông" đấy bà con ạ). Tôi phóng lên nhà vệ sinh thì nhận ra là đã...hết giấy vệ sinh. Tôi chạy ra ngoài định tìm thuốc...chống xổ thì trượt phải vỏ chuối ai cố-ý đặt trên sàn ở 1 vị trí rất thích hợp để đặt chân vào. Thế là xước chân, đã thế khi đi tìm hộp cứu thương thì ko hiểu sao (thực ra là có hiểu đấy) cái mác "thuốc cầm máu" lại dán ở trên lọ cồn mới đau chứ. Và tôi nói đau là đau thật đó. 
Tôi hiểu, tất cả những sự xui xẻo kể trên ko nhờ ông Trời đem lại (nếu là ông Trời thì tôi đã ko thèm cúng bái gì ông ta hàng năm nữa rồi). Và tôi cũng chẳng phí công đi tìm thủ phạm làm gì. Thủ phạm ở ngay trước mắt nhưng đã thông minh đến độ đeo găng tay khi bắt đầu "hành động", thế nên đố có cảnh sát nào mà bắt được. Tôi cũng đến bó tay với con phù thuỷ này. Tôi đảm bảo, điều duy nhất tôi KO BAO GIỜ muốn xảy ra đó là phải lên xe hoa cùng con bé này. Thà lên vs con bé quản gia còn đỡ, nó còn biết chăm mình, dạy mình...
Ế? Mình đang nghĩ cái thứ linh tinh gì vậy?
Và nhắc mới nhớ, nếu cái con bé đó có ở nhà thì tôi đã vui, nhưng nó lại đi nghỉ phép ĐÚNG HÔM NAY mới đau chứ. Thế nên tôi phải viện ngay cái cớ đi tìm nó để...trốn biệt khỏi phù thuỷ Yuri. Cứ tưởng nó đi đâu, hoá ra nó ra Bar...thi uống rượu vs bọn Hyuuga & Shin. Ôi trời ơi, ko biết tôi đang tức giận đến mức nào đâu!
- Cô...cô đc lắm!
Con bé ấy giật bắn mình, hét toáng lên:
- Á á á á á!!!!! Anh ở đâu ra vậy!
- Ở sau cô chứ ở đâu, hả cái con bé đáng chết kia!
- Đáng...đáng chết gì? Tôi nghỉ phép 1 phần là do mệt, vs lại tôi cũng chẳng muốn làm phiền cặp VỢ CHỒNG sắp cưới ở nhà.
- Vợ chồng sắp cưới? Xin lỗi cô đi, có chết tôi cũng ko muốn cưới cái con phù thuỷ chết tiệt đó! Cưới nó có mà tôi tổn mấy trăm năm thọ
- ...tôi đến đây thì cũng đâu việc gì tới anh?
- Có đấy! Nếu cô ở nhà thì phù thuỷ còn ko dám đả động tới tôi, cô đi rồi nó quậy tưng bừng, làm tôi chưa chi đã u đầu mẻ trán rồi đây nè!
- Cố chịu đựng đi! Ngốc ạ, vợ anh đó!
- Vợ tôi á? Còn lâu...
- Nói chung là bảo hộ vs 2 bác là tôi nghỉ phép 1 tuần, trừ tôi 1/4 tiền lương cũng đc.
Con bé cầm ly rượu lên và uống tiếp, có vẻ vẫn...chưa say! (hình như cốc thứ 22 rồi nhỉ?). Tôi quay sang Hyuuga, người đang chăm chú nhìn chúng tôi nãy giờ. Tôi liền kéo hắn ra ngoài.
- Sao, có chuyện gì, xả hết ra đi!
Và tôi xả hết ra cho hắn những gì mà mụ phù thuỷ đã làm cho tôi hôm nay. Thuốc xổ này, xước chân chảy máu chân này, cồn với thuốc nhầm lẫn này, vỏ chuối nữa,...gyaaaahhhhh!!! Cái con phù thuỷ chết tiệt! Ta. Ghét. Ngươi.
- Thôi, cố chịu đựng đi. Vợ mày mà. (nghe quen nhỉ?)
- Mày...lại mày nữa! Tha cho tao đi, tao ko chấp nhận con nhỏ phù thuỷ đó làm vợ tao đâu! Thà lấy cái con bé đang say tít thò lò trong kia còn đỡ hơn!
- ...
Ủa? Im lặng? Tôi quay ra, á á á á á!!!!! Con bé đó ở ngay đằng kia!! Oh my God!
- Heh...tôi có điên mà đi lấy anh!
Biết ngay mà! Có bao giờ nó lại đỏ mặt lên như mấy đứa con gái bình thường đâu. (anh quên mất chị ấy là người ngoài hành tinh rồi àh?)
- Nhưng mà thôi, tôi có việc cần thông báo, suýt nữa thì quên: anh với Yuri được mới đến dự tiệc đêm trên con tàu Pegasus đấy nhé! 2 ngày 1 đêm, 2 người 1 phòng, chúc vui nhé!
Á á á á á!!! Cái gì cơ...cái tiệc đêm ấy đã đến rồi ư???!! Aaaaa...chết rồi...
- Và tôi ko đến đâu nên cứ thoải mái (...) với Yuri nhé! (nháy mắt!)
- Ai bảo em ko đi?
Hở? Hyuuga?
- Tôi đc lệnh phải mang 1 bạn nhảy đi kèm, nhưng tôi k ưng đứa nào cả. Em đi cùng tôi đi. Tiện thể giám sát cái thằng kia.
- Em nghĩ...ko cần thiết đâu ạ...
- $2500.
- Thoả thuận đấy nhé! Anh chi hết tiền quần áo!
- Được thôi.
Ủa...hở hở hở? Cái...cái gì cơ???Con tàu Pegasus là 1 trong những con tàu nổi tiếng sang trọng nhất toàn quốc, chỉ đc dành riêng để tổ chức những buổi tiệc trên tàu lớn nhất và quan trọng nhất, dành cho những con người đủ xứng đáng để đặt chân lên con tàu. Pegasus đc chia thành 5 tầng: tầng hầm, 2 tầng phòng, tầng giải trí và tầng nhà hàng. 2 tầng phòng gồm chính xác 50 phòng Vip đc chia thành 3 loại III, II và I. 30 phòng Vip III dành cho những người đủ tiền mua vé & những nhà khá giả. 15 phòng Vip II dành cho như gia đình giàu có có tiếng trong giới thượng lưu. 5 phòng Vip I dành cho những gia đình, dòng họ, tập đoàn nổi tiếng nhất, giàu có nhất mà ko ai là ko biết đến trên toàn quốc. Tầng giải trí là có các loại hình giải trí thư giãn cho các hành khách trên chuyến tàu, như bowling, bể bơi, sân trượt, spa,... Và tầng nhà hàng là nơi diễn ra bữa tiệc. Tiệc đêm Pegasus chỉ tổ chức 1 lần trong 4 năm, chọn ra 50 cặp đôi từ 100 gia đình lớn nhất trong giới thượng lưu để đến và trao đổi với nhau trên chuyến tàu 2 ngày 1 đêm nổi tiếng thế giới mang tên Pegasus.

Nàng quản gia của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ