お誕生日おめでとう Midorima Shintarou

634 65 18
                                    

"Lúc nào cũng hậu đậu vụng về, làm cái gì cũng không xong. Tan ca về nhà thấy mặt người hầu ai cũng méo mó là tôi biết lại có chuyện vớ vẩn xảy ra rồi" Dù miệng cứ lầm bầm cằn nhằn nhưng hai bàn tay thon dài vẫn ân cần chăm sóc từng ngón tay bị thương chi chít của tên đầu bổ luống nào đó.

"Ây da! Ây...da!" Takao hít hà hít hà khiến Mido giật mình. Mặc dù là bác sĩ chuyên nghiệp, không ít lần cầm dao mổ những cuộc đại phẩu nhưng một tiếng kêu đau khe khẻ của người yêu cũng đủ khiến tay Mido ngập ngừng.

"im ngay! Ai kêu em ở nhà rãnh rỗi toàn bày mấy trò con bò. Nhìn cái tay đi, chi chít lằn ngang lằn dọc như bàn cờ ấy. Từ ngày mai, tôi sẽ kêu quản gia và người hầu  canh chừng em 24/24"

"Canh chừng là sao chứ?" Takao phồng má, nhíu mày tỏ thái độ khó chịu.

"Là không được làm gì hết! Chỉ được ăn, ngủ, và đi wc thôi. à mà...wc kêu người hầu dẫn đi luôn cho chắc" Mido bực mình, dùng giọng dứt khoát đáp lời.

"Shinchan!!!" Takao cao giọng định phản kháng

"Cấm có cải!" Mido quán triệt ý định. CHUNG LY PHONG BẠCH LÀ TÁC GIẢ

"Nhưng...ngày mốt là tới rồi!" Takao bĩu môi nói lí nhí, trông khá đáng thương.

"Tới cái gì?" Mido vẫn tiếp tục băng bó, nhìn bộ dáng như bị ai ức hiếp của Takao khiến hắn muốn phì cười nhưng vẫn cố tỏ ra nghiêm nghị. Hắn bận đến nổi ngay cả sinh nhật của mình cũng quên mất tiêu.

............................ Thật lâu không thấy Takao trả lời, hắn nhìn Takao, Takao nhìn hắn. 6 mắt nhìn nhau và "BÙM" đã hiểu!

"Cho em thoải mái hoạt động thêm ngày mai nữa đi, qua 'ngày đó' rồi thì anh muốn nhốt em ở lâu đài rồi cho rồng canh cũng được" Takao tung chiêu làm nũng thần chưởng.

"Em làm như em là công chúa không bằng" Mido nhẹ nhàng đáp lại với dòng suy nghĩ miên mang mà hắn sẽ không bao giờ nói ra thành lời trước mặt Takao "Tất bật chuẩn bị nhiều như vậy, ngày sinh của tôi đối với em đáng quý tới vậy à? Em còn đáng quý hơn nó gấp hàng tỷ lần!"

"Hihi!!! Shinchan trong mắt em hoàn hảo như Bạch mã hoàng tử nên người xứng đôi với anh sẽ tự khắc biến thành công chúa thôi" Takao tiếp tục tung chiêu.

"Mà em đang làm cái gì thế? Nhớ là tốt rồi, vợ chồng với nhau cần gì bày vẻ" Mido băng bó xong, tỉ mỉ xem lại từng ngón tay của Takao. Nhất thời sơ suất, hắn đã nói ra một câu khiến bản thân ngượng đến mức muốn nuốt luôn cả lưỡi.

"VỢ CHỒNG awww!!! Shinchan <3 em tính sẽ giữ bí mật nhưng nghe Shinchan nói 2 từ này làm tim em muốn nhũn ra luôn nên Takao tốt bụng sẽ nói cho chồng biết hihi. Em làm lucky item tháng 7 cho anh đó, thích hông?" Chỉ với 2 từ đơn giản, Mido đã khiến Takao high tận Thiên đường. Độ tăng động tăng theo cấp số nhân. Mido lấy tay bóp bóp trán. Tự mình hại mình rồi!

"Em mà cũng chịu khó đọc về mấy cung hoàng đạo à? Lại còn tìm được trước tiên đoán cho tháng mới nữa chứ" Mido lại loay hoay sắp xếp mền gối để cả hai chuẩn bị đi ngủ còn Takao chỉ có mỗi việc là ngồi huyên thuyên. CHUNG LY PHONG BẠCH LÀ TÁC GIẢ

"Xì, Shinchan lúc nào cũng chỉ biết xem thường em thôi" Takao dẫu môi.

"Vì em quá ngốc! Tôi đã có một lucky item hoàn mỹ cho cả đời rồi thì cần gì em phải cực thân tự làm lucky item cho một tháng chứ?" Lời nói tha thiết dẫn dụ Takao ngây ngốc sà vào cái ôm siết chặt của Mido từ lúc nào không hay.  Hắn đặt lên trán cậu một nụ hôn sâu.

"Shin...chan..." Hiện giờ, vì đã chìm ngỉm trong men say tình ái, Takao chỉ lấp bấp được có thế.

"Takao, cảm ơn em! Tôi yêu em!!!" Mặt Takao đỏ gay và có dấu hiệu chuẩn bị nổ tung. Đèn tắt, mền trùm kín, Thỏ Mido ban ngày đã biến hình thành Sói Mido ban đêm và thỏ Takao rất háo hứng tự hiến mình tận miệng sói ca đẹp trai vô đối ấy. 

Ngay từ lúc gặp được Takao, Mido đã biết cả đời này ngày nào cũng là sinh nhật của mình vì ngay bên cạnh luôn có món quà tuyệt vời nhất mà Định mệnh đã ban tặng cho hắn. Món quà ấy chính là Takao bổ luống.

Hết./.

FACEBOOK STATUS CỦA GOM (Tự chế)Where stories live. Discover now