Chương 24: Tỏ Tình

659 10 0
                                    

Từ Khiêm đưa Ngu Dao và Thạch Hâm về chỗ các cô ở.

Đến chỗ tầng dưới của khu nhà, Ngu Dao cố hết sức đem Thạch Hâm từ ghế sau xuống, Từ Khiêm thấy cô như vậy, hỏi, có cần đưa hai cô lên lầu không?

Ngu Dao vội vàng cự tuyệt. Thời điểm này, cô không muốn làm phiền Từ Khiêm, tối nay đã đem đến cho anh nhiều phiền toái lắm rồi.

Từ Khiêm thấy cô có chút đề phòng, gật đầu: "Được rồi. Tôi ở đây đợi các em lên, sẽ đi."

Anh biết, một lần không thể tiến lên quá nhiều. Tối nay, đã tiến thêm rất nhiều bước rồi.

Một cuộc đi săn lâu dài, đối với một người đàn ông lãng mạn mà nói, anh có đủ thời gian và lòng kiên nhẫn để chờ đợi một người phụ nữ, nhất là người phụ nữ giống như Ngu Dao.

"Được, vậy chúng tôi lên trước." Ngu Dao nói xong đỡ Thạch Hâm đã uống rượu say, nửa lôi nửa kéo đi lên lầu.

Từ Khiêm vẫn đợi, đến khi đèn phòng khách các cô sáng một lúc lâu rồi, mới lái xe rời đi.

Trên sân thượng lầu năm, Diệp Tử Mặc vẫn chờ Ngu Dao về, chẳng qua là khi mượn ánh đèn yếu ớt từ khu chung cư nhìn ra xa thấy được chiếc xe tới. Không biết tại sao, anh lại quay vào nhà, cho đến khi nghe được tiếng xe rời đi anh mới dám đi ra ngoài sân thượng lần nữa.

Diệp Tử Mặc vẫn nhìn phương hướng người đàn ông rời đi, trong tay cầm một ly nước lọc, anh không có thói quen uống cà phê hay rượu vào ban đêm.

Ngu Dao đỡ Thạch Hâm vào nhà, đem quần áo và giầy của cô ấy cởi ra, vào phòng tắm lấy một chậu nước, lau mặt và tay cho cô, mới giúp cô đổi quần áo, để cô có thể ngủ ngon.

Ngày hôm sau, Thạch Hâm xoa xoa huyệt thái dương đau nhức thức giấc, mới đầu có chút hoảng hốt tự hỏi mình ở kia?

Nhìn một vòng, mới biết được đây là phòng của mình. Tối hôm qua, cô nhớ mình ở Cám Dỗ cùng Lê Bằng, còn có mấy người bạn uống rượu, cuối cùng mình uống rượu say, làm sao về nhà, thật một chút ấn tượng cô cũng không có.

Cô xuống giường, mở cửa phòng ngủ, thấy Ngu Dao đang nằm ngủ trên ghế sa lon ở phòng khách, có chút kỳ quái, đi tới, lay nhẹ Ngu Dao.

"Dao Dao, làm sao cậu lại nằm ngủ ở phòng khách vậy hả?"

Ngu Dao xoa hai mắt tỉnh lại, tối hôm qua bận rộn đến khuya, cô mệt mỏi nên ngồi nghỉ ngơi trên ghế sa lon, nghĩ chỉ ngồi một lát rồi đi tắm trở về phòng ngủ, thật không nghĩ đến, ngồi trên ghế sa lon liền ngủ thiếp đi.

"Tỉnh rồi à? Có đau đầu không? Tớ đi khuấy chút nước mật ong cho cậu uống." Nói xong liền muốn đứng lên vào phòng bếp.

Nghe ngu Dao nói vậy, Thạch Hâm liền hiểu rõ, tối hôm qua nhất định là Ngu Dao mang mình về, chẳng qua là, cô làm sao biết mình ở phòng bao nào? Cô nhớ, mình không nói cho cô ấy biết mà?

Thạch Hâm đè Ngu Dao đang muốn đứng dậy, nói: "Không cần, mình tự làm, cậu đi nghỉ một chút, tắm rửa, sau đó lại trở về phòng ngủ một giấc."

Trò chơi hào môn : BÁC SĨ CẦM THÚ, THẢ TÔI ĐIWhere stories live. Discover now