Chương 23: Nụ Hôn Này Không Phải Là Cho Không

676 10 0
                                    




Khi Ngu Dao cảm giác tự do, vội vàng hít vài ngụm không khí mới mẻ. Gương mặt của cô có chút hồng, giống như quả táo mới vừa hái xuống, hồng tươi sáng bóng. Từ Khiêm nhìn thấy vậy muốn hôn cô thêm một lần nữa, nhưng anh cưỡng chế ham muốn nội tâm,, không ngừng tự nhắc nhở bản thân, làm như vậy sẽ làm cô sợ. Mặc dù bình thường anh không hề để ý những điều này.

Vì để dời đi lực chú ý của mình, Từ Khiêm cầm lấy chìa khóa xe đặt ở cửa trước, đổi giày, liền nắm tay Ngu Dao đi ra ngoài.

Thời điểm đợi thang máy, qua kính trong thang máy Ngu Dao thấy môi của mình có chút sưng đỏ. Cô có chút mất tự nhiên cắn cắn môi dưới, sau đó mím môi, dùng đầu lưỡi liếm quanh môi, mong cảm giác tê dại vừa rồi có thể nhanh biến mất.

Từ Khiêm vừa tới đại sảnh Cám Dỗ, đã thấy quản lý đi tới nói: "Anh Khiêm, anh Cảnh còn ở phòng VIP, vẫn chưa đi. Anh muốn vào đó sao?"

Từ Khiêm ghé vào bên tai Ngu Dao, nói nhỏ: "Bạn của em đang ở phòng chữ Thiên. Tự mình cẩn thận một chút."

Nói xong, khẽ hôn lên tai một cái, đi vào phòng VIP.

Quản lý thấy Từ Khiêm cùng Ngu Dao, lại cử chỉ thân mật, nhanh chóng phỏng đoán hai người này có mối quan hệ như thế nào?

Chẳng lẽ Ngu Dao bị cậu chủ Khiêm bao nuôi sao? Nhìn qua không giống. Nếu như bị bao nuôi, làm sao còn có thể vẫn làm ở Cám Dỗ. Nhưng nếu như không phải, động tác thân mật vừa rồi, là như thế nào? Quản lý đoán không ra, cũng không suy nghĩ nữa.

Cô không phải mới ra ngoài xã hội, đạo lý kinh doanh cô vẫn hiểu. Cái gì nên biết, cái gì không nên biết. Nhất là những người giống như Từ Khiêm.

"Ngu Dao? Cô muốn ở đại sảnh uống hay đi đâu?" Quản lý thấy Ngu Dao vừa bị hôn khẽ vẫn còn chưa lấy lại tinh thần.

Ngu Dao phản ứng có chút chậm chạp. "Dạ? Quản lý, không cần. Tôi tới tìm bạn." Nói xong không nhìn quản lý phản ứng như thế nào, liền trực tiếp đến phòng chữ Thiên.

Cô ở Cám Dỗ lâu như vậy, vị trí mấy phòng bao bình thường, cô vẫn biết. Cho nên rất dễ dàng tìm ra phòng ngoài cùng bên trái ở lầu hai.

Thạch Hâm còn bị người trong phòng bao ồn ào bắt uống rượu. Lê Bằng đã không trụ nổi, ngã trên ghế sa lon ngủ thiếp đi. Những người này tụ tập ở đây tối nay, mục đích chính là muốn Thạch Hâm quá chén, sau đó mang ra ngoài mướn phòng.

Ngay từ lúc Thạch Hâm hay theo bọn họ uống rượu, những người này liền có những ý nghĩ không tốt đối với cô. Nào biết Thạch Hâm có tính cảnh giác rất cao, hẹn nhiều lần đi ra ngoài chơi cô đều từ chối. Hoặc có tới cũng chỉ ngồi đến mười giờ đã đi, một chút cơ hội cũng không có.

Người mới vừa ồn ào chính là Hoàng Mao, cũng sớm không nhịn được, nghĩ gấp gáp muốn chuốc say cô để mang ra ngoài.

"Thạch Hâm, chúng ta tiếp tục chơi đoán số đi." Hà Mãnh thấy Thạch Hâm có chút chống đỡ không nổi nữa, hắn vừa nói vừa nháy mắt với Hoàng Mao.

Mấy vòng chơi đoán số trước, Thạch Hâm đã sớm say, lúc này là gắng gượng, đã sớm muốn tìm cớ đi. Nhưng Hà Mãnh vẫn không cho đi, thấy Lê Bằng cũng say ngã ở một bên, Thạch Hâm không có biện pháp bỏ mặc anh, cho nên không thể làm gì khác hơn là tiếp tục chơi cùng bọn họ.

Trò chơi hào môn : BÁC SĨ CẦM THÚ, THẢ TÔI ĐIWhere stories live. Discover now