Chương 8: Bị Anh Đè Lên Người

1.1K 11 0
                                    




Ngu Dao dìu Thạch Hâm ra khỏi Lệ Xá. Sau khi ra khỏi cửa mới nhớ mình chưa báo qua cho Thẩm Ninh Tịch và Úy Lăng, cô lấy điện thoại di động ra. Ngu Dao gửi cho Thẩm Ninh Tịch một tin nhắn, đại khái nói là Thạch Hâm uống say, mình đưa cô ấy về khách sạn trước.

Ngày hôm sau, Thạch Hâm tỉnh dậy, xoa xoa đầu mình, thấy đầu hơi ong ong, suy nghĩ rất lâu mới nhớ tối qua mình uống rất nhiều cocktail. Sau khi say, có một số chuyện đã quên mất, nhưng cô ấy còn nhớ rõ mình cuối cùng đã đè lên người một người đàn ông. Khuôn mặt đó rất mê hoặc, rất đẹp trai.

Nhìn lại, thấy quần áo trên người mình đã được thay bằng áo ngủ, nhìn sang thấy Ngu Dao đang ngủ bên kia giường, cô ấy lập tức thấy an tâm hơn.

Ngu Dao bị điện thoại của Thẩm Ninh Tịch đánh thức, nói rõ là hôm nay sẽ đi tới vùng ngoại ô tham quan, chỗ đó có một khu nhà vườn kiểu cũ, gọi là U Cư Lăng. Nghe nói trước kia đó là nơi ở của một người vợ lẽ một nhà quân phiệt thời dân quốc. Nơi này được coi là chỗ ở thuộc thời dân quốc còn được bảo tồn khá tốt. Ngu Dao không biết từ lúc nào cô đã cảm thấy có hứng thú với những thứ cũ kỹ như thế này.

Sửa soạn xong, cô và Thạch Hâm đi xuống đại sảnh tập hợp với Thẩm Ninh Tịch.

Tối qua Từ Khiêm cũng không ở lại Lệ Xá tới khuya. Cảnh Húc Nghiêu có giữ lại cho anh một cô gái nhưng anh cũng không dẫn theo về, chỉ nói ông nội ở nhà cho gọi anh về đây là vì chuyện hôn sự của anh. Gần đây anh phải lo an phận để tránh bị ông nội "khai đao" .

Từ nhỏ Từ Khiêm đã được ông nội dẫn dắt, sáng sớm nào cũng phải ra ngoài đi uốn dẻo, chạy bộ, rèn luyện thân thể một lúc.

Mấy năm nay ở Bạch Sa, anh đã sớm quên mùi vị của việc tập thể dục buổi sáng rồi. Sống ở Bạch Sa, ngày nào đêm nào anh cũng thổi ca đàn hát đêm đêm; giữ được cái dáng người này cũng nhờ bẩm sinh vóc dáng anh đẹp như người mẫu. Thế nên, khi Từ Khiêm cầm đồng hồ để ở trên tủ đầu giường lên xem thì cũng đã là chín giờ.

Rửa mặt xong xuôi anh xuống lầu, vừa đúng lúc đụng phải ông cụ Từ đi về: "Cho con ở ngoài bao lâu như vậy? Để có bộ dáng vậy hả? "

Câu này tất nhiên là nói đến chuyện dậy trễ của anh.

"U ôi, ông nội, cháu vừa mới trở về, có thể đừng thao thao như vậy không? Cho tai cháu được yên tĩnh hai ngày. Sống ở ngoài ngày nào cũng bị niệm như vậy, về nhà cũng không xong."

Từ Khiêm đi thẳng vào phòng ăn.

Vú Hứa bưng tới cho anh một chén cháo và một ít lương khô.

Vì sức khỏe của ông nội và bà nội, bữa ăn sáng của nhà họ Từ luôn khá chú trọng tới vấn đề dinh dưỡng; trừ phi đêm hôm trước đã được dặn dò riêng, bằng không, vú Hứa chắc chắn sẽ không chuẩn bị có một món. Vừa hay tối hôm qua Từ Khiêm uống hơi nhiều , bây giờ cơn đau lại hơi phát tác nên cần ăn chút cháo giải rượu .

Ông Từ nghe thằng cháu mình thương nhất nói thế, vừa định nổi giận thì bên ngoài có tiếng còi hụ truyền tới. Tiếng của bà nội cũng truyền tới: "A Khiêm, dậy rồi sao? Tối qua sao về trễ vậy?"

Trò chơi hào môn : BÁC SĨ CẦM THÚ, THẢ TÔI ĐIOnde histórias criam vida. Descubra agora