Phần 3: "Ra mắt ba mẹ chồng"

72 2 0
                                    

Sau khi cắn răng chịu đựng kí vào cái bản hợp đồng vô cùng vô lý, bá đạo của Vương Tuấn Khải. Vương Nguyên được anh đưa đi hết nơi này đến nơi khác tân trang lại ngoại hình để đưa cậu về ra mắt gia đình. Ngồi trên xe, tự săm soi bản thân, cậu bĩu môi :

"Tôi tự cảm thấy bản thân đã rất đẹp rồi, cần gì phải đến mấy cái salon đắt tiền đó để bọn họ nhào nặn như thế này chứ?! Còn nữa, mấy bộ quần áo này cũng thật quá là đắt tiền đi, ở chợ đêm tôi có thể tìm được vài bộ gần giống thế này giá lại rẻ hơn ba bốn lần đấy!"

Vương Tuấn Khải muốn yên tĩnh lái xe một chút cũng không được, liền quay sang khinh bỉ nhìn con người ngồi kế bên một cái :

"Cậu ngừng lải nhải đi! Đưa cậu về ra mắt ba mẹ làm sao có thể để cậu mang cái bộ dạng quê mùa thường ngày được? Quần áo do nhà thiết kế nổi tiếng ở Pháp thiết kế sao có thể so sánh với mấy bộ đồ rẻ tiền ở chợ đêm? Với lại cậu tiếc tiền cái gì? Đều là do tôi trả cả mà."

"Đáng ghét!"

Vương Nguyên hừ một cái rồi tựa vào cửa sổ xe, không thèm nói tiếp. Vương Tuấn Khải phì cười, tiếp tục tập trung lái xe. Nhưng quả thật cậu rất đẹp. Bình thường phải làm việc bù đầu bù cổ không có thời gian chăm sóc bản thân nên trông thật luộm thuộm, anh nhìn vào cũng không thèm để ý mấy. Sau khi đưa vào salon, được nhân viên ở đó tân trang lại, trông không khác gì mỹ nhân từ trong tranh vẽ, chính anh cũng bị cậu hút hồn. Đương nhiên anh không thể để cho cậu biết, nếu không con người này nhất định sẽ tự đắc cho xem.

Chiếc BMW dừng trước cổng một căn biệt thự rộng lớn mang lối kiến trúc cổ của Italy. Vương Nguyên nhìn nơi trước mặt mà suýt nữa mất thở do bị choáng ngợp. Thấy tên ngốc kia cứ há hốc miệng, đứng đần người ra thế kia, anh huých nhẹ cậu một cái.

"Khép miệng lại đi, muỗi bay vào bây giờ."

Nghe giọng anh cậu mới choàng tĩnh, quay sang nhìn anh, chớp chớp hai mắt :

"Nhà anh thật à?"

"Không phải nhà tôi. Là nhà ba mẹ tôi."

"To thật đấy!"

"Đừng nói nhảm nữa, định đứng ngoài này đến tối luôn hả? Vào trong thôi, nhớ phối hợp với tôi diễn cho tốt đấy!"

"Xì! Biết rồi!"

Vương Nguyên bĩu môi, nắm lấy bàn tay đang đưa ra của anh. Tay anh rất ấm nha. Vị quản gia già ra mở cửa, cúi đầu chào đón anh trở về nhà. Đi ngang qua khu vườn phía trước, Vương Nguyên bị vẻ đẹp của một loài hoa thu hút, liền nán lại nhìn. Vì đang nắm tay nên khi cậu dừng lại, anh đang bước đi cũng bị cậu giật ngược ra phía sau.

"Cậu làm cái trò gì vậy?"

"Là lavender!"

"Sao cơ?"

"Nhà anh trồng được lavender sao?" Vương Nguyên từ nãy giờ vẫn chăm chú nhìn về phía mãnh vườn màu tím kia.

"Ừ! Hoa này phải nhập về mới có đấy!"

"Thật là đẹp!"

"Cậu mau dẹp cái gương mặt dở hơi này của mình đi! Mau vào nhà!"

[Khải-Nguyên] Hợp Đồng Bất CôngWhere stories live. Discover now