Chap 7

6.9K 391 8
                                    

NamJoon gấp chiếc chăn bỏ tạm góc phòng, bản thân vào phòng để đồ tìm chiếc khác dùng tạm, không ngờ lại gặp một người mà NamJoon nghĩ đáng ra phải đang nói chuyện với TaeHyung.

- Jimin? Anh tưởng em ở với TaeHyung?

Jimin nghe tiếng gọi biết là NamJoon nên cũng không buồn ngoái lại, tiếp tục lục lạo gì đó.

- A, em tìm chút đồ thôi. Nhưng sao anh hỏi vậy?

NamJoon ngồi xuống trong lòng có chút khó hiểu kể cho Jimin nghe chuyện lúc ở phòng ngủ.

- Chắc là với JungKook rồi, hồi nãy em gặp nó đứng trước cửa phòng maknae, còn là bộ dạng không dám vào.

NamJoon gật gù. Rồi cau mày. "Vẫn chưa giải thích được sao thằng nhỏ xin lỗi mình, còn khóc nữa."

- Nếu chỉ có vậy thì phản ứng đó không phải hơi nghiêm trọng à? Ý anh là, JungKook đôi lúc ngó lơ các anh để trêu chọc.

Đến lượt Jimin gật đầu đồng tình với NamJoon. Cả hai còn chưa kịp suy nghĩ gì thêm đã có người thứ ba xuất hiện.

- Anh biết tại sao!

SeokJin từ lúc nào đã đứng tựa người vào cửa, ngón tay đặt giữa sống mũi vờ đẩy kính dù chẳng mang ra vẻ thần thần bí bí, làm như tất thảy các chuyện đều bị SeokJin nắm trong lòng bàn tay.

NamJoon và Jimin nhìn người kia chẳng thèm giấu diếm, bày ra bộ mặt vô cùng kì thị. Nhưng không thể phủ nhận bọn họ không tò mò.

- Muahaha! Muốn biết lắm phải không? Khao anh mày bữa tối đi rồi anh kể cho mà nghe! - SeokJin xoa xoa cái bụng, điệu bộ như thể biết trước sẽ có chuyện này xảy mà nhịn không ăn từ sáng để dành đấy chờ NamJoon với Jimin khao mình một chầu no nê. Lần này không càng quét sạch túi tiền của hai chú nai con trước mặt thì thật không đúng với cái danh tụi nhỏ ngày đêm gọi mình.

- Hai đứa nó về chung một nhà rồi. - Yoongi ló đầu vào phun ra một câu rồi từ tốn uống ly Americano trên tay. Đạp đổ luôn kế hoạch vĩ đại của SeokJin.

SeokJin thì tức khỏi nói, mặt đỏ âu, dậm chân bình bịch hướng về phía Yoongi "Yah!" một tiếng.

- Em không để anh trục lợi vậy đâu. - Yoongi là người chính nghĩa a~

- "Trục lợi"? Sao mày có thể nói anh khó nghe thế chứ?! Anh mày là đang trao đổi đôi bên cùng có lợi với hai đứa nó nhé! - SeokJin nắm gò má trắng trẻo của người kia nhào nặng cho chừa cái thói phá đám.

Mặc kệ một Kim SeokJin không ngừng gào gú tiếc đứt ruột bữa tối thịnh soạn sang chảnh không cần nhìn bảng giá và một Min Yoongi không ngừng nhăn mặt khó ở bảo người anh lớn hơn mình một tuổi đang bày trò trẻ con giận dỗi hành hạ gò má đáng thương của mình "Bỏ em ra~~~", NamJoon cùng Jimin dường như vẫn không thông được điều mà hai con người thường ngày rất yên tĩnh khi ở cạnh nhau vậy mà bây giờ thì ồn ào không thua gì hợp chợ.

[ShortFic][NC-17][HE][VKook] Khi Anh NgủWhere stories live. Discover now