Chap 3

12.9K 695 18
                                    

Cậu trợn tròn mắt, cả người cứng đờ không thể động đậy, nhưng cũng chẳng thể duy trì trạng thái ấy lâu khi anh bắt đầu nắm lấy cánh hông cậu xoa đều. Bàn tay to lớn ấm nóng không yên khiến lòng cậu rạo rực.

Bị anh phát hiện mất rồi. Vậy mà cậu không cảm thấy sợ sệt hay lo lắng gì cả, ngược lại, kích thích vô cùng.

- Làm sao... Anh, anh đã uống nó mà?

- Này, anh đang hỏi em đấy! - TaeHyung vỗ mạnh vào mông cậu trừng phạt.

- Arg!

Năm ngón tay hằn đỏ trên bờ mông trắng nõn thật đáng thương.

- Em... C-Có... - Cậu ngượng ngùng gậy đầu.

Chờ có thế, anh nắm hai tay cậu kéo ra sau, bên dưới nấc trước từng nhịp nhẹ nhàng. Không mạnh bạo nhưng lại khiến mắt cậu mờ hơi sương, miệng hé ra làn thở dồn dập, toàn thân chỉ còn một màu hồng hào dưới tầng mồ hôi bóng loáng.

- Kookie, em hư thật a, cắn anh đau như vậy. - TaeHyung gầm gừ gia tăng tốc độ. - Ngày mai anh phải ăn nói thế nào nếu có người hỏi đây? Vết muỗi cắn? Chắc hẳn đó là một con muỗi rất dâm đãng đi?

- Hưh! - Đột nhiên anh nhăn mặt, lại như phát hiện gì đó mà cười nửa miệng. - Em cấu chặt lấy anh khi anh mắng em sao Kookie?

- Arg... Em... không có... Arg... Arg... - Cả người cậu không còn tí sức lực vẫn ngoan cố lắc đầu phủ nhận.

- Vậy để anh thử nhá? JungKookie là đồ dâm dục, là tiểu biến thái, thích bị bạo dâm.

TaeHyung anh mỗi câu mắng liền nhấp một cái, câu sau nặng hơn câu trước, nhấp sau mạnh hơn nhấp trước khiến cậu chỉ có thể cong người đón nhận không thể suy nghĩ, tâm trí trống rỗng với bên tai là tiếng da thịt va vào nhau, tiếng nhèm nhẹp nơi hai người hoà hợp. Cả căn phòng đặc màu ám mụi cùng kích tình.

- Cơ thể em quả là chả biết nói dối chút nào. Rất thẳng thắn! Lỗ nhỏ của em hút sắp chết thằng em anh rồi! - TaeHyung phía sau cứ không ngừng nói ra mấy câu đại để thế, thực xấu hổ mà. Có điều, phản ứng thể hiện sự xấu hổ của cậu hơi bức người rồi, cứ ra sức thắt chặt vậy anh sẽ sớm phóng thích mất, thật không vui tẹo nào.

- Arg... Sắp... Không nhịn được nữa...

Bóng đèn trong đầu chợt loé sáng. JungKook cậu thật tài tình, rõ biết anh đang chán liền bày trò cho anh tiêu khiển. Anh dừng mọi động tác lại, nhướng người hỏi cậu:

- Kookie~ em có sợi dây hay thứ gì giống vậy không?

Cậu khó hiểu ngoái đầu nhìn anh, biểu tình cũng có chút không vui vì bên dưới không thèm động đậy gì, khoái cảm sắp đạt cao trào vì anh mà tuột không phanh.

- Để làm gì chứ?

Anh nhẹ nháy mắt với cậu, nhả ra một câu biến tâm tình cậu từ buồn bực thành bộ dạng đầy hứng thú: Trói em!

Nhờ sự chỉ dẫn của cậu, anh tìm thấy vài sợi dây giày trong hộp tủ, màu khá bắt mắt.

Anh bảo cậu xoay người đối mặt với anh, lại không có ý rút dương vật ra, rốt cục thứ kia bên trong cậu vẽ lên vách tràng một vòng nóng rát.

[ShortFic][NC-17][HE][VKook] Khi Anh NgủWhere stories live. Discover now