DẠY NGƯƠI HỌC NGOAN END

274 4 0
                                    

Đệ 95 chương

"Cái gì gọi trống rỗng ô nhân trong sạch? Các ngươi mà hỏi một chút hắn, ta là hay không là trống rỗng."

"Mọi người không cần chuyển hướng đề tài." Trương gia gia chủ đứng lên, nâng tay đè nặng hai bên,"Nhậm huynh, liền nói như thế. Lần này ma tai sau, Hành Vân tông cảnh nội sợ là có một đoạn thời gian rất dài không dễ chịu lắm."

Lần này ma tai lan đến gần phạm vi rất lớn, đề cập toàn bộ Hành Vân tông thế lực phạm vi, bộ phận Lưỡng Nghi môn thế lực phạm vi, cùng với một khối nhỏ Hỗn Bộc thiên tông thế lực phạm vi.

Như vậy ma tai đối với may mắn còn tồn tại đến thế gia đến nói, có chỗ tốt, bên kia là có thể tại ma tai sau, không chỗ nào cố kỵ khuếch trương, bởi vì địa phương khác người đều chết hết . Nhưng tiền đề là, khuếch trương gia tộc bản thân muốn có thực lực. Bởi vì ma tai lui, không tỏ vẻ bị ma tai ô nhiễm sau địa giới liền thái bình .

Tương phản, tại sau mấy chục thậm chí mấy trăm năm trung, bị ma tai xâm nhập qua địa khu, đều sẽ thường xuyên có ma đầu xuất hiện, dã thú so cái khác địa phương càng tàn bạo thị huyết, lệ quỷ cùng hung thú cũng đều càng dễ dàng xuất hiện. Tuy rằng các tông môn cũng sẽ tăng lớn đệ tử ra ngoài trừ ma vệ đạo tần suất, nhưng là địa phương quá lớn, chính là Lưỡng Nghi môn cùng Hỗn Bộc thiên tông như vậy Thiên Tông cũng không phải khắp nơi đều có thể quản tới được.

Cho nên, nguyện ý tại ma tai sau địa giới bên trong phát triển , hoặc là chỉ sợ không đủ đại thế gia, có cái kia năng lực. Hoặc là có tiến thủ tâm tiểu thế gia, nhu cầu cấp bách phát triển. Về phần như là ở đây này mấy thế gia, hiển nhiên là không cái kia ý tứ .

"Các ngươi muốn đi thì đi đi." Nhậm trưởng không quan trọng bái bái thủ, nhà bọn họ là từ thượng đầu lui xuống đến, tuy rằng bọn họ này một đời nhân không kinh lịch qua, nhưng là trong nhà lưu lại không thiếu ghi lại ngọc giản, tác gia chủ đều xem qua. Hắn biết một đạo lý, liền tính là ăn nhờ ở đậu, cũng phải tìm kia không sai biệt lắm .

Đối với hiện tại Nhậm gia đến nói, Sở Viễn Lam là tốt nhất "Không sai biệt lắm", mà hai bên lẫn nhau cần. Về phần Hỗn Bộc thiên tông Viên gia, kia liền quá lớn, suyễn một hơi đều có thể khiến Viên gia sơn băng địa liệt.

"Chúng ta muốn đi, nhưng là không thân chẳng quen , Viên công tử nơi nào sẽ nguyện ý mang a?" Trương gia gia chủ than một tiếng.

Nhậm trưởng nhậm đoản nghe ra không thích hợp đến, nhậm trưởng thoáng nhướn mi:"Kia các ngươi là cái gì ý tứ?"

"Thực ra cũng không có cái gì ý tứ." Trương gia gia chủ cười cười,"Viên công tử tâm nghi nhà ngươi Quảng Đình hồi lâu, chúng ta liền là đến làm bà mối ."

Nhậm đoản duỗi tay liền đem trong tay bát trà nện ở Trương gia gia chủ trước người , toái mảnh sứ vỡ tử cùng nước trà vẩy ra Trương gia gia chủ một cước.

"Các ngươi hắn mụ là tới làm mai mối nhân , vẫn là đến kéo da điều ? ! đều lăn ! lăn !"

Nhậm Quảng Đình là bọn họ Nhậm gia tiểu đồng lứa bên trong xem hảo mấy cái hài tử chi nhất, hôm nay bị bắt bất đắc dĩ đem chính mình phế đi, đã khiến người ta đau lòng không thôi , những người này là tới làm gì?

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG VIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ