MẠT THẾ CHI TUYỆT ĐỐI GIAM CẦM END

229 3 0
                                    

Đệ 78 chương

"Thật đúng là không phải lươn, này mấy đều là biến dị xà." Giản Dịch cẩn thận quan sát sau cấp ra kết luận, tuy rằng chiều dài vỏn vẹn 30cm tả hữu, nhưng này mấy thật là xà.

Tiểu xà thành quần kết đội vây quanh ở vòng lửa ngoại, Lâu Biên Hạ ngẩng đầu nhìn bọn họ đỉnh đầu,"Chúng ta này còn giống như là tại địa hạ?" Nói xong hắn quay đầu xem phía trước bọn họ đi ra đại động đã hoàn toàn biến mất,"Này ngoạn ý thật sự có điểm khiêu chiến tam quan......"

Giản Dịch như có đăm chiêu nhìn trên mặt đất, "Lâu Biên Hạ ngươi xem này hỏa thế có phải hay không nhỏ chút?"

Lâu Biên Hạ xem qua phát hiện thật đúng là như vậy, nguyên bản hừng hực đại hỏa độ sáng hạ không phải một điểm hai điểm, "Kia vài tiểu xà có phải hay không tại phun thứ gì? Hình như là kia vài chất lỏng đem hỏa tưới tắt, nhưng là cũng không đúng, nói như vậy không thông a......"

"Không cần hoài nghi ngươi nói không sai, chính là này quần xà khô ," Giản Dịch thò tay vào trong ngực lấy đồ, "Mấu chốt là chúng ta hiện tại như thế nào rời đi nơi này, này mấy xà cũng sẽ không là không có độc , hơn nữa......"

"Hơn nữa cái gì?" Lâu Biên Hạ cảnh giới nhìn chằm chằm đám kia xà, để ngừa chúng nó có điều bạo động.

"Hơn nữa chúng ta khả năng đến chúng nó hang ổ bên trong , này mấy xà còn chỉ là ấu xà," Giản Dịch đem trong tay gì đó phóng một nửa tại Lâu Biên Hạ trong tay, biểu tình có chút nghiêm túc, "Hoặc là nói là vừa ấp trứng không bao lâu xà."

"Ngươi trong tay là liễm tức cầu, còn có một ít hỏa cầu đóng băng cầu linh tinh ," Giản Dịch thò tay khoa tay múa chân hai phát,"Ngươi xem nhan sắc đại khái liền có thể phân chia đi ra, nếu không có mặt khác vấn đề chúng ta hiện tại liền lập tức rời đi nơi này."

Lâu Biên Hạ gật đầu, Giản Dịch hướng xa xa ném châu tử, tiểu xà bị bên kia hấp dẫn đi, hai người vắt chân liền chạy, cũng không chạy hai bước Giản Dịch liền cảm giác được dưới lòng bàn chân truyền đến đau ý, này tiểu xà chất lỏng không chỉ có độc cư nhiên còn có hủ thực tính !

Giản Dịch bấm pháp quyết tại hai người lòng bàn chân đều phủ lên một tầng bảo hộ quang màng, còn không chạy vài bước, không trung lại truyền đến từng đợt vỗ cánh thanh.

Bốn phía như là bị con mối cắn phệ qua như vậy, tả một cái lỗ hữu một đường hầm, hai người một trận loạn chuyển trùng hợp cùng không trung kia bang gặp phải.

Ngay cả luôn luôn bình tĩnh Giản Dịch lúc này cũng khó được văng tục,"Dựa vào, chúng ta hai này vận khí đến cùng là có cỡ nào kém?"

Không trung phi côn trùng lóe huỳnh màu lam quang mang, ngược lại là thập phần hảo xem.

"Đi về !" Giản Dịch nhanh chóng xoay người, Lâu Biên Hạ không chạy hai bước nhanh chóng dừng lại,"Không tốt, bên này cũng có !"

"Cái gì? Bên này không phải xà sao? !" Giản Dịch chăm chú nhìn lại, đã thấy ban đầu dày đặc tiểu xà trên người đều phát ra quang, liên tiếp biến thành phát ra huỳnh màu lam côn trùng, nhìn qua có chút giống con gián,"Đây là cái gì biến dị phương thức? Cư nhiên còn khiêu giống loài?"

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG VIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ