THIÊN ĐẠO THĂNG CẤP TRUNG

764 5 0
                                    

[ MAU XUYÊN ] THIÊN ĐẠO THĂNG CẤP TRUNG

Tác giả : Tư Cầm Bán Hạ

Văn án :

Tư Đạo, nam, chuyên chú nhân vật phản diện ba ngàn năm. Làm một lão nhân gia, lại còn là thân thể không tốt thế nhưng nhan trị bạo biểu cao tuổi mặt than nam thần, ngươi muốn hắn vất vả như vậy đương nhân vật phản diện cấp nhân vật chính trải đường thật hảo sao? Còn có kia vài Do Cửu Uyên xuyên việt giả thu liễm một điểm, xử lý các ngươi tin hay không?

Tư Lễ [ móc mũi ]: Này hóa bắt buộc chứng kì cuối , đừng để ý đến hắn.

Phổ thiên chi hạ, chỉ có nhân vật phản diện mới là tối soái !

Mà Tư Đạo, liền là nhân vật phản diện trung nhân vật phản diện, không có người kia không thần phục với hắn dưới chân.

Hắn là lớn nhất nhân vật phản diện: Phá hư người khác mong chờ, hủy diệt người khác nhân duyên, nghiền áp người khác cảm tình.

Văn này lại danh # cấp nhân vật chính phô hoàn lộ không quên ngược nhân vật chính #

# ốm yếu ta như cũ mặt than #

# đối mặt nam thần chỉ dám quỳ không dám liếm #

# nam thần cho dù ốm yếu cũng là như vậy vô địch #

# nam thần bao giờ cũng là tưởng xử lý xuyên việt giả #

# tưởng xuyên việt đến nam thần thế giới lại sợ nam thần xử lý ta #

Nam chủ, vô cp, ốm yếu hệ, cứng rắn muốn nói lời nói, nhân vật chính công thuộc tính. Hoan nghênh phát. Tư Đạo là tác giả thân nhi tử, cho nên, văn này tô thích.

Nội dung nhãn: Mau xuyên

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tư Đạo ┃ vai phụ: Tư Lễ, Phong Niệm Khanh, Lý Lê Hiên, Áo Khoa Duy Lan Đa, Tố Duy Ai, giang sơn, cùng với nhiều đếm không rõ người qua đường ┃ cái khác: Nam thần

==================

☆,part one đệ nhất tướng quân

Tại nhân loại hoàn toàn tiến vào tinh tế thời đại kia một khắc, truyền thống công nguyên kỷ niên đã bị vứt bỏ, ngược lại sử dụng Tinh Nguyên kỷ niên pháp.

Tinh Nguyên 204 năm, vì một càng tốt tương lai, sở hữu quốc gia ký kết một điều ước. Nhân loại triệt để tiến vào đại nhất thống thời kỳ, do thống nhất liên bang quản lý, nguyên thủ vi tổng thống.

Tinh Nguyên 266 năm, một hồi xưa nay chưa từng có tật bệnh bùng nổ, liên bang nhanh chóng áp dụng hành động cách ly trọng tai khu, bắt đầu nghiên cứu loại bệnh tật này.

Nhưng mà hơn nửa thế kỷ qua, loại này bệnh biến dị số lần vượt quá mọi người tưởng tượng, trọng tai khu người đã trở thành hạ đẳng nhân, một khi bị phát hiện ra trọng tai khu, kết cục chính là giết không tha.

Tinh Nguyên 339 năm --

Trắng nõn sàng đan, trắng nõn đệm chăn, trắng nõn vách tường, Tích Tích vang chữa bệnh khí giới, không bình thường lạnh lùng hoàn cảnh. Này không một không nhắc nhở mọi người, nơi này là bệnh viện.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG VIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ