VÔ CHỦ CHI NHÂN

1.2K 9 2
                                    

[ TINH TẾ ] VÔ CHỦ CHI NHÂN

Tác giả : Vương Tiết Tháo

Tấn Giang VIP2017.3.9 kết thúc

Số bookmark trước mắt:5400

Văn chương tích phân:128,625,936

Văn án :

Địa cầu sản thanh niên Ronan tại vũ trụ cuồng nhiệt phấn truy đuổi dưới một đường đua xe mang hỏa hoa thuận tiện xưng bá tinh tế cố sự

Một năm phía trước

Mặt hướng phía dưới, bị gắt gao đạp ở trong bụi cỏ Ronan: Một ngày nào đó, ta muốn ngươi khóc bảo ta ba ba !

Đạp lên tù binh ngoại lai chinh phục giả Gore: Ha ha

Một năm sau

Gore: Ba ba !

Trùng tộc chúng: Ha ha, gọi ba ba đến bên kia xếp hàng.

Chủ công văn.

Nội dung nhãn: Tương lai giá không tinh tế thích văn

Nhân vật chính: Ronan ┃ vai phụ: Trùng tộc chúng ┃ cái khác: Trùng tộc

Đệ 1 chương Trùng tộc hàng lâm, nam nhân tai nạn

2019 năm, lễ Giáng Sinh ngày đó buổi sáng.

Ronan cùng đại học đồng học lão Vạn từ rạp chiếu phim đi ra thời điểm, xuất trướng người xem đều tại nghị luận vừa phát hành điện ảnh [2020] tình tiết. Nhanh tay người xem đã khởi xướng giới bằng hữu.

"Spielberg chính là có bản lĩnh đem loại này lão sáo không thể lại lão sáo cố sự bài ra tân đa dạng đến. So Avatar còn muốn phấn khích, thật đã nghiền."

"Quá khẩn trương , trách không được bình luận điện ảnh thượng đề nghị muốn tại điện ảnh mở đầu hít sâu một hơi, bởi vì ta toàn bộ hành trình liền không tới kịp đổi một hơi."

"Này thị giác hiệu quả nghịch thiên. Chính là kết cục rất vô nghĩa một điểm, lại là Tom Cruise một nhân lực vãn sóng to, một người làm rớt xâm nhập địa cầu sở hữu Trùng tộc. Ta không tin nào chủng tộc thật như vậy nhược trí, nếu là Trùng tộc nhóm thực sự có kia vài nghịch thiên hắc khoa học kỹ thuật, địa cầu sớm bị lê một lần."

Có ngây thơ bạn gái bởi vì trường hợp rất chân thật còn lòng còn sợ hãi:"Nhân gia vừa rồi hù chết ."

Bạn trai tắc thừa cơ bày ra dũng khí:"Sợ cái gì? Trùng tử đến ta khẳng định bảo hộ ngươi. Ta thấy thế nào này mấy trùng tử cũng quá giống người đi? Cảm giác đợt này trang trí không được a. Lão tư vẫn là không mở ra não động."

Càng nhiều nhân còn lại là phân phân xông về phía toilet, dựa theo lệ thường, bọn họ vốn là chuẩn bị điện ảnh trên đường rác rưởi thời gian đi một chuyến toilet , kết quả điện ảnh tình tiết nhất khí a thành, từ đầu khẩn trương kích thích đến kết cục, chưa cho nhân một chút thở dốc không gian.

Tan cuộc trong đám người, Ronan soái khí hồn nhiên, lão Vạn cao lớn khí phách, hai người tại người thường trung có vẻ là hạc trong bầy gà. Giáng Sinh trường, xem ảnh tuyệt đại bộ phận là tình lữ, hai anh tuấn quang côn giáp trong đó phá lệ dễ khiến người khác chú ý, mọi người phân phân hướng hắn lưỡng quẳng đến kỳ quái ánh mắt. Thế nhưng Ronan không hề phát hiện. Đến xem qua Tiêu Dũng cùng Nhậm Kiệt đã đem bộ điện ảnh này đặc hiệu khoa lên trời. Tại hai người bọn họ trong miệng, không đến xem nhất định là bỏ lỡ một ức. Thật vất vả đoạt đến phiếu, vừa vặn lão Vạn cũng không nhìn qua, hai người bọn họ liền cùng nhau đến. Hắn một tiêu chuẩn rỗng ruột ba phần cầu, đem trên tay không hộp bỏng ném vào thùng rác trung, ba bước hai bước đuổi theo phía trước lão Vạn. Liền tại hai người hưng phấn thảo luận muốn hay không đến nhị xoát thời điểm, đột nhiên, thương trường cửa truyền đến một trận rối loạn, có người tại bên ngoài kêu to hét lớn cái gì.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG VIIWhere stories live. Discover now